Imee's POVI woke up at 7am, I have work today kaya need na gumising ng maaga kaya I stood up na and bumaba na ko to have my breakfast. Natapos na kong kumain and then umakyat nako to taka a shower at pagkatapos ay nagbihis nako and umalis na.
(at Office)
I'm here at my office and I'm busy signing these papers kasi ilang araw din akong nag leave sa work because of the Family Vacation kaya I need to finish this as soon as possible. Habang nag sa-sign ako ng papers bigla nalang bumukas yung pinto.
Hi beautiful! Good Morning!🥰 - manyakis said este Rod said (😂)
Hmm what are you doing here nanaman? - I said and tumigil sa pag sign😏
Nothing, I just miss you - he said habang papalapit sakin.
Hayy naku Rodrigo can you stop! I have so much work to do so pleaseeee - I said habang nakatingin sa kanya.
Ng makalapit na sya sakin hinapit nya ko patayo at niyakap.
Mmm I miss you a lot - bulong nya habang nakayap sakin ng mahigpit at ngumiti naman ako sa sinabi nya.
Haha eh kagabi nagkita naman tayo ah wag ka ngang OA! - natatawang sabi ko
Eh I want to see you everyday🥺...I want to sleep with you and hug so tight mahal ko🥺and I want to consume you and taste you every day😋 - nakaka-akit nyang sabi kaya hinampas ko Naman sya.
Ikaw talaga! - sabi ko at inirapan sya
Aray! Haha totoo naman mahal ko and I want to do it Anytime, Anywhere😉 - sabi nya sabay kindat sa akin.
Anytime, anywhere ka jan! 🙄 - sabi ko at timalikod
Imee what if mag bakasyon tayo? - sabi nya habang nakayakap sa likod ko.
What? Hindi pwede - saad ko naman
I just want us to have a special day na hindi nagtatago like yung walang ibang tao iba kundi tayo lang dalawa - he said.
Rod alam mo namang hindi mangyayari yan diba... - I said at humarap sa kanya.
Nakita ko naman ang mukha nya na malungkot kaya hinawakan ko yung mukha nya.
Hmm sige na nga! - sabi at naiba naman mukha nya
Talaga mahal?😃 - tanong nya
Oo ngaa..but ano ang irarason natin sa kanila? - I said
Niyakap nya naman ako.
Sasabihin ko kay Irene na may Business trip ako for 1 week sa abroad - he said while nakayakap sakin.
Hm okay sana maniwala sya - I said
Of course papayag yun mahal - he said while nakangiti.
Sa gitna ng pag-uusap namin ay bigla namang may kumatok kaya agad akong bumalik sa upuan ko at umupo naman si Rod sa harap ng table ko.
Ahm Come in! - sigaw ko
Good morning po ma'am, sir - Bati ni Nica
Good morning ☺️ - sabay naming sabi ni Rod
Ma'am you have a delivery po I think it's a sulat po - sabi nya at sabay inabot sakin yung papel.
Ah thank you nica - sabi ko
Welcome po ma'am alis na po ako ma'am, sir - paalam nya at umalis na.
What's that? - sabi naman ni Rod referring sa sulat
Ah that's nothing, by the way ano nga pala punta mo dito? - sabi ko sa kanya
Maliban sa na miss kita eh I'm here because of my investment ko dito sa company mo😊 - he said
YOU ARE READING
END GAME
أدب الهواةPano kung magbabalik yung taong minahal mo nuon. Ano ang kaya mong gawin mabawi mo lang ang dapat ay sayo? Handa ka bang magparaya o ipaglalaban mo yung dapat ay sa'yo kahit alam mong may masasaktan?. Tunghayan ang pagmamahalang pilit inilalayo ng t...