Imee's POV
Rod?.... - tanging sambit ko nalang at di makapaniwala sa nakita ko. Yes, it's Rod Rodrigo Duterte he's the only man I love before.
Habang nakatitig lang ako sa kanya ay bigla ko nalang naalala yung mga nangyari dati.
(flashback)
Nagkakilala kami ni Rodrigo sa school and we became friends and finally we're in a relationship na after 5 months naming pagkakaibigan. Masaya yung pagsasamahan namin kasi we're so inlove at each other it's Pure Love, hanggang sa nag college na kami at nagpupunta din sya sa bahay me and his family are closed because they are business partners at nagkataon din na dun din nag-aral si Rod sa school ko kaya kami nagkakilala.
We're graduated in college na at si Rod ang namahala sa kanilang company and me also kasi hindi hilig ni Irene ang mag handle ng business kaya ako nalang. Nagtayo na kami ni rod ng sarili naming bahay kahit hindi pa kami kasal, kasi gusto namin na magkasama kami at bumukod for our future family.
Imee's POV
Almost 6pm nakong nakauwi sa bahay namin and si Rod hindi pa nakauwi kaya I decided to cook dinner nalang and lulutuin ko yung favorite dinner ni Rod which is Beef Tapa and Bulalo. Finally, natapos nakong magluto at eksakto nag pag-uwi nya.
Hi Mahal -Mmmm~~ ang bango naman - sabi ni Rod at humalik sa akin.
Mahal I cook your favorite Combo, I'm sure gutom kana come and let's it together - Sabi ko sa kanya.
Ano ulit yun mahal? Let's eat together? - sabi nya sabay smirk.
Che! Sabi ko kain na tayo kasi kanina pa'ko gutom! Dami mong sinasabi rodrigo! - naiinis kong sagot sa kanya
After our dinner umakyat na sya sa taas at ako naman hinugasan ko yung mga pinagkainan namin kasi wala namang ibang gagawa neto kundi ako lang kasi ayaw ni Rod na kumuha kami ng kasambahay ewan ko ba dun. Natapos na ko at umakyat na ng kwarto. Pagpasok ko palang eh nakita ko si Rod na nakahiga sa kama na naka boxer lang at tumingin sakin ng may binabalak.
Anong tingin-tingin mo jan?🤨 - saad ko
Mahal halika nga dito - saad nya
Ayoko maliligo pako! - sagot ko
Sige antayin kita dito mahal (sabay kindat) - mapang-akit na saad nya.
Bastos! - saad ko at pumunta na ng banyo
Natapos na kong maligo at pumasok na ko ng closet. Nakapantulog nako ng damit at pumunta na ng bed.
Mmmm~~ ang bango mo naman mahal - sabi ni Rod at tumabi saakin.
Umalis ka nga! may pwesto ka dun kaya dun ka! Kainis! - reklamo ko pero di pa rin sya tumigil. Inaamoy nya lang yung buhok ko papuntang leeg.
Ano baaa... Tumigil ka nga - saad ko
Ang bango mo Imee~~amoy vanilla Mmmm~~~ - saad nya at pinaharap nya ko sa kanya at sinunggaban ng halik.
Ano ba roddd~~ - saad ko, pilit kong pumiglas sa halik nito pero ang lakas nya kaya tumugon nalang ako sa mga halik nya. (kaya ko ba to mga mare?) - author 😭😁
Habang naghahalikan kami ay unti unti namang naglakbay ang mga kamay nya mula sa mukha ko, dib-dib ko, tiyan ko at sa hita ko. Hinubad nya yung damit ko at ngayon ay
Kitang kita na nya yung malulusog kong ded* (alam nyo na yun)🤪. Hinalikan nya ang mga ito sabay tingin sa akin.Ahhh Roddd~~mmm can you pleaseee ahhh~~ - tanging sambit ko dahil sa sarap na dulot nito.
Pagkatapos nun ay hinubad ko yung damit nya at laking gulat ko ng makita na may kiss marks yung bandang leeg at tiyan nya kaya agad ko syang naitulak.
YOU ARE READING
END GAME
FanfictionPano kung magbabalik yung taong minahal mo nuon. Ano ang kaya mong gawin mabawi mo lang ang dapat ay sayo? Handa ka bang magparaya o ipaglalaban mo yung dapat ay sa'yo kahit alam mong may masasaktan?. Tunghayan ang pagmamahalang pilit inilalayo ng t...