CHAPTER 12 - ❗ TAMPO❗

659 17 31
                                    

Lumabas nako at sumalubong naman sakin ang demonyo este si Philip😁.

Hello there Beautiful! Good afternoon! - bati nya at bumeso.

Hi Good Afternoon! - sabi ko naman.

So are you ready to swim? - masayang sabi nya

Yeah oo naman - maikling sagot ko.

Ahm are you okay Imee? Parang maputla ka ata - tanong nya na ikinagulat ko.

(Sheytt nabura ata yung lipstick ko, letche ka talaga Rod!) sabi ko sa isip ko.

Ah I just didn't put a lipstick kasi nga diba mag si-swimming tayo - palusot ko naman.

Ahh yeah tama nga naman haha let's go na - aya nya at sumunod naman ako.

Dumating naman si Rod. Si Irene kasi ay nag swimming na.

Manang halikana!! Ang sarap ng tubig oh! - sigaw ni Irene at tumango lang ako.

Oh manang antagal mo ata - sabi naman ni bonget.

Oo nga anak kanina pa kita pinapatawag ah - sabi naman ni mommy.

Kayo naman masyado nyo kong na miss!! May ginawa lang ako kanina - paliwanag ko naman.

Ahh kaya pala oh eto manang shot ka muna bago mag swimming haha - pag-aya ni bonget at uminom naman ako.

Let's go na? - sabi ni Philip.

Ahm tita puntahan ko din muna si Irene - narinig kong sabi ni Rod bago kami umalis.

Ah sige Rod - saad naman ni mommy.

Umalis na kami ni Philip at nagtungo sa swimming pool. I only wear my simple Beach terno shirt and short kasi baka may magalit nanaman jan eh. Pababa nako ng pool habang si Philip naman nakasunod lang sakin at nakita ko naman na nilapitan ni Rod si Irene at sinamahang mag swimming.

Narinig ko mga tawanan nila at mga chikahan nila hayst I don't know but why am I feel this? Bakit parang nasasaktan ako? Nung una naman hindi naman ako nasasaktan pag nakikita ko silang dalawa but bakit ngayon I feel lonely and wasted? (Sabi ko sa sarili ko habang pasulyap-sulyap na pinapanuod sila)

Imee come na!!! Swim!! - sigaw ni Philip dahil nasa pool na sya at lumalangoy.

Lumangoy naman ako at lumapit kay Philip.

Ahm Phil? Kindly check my back nga parang makati eh baka may langgam - sabi ko kay Philip at tumalikod.

Rod's POV

Habang nagtatawanan kami ni Irene eh napansin ko naman na lumapit si Imee kay Philip at ngayon malapit na sila and my mood is started to change na 😤

Bumalik ulit kay Irene ang tingin ko at tumawa lang kami.

Nagulat naman ako ng sunod kong tingin sa kanila ay tumalikod si Imee at si Philip naman ay parang may hinahanap sa likod ni Imee😳😠

Ahm babe? Puntahan natin sila Philip at ate mo oh - pag -aayang palusot ko kay Irene para mapuntahan sila para matigil na si Philip sa ginagawa nya kay Imee dahil baka mabigwasan ko yang mukha nya🙄😤

(jusko ka Rod! kaka points mo lang eh selos kananaman agad! sayo lang yan oii🙄) HAHAHA - author 😁😂

Nasan? Ahh oh sige puntahan natin - sagot naman ni Irene.

Nilapitan naman namin sila.

Hi lovebirds! - masayang saad ni Irene.

Anak ng!... - gulat na sabi ni Imee at humarap sya samin.

END GAME Where stories live. Discover now