Chương 7: Theo đuổi (2)

2.2K 145 0
                                    

Mấy ngày sau đó, nàng luôn mang theo chiếc ô trong cặp sách. Trên lớp học chỉ mơ mơ màng màng, đến giờ ra chơi, Hoe Seola bàn bên cạnh mới đập vai nàng, ra vẻ thần bí, truy hỏi: "Bạn học Park, mau khai đi, có phải cậu yêu rồi không?"

"Bạn học tiểu Hoe, nếu cậu không nghiêm túc mình sẽ mách thầy cậu yêu sớm với tên họ Jang lớp bên cạnh."

"Cậu biết rồi sao?"

"Chỉ cần mỗi lần đi qua, các cậu bỏ ngay cái bộ dạng nhìn nhau say đắm ấy thì mình cũng không biết đâu."

Seola bỏ chạy. Nàng cười cười, trong đầu lại nghĩ về người con gái đó. Không biết cô tên gì nhỉ? Chắc tên cô cũng đẹp lắm, như bề ngoài của cô vậy. Nhìn cô chắc cũng học đại học rồi, không biết cô học có xa không nhỉ? Nàng chưa thấy cô trước đó lần nào, chắc là mới về, cô đang nghỉ hè sao?

Nàng không thể tập trung học vì mấy câu hỏi lởn vởn trong đầu.

-------

Lisa ăn mặc đơn giản khom lưng mở cửa, đang loay hoay với kiểu khoá cửa thủ công này, bờ vai bỗng bị đập nhẹ. Cô quay người, nhìn cô bé trước mặt, cô hơi sững lại, ánh mắt vô tình lướt qua thẻ học sinh trên ngực áo đồng phục nàng rồi dời lên khuôn mặt không đúng với tuổi lắm ấy của nàng, cất giọng trước: "Có chuyện gì vậy?"

Chaeyoung vẫn giữ nét cười trên mặt, mở cặp sách ra lấy chiếc ô màu đen xuống, đưa tới trước mặt cô, nói: "Trả lại cho chị."

Lúc này Lisa mới nhớ ra nàng là cô bé trước hiên lúc trời mưa. Vì khi đó trời mưa, cô cũng không để ý khuôn mặt của nàng lắm. Chỉ là thấy mình đi mua ô về 1 mình để lại cô gái nhỏ tuổi này thấy không thích hợp nên mới tiện tay giúp đỡ. Vốn dĩ cô cũng quên lâu rồi. Cô nhận lấy, sợ cô quay đi, nàng thật nhanh tiếp lời: "Chị tên gì vậy ạ?"

"Lalisa."

Lisa. Nàng nhắc lại trong lòng cái tên này lần nữa. Thì ra cô tên Lisa, tên cô cũng thật đẹp. Trong lúc nàng ngẩn người thì cô đã mở xong cổng rồi đi vào trong nhà. Nàng ỉu xìu, cô đúng là lạnh lùng, nàng còn nhiều điều còn muốn hỏi.

Cô vốn dĩ không quá để ý đến cô bé đó, dù cô cũng chỉ hơn người ta bốn tuổi nhưng khuôn mặt búng ra sữa đó quả thực khiến cô thấy mình không đủ lạnh lùng để tiếp tục nói chuyện.

Nhìn chiếc ô màu đen trên tay, cô cười giễu rồi cất vào kệ tủ. Có lẽ cô cũng không bao giờ nghĩ đến, khuôn mặt "búng ra sữa" đó lại lì lợm đeo bám cô suốt 2 tháng nghỉ hè, lì lợm đến nỗi tim cô cũng không còn chống đỡ được nữa, hoàn toàn tan chảy trước ngọt ngào của nàng.

Có lẽ vì quá rảnh rỗi, và cũng vì bản thân Lisa không thích sống hưởng thụ. Hai tháng hè về quê, cô nhanh chóng tìm cho mình công việc nhẹ, bán hàng nơi siêu thị gần nhà. Cô chỉ làm buổi tối từ 6h-10h.

Nàng hoàn toàn không biết chuyện này cho đến đêm hôm đó kinh nguyệt đến nhanh hơn bình thường, trong nhà lại hết băng vệ sinh, hết cách, nàng đành dùng giấy vệ sinh lót tạm dưới đáy quần lót rồi chạy nhanh ra siêu thị gần đó mua đồ.

Vừa kéo cửa kính ra thì bóng người cao ráo mà nàng ngày ngày nhớ đến kia đã đập vào mắt. Nhưng lúc này Chaeyoung không có hơi đâu để vui mừng, tìm đến gian hàng chứa đầy các nhãn hiệu băng vệ sinh, bộ dáng lén lén lút lút, sợ cô thấy được, nàng rất xấu hổ.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ