Chương 6: Theo đuổi (1)

3K 157 1
                                    

Khi Chaeyoung tỉnh dậy đã là gần trưa ngày hôm sau. Vừa khôi phục ý thức, nàng đã bật dậy lấy điện thoại gọi điện cho cô, nhưng đầu bên kia chỉ là một tiếng "tút, tút" kéo dài, nàng thầm nghĩ chắc cô đang ở trên máy bay.

Mẹ Park cũng đã đi làm đến tối mới về được, một mình nàng buồn chán ngồi trong nhà. Ăn cơm trưa rồi lại lười biếng cuộn tròn trên sofa xem Tivi. Đến 11h, điện thoại bỗng kêu lên, không cần xem cũng biết ai đang gọi đến, nàng vui mừng bắt máy: "Chị đã về trường rồi sao?"

"Ừ, chị vừa xuống máy bay thôi. Em vừa gọi cho chị sao?"

"Biết rồi còn cố hỏi. Chị nhớ học hành đàng hoàng, không được dẫn thêm "hoa đào" nào nữa đâu đấy. Nếu để em biết được, chờ em đi học lại, chị biết tay em."

Cô cười cười lấy lòng. Dặn dò nàng ăn cơm, nói sẽ gọi điện sớm cho nàng rồi cúp máy. Nàng buông điện thoại, không khỏi thở dài.

Lisa ở trường đại học A so với thầy hiệu trưởng còn nổi tiếng hơn 1 phần. Thành tích ưu tú không cần nhắc đến, chỉ tính diện mạo thanh cao cấm dục kia đã khiến bao nữ sinh mê như điếu đổ, lại là bậc tiền bối của tiền bối, sinh viên ai ai cũng nể phục.

Một người xuất sắc như thế, làm sao có thể không có người theo đuổi chứ. Cũng may Lisa nhà nàng, dù chỉ là một con sói đội lốt cừu, nhưng sự lạnh nhạt bề ngoài hoàn toàn là sự thật, cô đối với chuyện yêu đương chưa từng hứng thú, hoặc cũng có thể nói chưa ai buộc được trái tim cô, mãi cho đến khi nàng bước vào, kiên trì đảo lộn cuộc sống tẻ nhạt như được lập trình sẵn của cô cùng cô ngây ngô bước vào mối tình đầu.

Nàng có lẽ sẽ nhớ mãi khoảnh khắc đầu tiên nàng gặp được cô. Đó là khi Chaeyoung từ buổi tự học buổi tối trên trường cấp 3 trở về.

Sang năm đã là kì thi đại học nên dù đang nghì hè, lớp 11 các nàng vẫn phải kịch liệt học thêm để ôn thi. Thị trấn cổ sạch sẽ, không khí mát lành, đèn đường sáng lờ mờ.

Nàng chuyển đến đây đã được 1 học kì, nàng là 1 người bạo gan, đi một mình về cũng không sợ hãi. Vừa nhảy chân sáo trên đường vừa suy nghĩ linh tinh, khi đi qua đường cái, dưới ánh đèn cao áp bên kia lề đường, một chiếc taxi đỗ phịch xuống, nàng vô tình ngẩng đầu, quét qua phía bên kia, ngay lập tức thu vào trong mắt hình ảnh người con gái mặc chiếc áo sơ mi trắng xắn lên đến khuỷu tay, đôi chân dài bọc trong chiếc quần âu bước xuống, vòng ra sau cốp xe.

Từ phía Chaeyoung chỉ nhìn thấy bờ vai rộng cùng bóng lưng người kia. Nàng thừa nhận mình là 1 người có sở thích biến thái, đó là ngắm bóng lưng người khác.

Bất kể là ai, dù nam hay nữ thì điều đầu tiên bàng chú ý khi gặp vẫn là lưng họ. Vì đoạn đường này vắng vẻ, hai bên lề đường chỉ có các quán cafe và quán ăn cửa kính đang sáng đèn.

Nàng và cô đứng cách nhau 1 con đường, mải ngắm cô nên bước chân dẫm hụt bào viên gạch bị lở ra dưới vỉa hè. Nàng mất trọng tâm theo đà ngã về trước, theo bản năng cao giọng "a" lên một tiếng.

Giọng cô gái trong đêm yên tĩnh trong vắt, rơi vào tai cô vẫn đang lấy hành lí phía sau cốp xe, cô quay người lại, bắt gặp cô bé nữ sinh mặc bộ đồng phục, trên lưng vẫn mang cặp sách, mái tóc loà xoà, chỉ lộ ra đôi mắt đang nhìn chằm chằm cô cùng nửa bên khuôn mặt thanh tú trắng noãn, đặc biệt nổi bật trong màn đêm.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ