Warning: ⚠️🔞⚠️
Imee's POV
Nagising na lamang ako ng makaramdam ako ng may humahalik sa paa ko pataas sa hita ko.
Mmmm~~~ - ungol ko at unti-unting minumulat ang aking mga mata.
Ro-rod?! What are you doing??! - saad ko
Shhh just behave there mahal ko... Morning Sex is the best exercise😉 - tanging sabi nya and he removed my robe at he licked my clit aggressively👅
Naka robe lang kasi ako and I'm wearing underwear lang kaya easy access lang sya.
Mmm~~ang sarap mo mahal ko~Ugh~ - Rod moaned at patuloy lang niyang kinakain yung gitna ko.
Napatirik naman yung mga mata ko sa sarap na ginagawa nya.
Ughhh~~~shit~~ - I moaned
Nagulat na lamang sya ng hilahin ko sya at pinahiga. Ako naman ang nasa taas nya ngayon and tinitigan ko lang sya while smirking😉.
Ohh so wild mahal ko..I love it!😉🥵 - he said and akmang hahalikan na nya sana ako but pinigilan ko sya at agad akong nagtungo sa ibaba nya.
Now I'm facing his XXL budddy charooott! I'm facing his big buddy and nilawayan ko ito bago isubo.
I gave him a Mind blow job dahilan para mapa ungol sya.
Ughh~~Imee--ang galing mong sumubo~Ughh - he moaned
I licked his buddy aggressively and sinubo ito ng pababa at pataas.
Nagulat na lamang kami ng may kumatok at biglang binuksan yung pinto.
A-anak?😳 what are you doing here? - Rod said
"Hi daddy pogiii, Good morning po!" bati pa nya habang papalapit sa amin.
At ako naman habang kinakausap ni Rod si Isabel ay dahan dahan ko namang sinuot yung boxer ni Rod. Buti nalang naka kumot kami kaya hindi kita yung ginagawa ko sa kanya.
"Where's mommy po daddy?" nagtatakang tanong ni Isabel.
Ah-eh------ahh hanapin mo anak nagtatago si mommy somewhere - palusot naman ni Rod.
"Mommy?!! Mommy?!! Nasan ka po mommy ko" - she said
Akmang pupunta na sana sya sa may Closet but bigla syang may napansin at bigla nyang hinila yung kumot ni Rod.
Bulagaaa!! - panggugulat ko sa kanya
"Ahhh hahaha bakit jan ka po nagtatago mommy?!" natatawang sabi ni Isabel
Narinig ko kasing papalapit ka sa kwarto namin kaya I decided to hide dito sa kumot ni daddy - palusot ko naman habang tumabi ng higa kay Rod.
Naku!! Isabel wag ka maniwala jan sa mommy mo! di talaga sya nagtago jan kundi kumain sya ng Hotdog talaga😂🥵
"Ohh ang galing mo palang magtago mommy" nakangiti nyang sabi.
Haha yes anak - sabi ko at tumingin ako kay Rod and his just smirking lang.
"Mommy, daddy pinapatawag na po kayo ni Lola kasi breakfast is ready na daw po" sabi naman nya.
Oh okay anak, let's go na? - pag-aya ko naman sa kanya at tuluyan na kaming tatlong bumaba.
Bumaba na kami and andun na nga si mommy sa mesa. Si Irene naman ay hindi na sya lumalabas ng kwarto nya pag andito ako nagpapadala lang daw syang pagkain sa kwarto nya. Mabuti na rin siguro yun para hindi ako ma bad mood.
Good morning mommy - bati ko kay mommy
Good morning po tita - bati naman ni Rod.
Ohh Good Morning sa inyo mga anak, halina kayo kain na - saad naman ni mommy
Matiwasay kaming kumakain at nag ke-kwentuhan. Bigla namang tumawag si Tricia sakin.
*On call
Hello tricia? ano yun? - tanong ko sa kanya.
Hi Imee, tomorrow na pala yung hearing ninyo about the case that you filed - tricia said.
Oh Okay trish what time? - tanong ko
The hearing tomorrow will be at 10am - saad nya.
Okay trish thank you - saad ko and I ended the call na.
So narinig mo yun mom? Tomorrow na yung hearing and pakisabi nalang kay Irene! Tell her that she needs to ready her lawyer! - sabi ko na lamang at nagpatuloy na sa pag kain.
Napabuntong hininga na lamang si mommy and continued eating na rin.
Pagkatapos naming kumain ay umakyat na kami sa taas and nanuod lang ng tv yung mag-ama at ako naman ay naghanda na for the hearing tomorrow.
Hindi na din kami pumasok ni Rod sa trabaho kasi wala naman ding gagawing masyado kaya we decided to stay here and make bond nalang sa anak namin.
Nanunuod lang kaming tatlo ng movie at nagpa deliver lang kami ng snacks which is Jollibee and Pizza. Hanggang sa inabot na kami ng evening and having our dinner na.
Pagkatapos naming kumain ay umakyat na kami at naligo na din at humiga na. Nasa gitna namin si Isabel but nung nakatulog na sya ay nagulat na lamang ako ng tumabi sakin si Rod.
Oh what are you doing there?! - naiinis kong sabi.
Ehh I want to sleep beside you mahal ko - tanging sabi nya at niyakap ako ng mahigpit.
Wala nakong nagawa kaya hinayaan ko na lamang sya.
Goodnight mahal ko - he said but I didn't response.
Mahal? Nasan ang Goodnight ko? - malumanay nyang sabi.
Ah hindi ka magsasalita ah - banta nya at bigla akong pinaharap at sinunggaban ng halik.
Mmm~~ Rod ano ba?! - sabi ko at pilit na kakalas sa halik nya hut his too strong kaya di ako makawala sa halik nya.
Eh gusto ko lang naman ng Goodnight mo mahal ko eh - he said in a pabebe voice.
Hayy naku masyado ka talagang OA! - sabi ko naman.
Ano? Mag go-goodnight ka ba o dadalhin kita sa Sofa ngayon? - pagbanta nya.
Ah eto na ngaaa, Goodnight mahal ko I love you😊😘 - saad ko at ngumiti.
Ayann, I love you mahal ko😘 - he said and hinalikan ako sa lips at tumalikod nako at natulog na kami.
Hi mga Mare! aymbak!😁 Medyo mabait ako today kaya hindi gaanong wild sina rod and imeeng nyo😂
Tinatamad kasi ako now a days kaya matagal ding di nakapag ud😁 but now Aymbak na! Thank you always sa support nyo! Mwaa😘
YOU ARE READING
END GAME
FanficPano kung magbabalik yung taong minahal mo nuon. Ano ang kaya mong gawin mabawi mo lang ang dapat ay sayo? Handa ka bang magparaya o ipaglalaban mo yung dapat ay sa'yo kahit alam mong may masasaktan?. Tunghayan ang pagmamahalang pilit inilalayo ng t...