Chương 17: Trở về

1.3K 103 0
                                    

Phóng túng quá độ hậu quả đương nhiên là hai ngày sau đó, hai người cứ loanh quanh trên giường rồi ra phòng khách.

Thỉnh thoảng Chaeyoung ngâm mình dưới làn nước ấm của hồ hơi lộ thiên. Cô bên cạnh nàng hai năm, những thói xấu của nàng cô gần như nắm trong lòng bàn tay.

Cô gái nhỏ của cô lười biếng nhưng lại chịu khó đưa cơm hộp lên trường cho cô, muốn đi chơi nhưng khi được đi rồi lại muốn về nhà, bằng không thì muốn cô cõng.

Mỗi lần hai người giận nhau, rõ ràng là nàng sai nhưng vẫn khóc lóc làm nũng tủi thân khiến cô chưa kịp nhăn mày đã vội ôm nàng vào lòng lau nước mắt.

Mà tất cả, cô đều bao dung.

Kết quả là chiều ngày hôm sau, lúc đang vùi vào chăn ngủ đã bị cô nửa ôm nửa lôi kéo vào phòng tắm, hôn đến tỉnh.

Những ngày tiếp theo, hai người đều tay trong tay đi khắp nơi.

Nàng nhớ kĩ, Đó là mùa thu năm 2014, nàng hưng phấn đến nỗi nằm bẹp trên thảm lá phong đỏ rực dưới chân núi, cô lặng lẽ đứng bên cạnh giúp nàng quay lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai người.

Đêm nay là đêm cuối cùng hai người ở lại khách sạn trên lưng núi. Nàng ngồi trên sofa vừa múc kem tươi trong cốc, hai chân đeo đôi tất bông màu hồng ngoan ngoãn dụi dụi lên bụng cô, xem phim.

Cô đang đặt vé máy bay, ngày mai hai người sẽ lên máy bay lúc 2h chiều về Hàn Quốc. Cô nhìn điện thoại, một tay ôm trọn cả đôi bàn chân nàng đang nghịch ngợm trên bụng mình, khẽ vuốt ve. Cô lơ đãng hỏi: "Ngon không?"

Nàng gật đầu không đáp.

"Ăn miếng cuối cùng đi rồi đưa chị đi cất, tối ăn lạnh không tốt đâu."

Nàng ngoan ngoan nghe lời, múc một miếng lớn gần hết trong cốc rồi dúi cốc kem chỉ còn một ít vào tay cô, cầm điều khiển tivi, im lặng thả người xuống sofa.

Cô nhìn chút kem còn sót lại trong cốc, thở dài, cúi người véo mạnh vào má nàng, giọng nghiêm nghị: "Sóc con không nghe lời."

"Tránh ra, chị chắn mất tivi của em rồi."

Nhìn nàng phụng phịu vì giận dỗi, cô buồn cười, lại muốn nhìn nàng giận thêm nữa, cô ngồi bệt lên tấm thảm trước sofa, nắm lấy cằm nàng hôn mạnh, nàng nắm tóc cô kéo mạnh ra, cô kêu đau nhả đầu lưỡi nàng ra.

"Thôi nào, cho chị hôn một lát."

"Một cái thôi đấy."

Cô thả cốc kem lên thảm, rướn người lên thành một chân quỳ trên sofa, đè lên người nàng, nhẹ nhàng áp xuống đôi môi còn mát lạnh của nàng. Nụ hôn nhẹ nhàng triền miên không mang chút dục vọng.

Cô hôn thật sâu, nuốt hết dư vị của li kem vừa nãy, ngọt ngào đến ngất ngây, đầu lưỡi cô nhận được sự đáp trả nhiệt tình của nàng, cuốn lấy lưỡi nàng về phía mình rồi dùng môi mút mạnh.

Đôi môi nàng ướt át bị cô ngậm lấy, một bên ngực bị bàn tay của cô bao trọn, nhẹ nhàng xoa nắn. Cô trả tự do cho đầu lưỡi nàng, thở gấp gáp, trán đụng trán, cô còn lưu luyến mổ nhẹ vào môi nàng vài cái, véo nhẹ đầu ngực nàng.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ