Chương 9: Về trường

2.3K 166 0
                                    

Sau hai tuần nhàm chán thì cuối cùng Chaeyoung cũng nhận được thông báo nhập học cho sinh viên năm 2 và năm 3. Không chần chừ thêm giây phút nào nữa. Đêm đó nàng dọn hành lí, thổn thức chợp mắt.

Sáng sớm ăn sáng xong ôm mẹ tạm biệt rồi lên náy bay về trường. Trường đại học A nổi danh cả nước, khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông sừng sững ngay giữa trung tâm thành phố.

Nàng sống trong kí túc xá trường cùng 3 cô bạn cùng lớp: Bona, Exy và Soobin. Dù chỉ ở chung năm đầu tiên nhưng cả 4 đều rất hợp nhau, sớm trở thành nhóm bạn thân "hoạn nạn có nhau".

Trừ 3 người này ra, cả trường đều không ai biết Lisa là bạn gái của nàng. Lúc các cô mới bước chân vào cổng trường, Lisa đã trở thành truyền kì từ lâu. Chuyện hai người hẹn hò sẽ gây chấn động biết bao. Có lẽ không biết cô đã có bạn gái nên nữ sinh trong trường đều bất chấp mà theo đuổi cô đủ mọi hình thức.

Cũng may Lisa nhà nàng sinh ra đã lạnh nhạt nên hầu hết đều đã bỏ cuộc... Chỉ còn một Luda năm 3. Cô ta hoàn toàn không phải đối thủ của nàng, chỉ là nhìn cô ta tự kiêu, tự biên tự diễn màn kịch thâm tình theo đuổi kia khiến cho chướng mắt. Mỗi lần nàng cáu kỉnh về chuyện này, cô chỉ biết cười bất đắc dĩ, nói: "Vậy em cho chị công khai đi, chị đã nói mình có bạn gái nhưng cô ta không tin mà."

Xung quanh Chaeyoung cũng có vài "vệ tinh" nhưng vì bị nàng thẳng thắn làm bẽ mặt nên dần dần chỉ biết ngắm từ xa. Điều này khiến Lisa đặc biệt hài lòng.

Lúc nàng đem hành lí lên đến tầng 3 kí túc xá đã mệt đến nỗi hận thể nằm bệt ra đất mà lè lưỡi thở như cún. Bên trong là Exy và Bona đang ngồi gặm chân gà, thấy nàng vứt bộp vali rồi nằm vật lên giường, liền xúm lại thăm hỏi, nàng hét lên: "Bỏ móng vuốt kia ra khỏi người bà!"

Hai người kia nhìn tay mình dính đầy dầu mỡ, cười hì hì rồi mặc kệ nàng, lại ngồi gặm chân gà, tám chuyện trên trời dưới đất.

Vừa lên máy bay xong, nàng mệt mỏi ngủ đến bất tỉnh nhân sự. Khi tỉnh dậy thì trời đã nhá nhem tối. Nàng bật điện thoại lên. Thấy có 2 cuộc gọi nhỡ và 3 tin nhắn chưa đọc, tất cả đều là của Lisa.

[Em xuống máy bay chưa?]

[Tối mình gặp nhau nhé?]

[Nghỉ ngơi, lát nữa chị đến đón em, được không?]

Nàng cười xấu xa, hoá ra cô còn thiếu kiên nhẫn hơn nàng, mới đó thôi đã sốt ruột. Nàng bấm nút gọi lại, ngọt ngào "alo" một tiếng, đầu bên kia không trả lời, chỉ nghe tiếng hít thở, một lát sau cô mới lên tiếng: "Tiểu Chaeng..."

"Lisa, tối nay em không gặp chị được rồi. Bạn cùng phòng em hẹn em đi chơi trước mất rồi. Mình đợi hôm khác chị nhé?"

Đầu bên koa im lặng, một hồi lâu mới nghe cô hít sâu bất đắc dĩ "ừ" một tiếng. Hai người trò chuyện tầm 10 phút rồi cúp máy.

Nàng rung đùi cười đắc chí, tối nay nàng sẽ cho cô bất ngờ. Bật dậy khỏi giường, nàng đi tắm rửa rồi thay một bộ váy liền màu trắng, ngắn ngang đùi, đi đôi cao gót 5 phân, tô thêm chút son môi rồi cầm túi xách ra ngoài.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ