Chương 13: Chuyến du lịch (1)

2.7K 146 0
                                    

Bận rộn thêm một thời gian, cuối cùng đã bước vào tuần nghỉ lễ Quốc Khánh ngắn ngủi. Nàng ngồi trên giường gặm bánh mì nhìn đám Bona cặm cụi dọn hành lí về quê, cười khúc khích. Bona bực mình chửi đổng: "Ngược chó độc thân tụi này vui lắm sao. Có giỏi thì lại đây giúp bà dọn đồ đi."

Nàng lờ đi, cầm điện thoại lên nhắn tin cho cô.

[Chị chuẩn bị đồ xong chưa?]

[Xong rồi. Lát nữa anh qua đón em đi ăn tối còn lên máy bay nhé?]

[Tuân lệnh.]

Cô nhìn tin nhắn đến, bất đắc dĩ cười cười, đặt điện thoại xuống, cô cầm hai tấm vé đến tận Canada mà thầm thở dài. Bây giờ là mùa thu, là mùa lá phong đổi màu, ý kiến này nàng nghĩ không hề tệ, giấy tờ, visa hai người cũng đã có đầy đủ, chỉ là vấn đề thời gian, đi về chỉ vỏn vẹn trong 1 tuần ngắn ngủi, cô thì không, chỉ sợ Chaeyoung của cô không thích nghi được thời tiết bên đó, dễ bị ốm.

Nhưng Chaeyoung nào đâu nghĩ được xa như cô, lúc này nàng chỉ biết ngồi rung đùi, chịu sự "chỉ trích" của đám bạn cùng phòng một lúc rồi vào phòng tắm thay một bộ váy dài đến đầu gối cực kì thoải mái, xách chiếc vali nhỏ gọn ra trước cửa rồi tiếp tục gặm bánh mì.

Chuyến bay của hai người cất cánh vào khoảng 10h tối và sẽ hạ cánh vào khoảng 9h sáng ngày hôm sau. Lúc 6h, Lisa lên tận kí túc xá xách hành lí xuống, bỏ vào cốp xe rồi chở nàng đến một nhà hàng sang trọng gần sân bay ăn tối.

Lúc hai người từ nhà hàng đi ra đã là 8h tối, còn hơn 1 tiếng rưỡi nữa mới đến giờ lên máy bay, nàng ngồi ở hàng ghế chờ, dựa vào vai cô ngủ thiếp đi. Cô nhìn nàng, dịu dàng gạt tóc mai loà xoà trước trán nàng ra sau tai, một tay nắm lấy tay nàng, tay còn lại cầm điện thoại xem tin tức về kinh tế.

Khoảng 9h45, cô đánh thức nàng, tiến hành nhập cảnh. Lúc hai người ngồi lên máy bay, nàng vẫn đang mơ màng đeo khẩu trang, cô ngồi bên cạnh chăm chú cài đai an toàn cho nàng, vỗ nhẹ má nàng: "Tiểu Chaeng, mau tỉnh lại nếu không em sẽ say máy bay đó."

"Dạ."

Cất cánh xong không lâu nàng lại thiếp đi. Lisa gọi thêm chăn đắp lên người nàng, nghiêng đầu thơm nhẹ lên trán chúc nàng ngủ ngon.

Máy bay bay liên tục suốt 12 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Toronto, một tỉnh thuộc phía nam tỉnh bang Ontario, Canada. Sau mấy ngày tìm kiếm thì nàng đã xác định điểm đi chơi là công viên Algonquin với mục đích ngắm lá phong vào mùa thu.

Dù đi du lịch nước ngoài có khá nhiều thủ tục nhưng cô đã dành ra một ngày để giải quyết hết.

Canada vào mùa thu hơi se lạnh, cái lạnh hoàn toàn khác vào mùa thu ở Hàn Quốc, dễ chịu thấm vào da thịt cũng may lúc ở trên máy bay, Lisa đã bắt nàng mặc thêm áo khoác.

Bước ra khỏi sân bay, nàng có chút mệt mỏi, cô liền dẫn nàng vào một khách sạn gần đó gọi một phòng, trong lúc lễ tân dẫn đường đi, nàng trong lòng cô lười biếng ngáp một cái, cô nhỏ giọng nói: "Lát nữa ăn trưa rồi ngày mai mình xuất phát nhé."

"Dạ."

Hành lang khách sạn 5 sao sang trọng, im lặng chỉ nghe tiếng bước chân của họ, đến phòng lớn cuối hành lang, lễ tân lễ phép giao lại chìa khoá cho cô rồi rời khỏi.

Phóng Túng [Lichaeng]🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ