Chương 10: Tình địch

2.3K 151 0
                                    

Cơ thể hai người ướt sũng dính sát vào nhau, hai chân nàng quấn lấy thắt lưng cô không muốn rời. Cô ôm nàng vào lòng, thủ thỉ: "Tắm nhé?"

Nàng lười biếng lật người quay lưng lại về phía cô, nhỏ giọng: "Khoan đã."

Cô nhìn tấm lưng trần trước mắt, cô đưa tay vuốt nhẹ trên từng đốt xương sườn, lướt xuống rãnh mông vẫn còn hơi ướt của nàng. Nàng nhạy cảm lắc người "hừ" khẽ một tiếng. Cô nhìn nàng chăm chú, cuối cùng dứt khoát đem nàng bế ngang lên, sải bước vào nhà tắm.

Lúc hai người đi ra thì đã là 12h tối. Nàng mềm mại cuộn tròn trong vòng tay Lisa, ngón tay vẽ vẽ lên ngực của cô, đôi môi sưng mọng vẫn đang hé mở thở dốc. Hơi thở cô cũng dần bình ổn lại, cô vuốt tóc nàng, hôn nhẹ lên trán. Hai người im lặng nằm ôm nhau nhưng trong lòng đều đã ngập tràn hạnh phúc.

"Nói nhanh, mấy ngày về trường không có em Luda kia có quấn lấy chị không hả?"

"Chị không để ý lắm. Nhưng mà hình như là có."

Nàng nhìn thái độ của cô, nghiến răng nhéo mạnh vào thắt lưng cô khiến cô giật nảy mình, vừa cười lớn vừa xuýt xoa da thịt bị nàng nhéo đỏ bừng: "Em tính làm quả phụ sao?"

"Làm quả phụ còn hơn để có ngày cô ta cướp mất chồng em."

Cô bị một tiếng chồng trong miệng nàng làm cho lòng mềm nhũn, chiều chuộng kéo nàng vào lòng, hôn nhẹ lên môi nàng, dỗ dành: "Chị không theo thì sao cô ta cướp được chứ? Vậy ngày mai chị nói với cô ta em là bạn gái chị nha?"

Nàng lại nghĩ đến vấn đề này. Luda là sinh viên ngoại ngữ năm hai. Xinh đẹp, ưu tú, các nam sinh xếp hàng theo đuổi kéo dài khắp sân trường cũng không hết. Ấy vậy mà cô ta chỉ chăm chăm nhòm ngó đến Lisa của nàng.

Im lặng theo đuổi thì nàng cũng có thể im lặng đá bay cô ta. Ấy vậy mà con người này hận chỉ không thể cho cả thế giới biết mình đang theo đuổi đàn chị.

Nàng là sinh viên năm nhất, trong trường cũng thuộc dạng xinh đẹp, là học muội mềm mại như nước, nhưng tính nàng lại không hoà đồng hoạt bát nên chỉ suốt ngáy bíu lấy đám Bona, rảnh rỗi lại lén lút đi tìm Lisa.

Không phải nàng không muốn công khai, mà là Lisa nhà nàng chỉ còn 1 năm để thi lấy bằng tiến sĩ, nàng không muốn cô vì mấy chuyện này mà sao nhãng. Nhưng nàng càng im lặng bao nhiêu thì Luda kia lại lộng hoành bấy nhiêu.

Hết đưa cơm trưa lại nước uống, giả vờ bệnh để được quan tâm, suốt ngày đều như cái đuôi bám lấy cô. Nàng rất khó chịu nha.

Thấy sóc chuột nhỏ trong lòng đột nhiên im lặng, cô cọ cọ má vào tóc nàng, hỏi khẽ: "Sao vậy?"

Nàng ngẩng đầu hôn chụt lên môi cô rồi vòng tay qua thắt lưng của cô, nũng nịu: "Đi ngủ thôi, em mệt lắm."

-------------

Sáng sớm Chaeyoung bị cô đùa giỡn làm cho tỉnh. Nàng hất bàn tay đang ra vào nơi ẩm ướt kia ra, lật người, tiếp tục ngủ. Cô nhìn ngón giữa đã ướt nhẹp, lại nhìn đến gật thịt đã dựng đứng lên sau lớp chăn, cười cười bất đắc dĩ, quay sang lay nàng dậy.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ