WARNING⚠️ EROTIC SCENES AHEAD❗❗❗⚠️ 🔞⚠️
Oh ba't ka nandito? - sabi ko
You forgot your bag - sabi nya at pinakita sakin yung bag na dala nya
Ahm ilagay mo lang yan jan and umalis kana! - saad ko
Hmm bakit ba atat na atat kang paalisin ako? Natatakot ka ba? - he said while unti-unti syang lumalapit sakin.
A-anong natatakot? No wayy sino ka para katakutan? - kinakabahan kong sabi kasi nasa harap ko na sya.
His just staring at me na ikinamula ko.
Pwede bang umalis ka na!! - saad ko but he didn't listen.
Pano kung ayoko?😉 - nakaka-akit nyang sabi
Akmang tatakbo na sana ako papuntang closet but his holding my hands at bumulong sakin.
Why are you always avoiding me? - malumanay nyang sabi.
Kasi ayaw ko! - sabi ko at tinulak sya
Ah ganun! - saad nya and suddenly he ripped my dress na ikinagulat ko.
Wha-t th-e!!! - gulat kong sabi and agad nyang hinawakan yung boobs ko.
Ughhh~~~~~ - I moan
Don't avoid me Imee Mahal...baka hahanap hanapin mo ito - he said while aggressively holding my breasts.
Ughh~~sto-ppp pleasee~~ - I moan but he's just continued what his doing.
Nakapikit lang ako dahil sa ginagawa nya hanggang sa dahan dahan nyang binababa yung kamay nya at mapunta sa gitna ko.
Ahh~~ro-dd Mmm~~ - I moan when he touch it and he slowly remove my underwear at lalong lumakas yung ungol ko dahil he inserted his one finger sa gitna ko.
Ughhhhhh~~la-ng hiya ka talaga!!~~ - I moaned and his just smirking at me.
While his fingers are in inside of me Inaamoy naman nya ako and biglang dinilaan yung tenga ko.
Ahhh!~~ sheyttt~~ ugghhh - I moaned and napahawak nalang ako sa braso nya.
Nanghihina nalang ako dahil sa ginagawa nya. Nabigla nalang ako ng binuhat nya ko at dahan dahang inilagay sa kama.
His just staring at me and hinalikan nya yung noo ko.....pababa sa ilong....and then sa lips.....at sa leeg👅.
Uhmm~~ughhhhh~~ - I moan dahil sa sarap na ginagawa nya.
How can I avoid you kung ganito ka kagaling sa kama (saad ko na lamang sa isip ko while his kissing my neck)🥵
Satisfied ang lola nyo!🤭ganun ka daw kagaling sa kama Rody!🤭😂 - author
He kissed me with full of love and ramdam ko yun kasi ngayon lang sya naging gentle sa akin. His kisses went down to my breasts and he lick it and suck it👅
Napatirik nalang yung mata ko dahil sa sarap na ginagawa nya.
Bumaba ng bumaba yung halik nya hangang sa napunta ito sa tiyan ko at pababa sa legs ko.
Ugghhh~~oh myyyy goddd~rodd - I moan
Akmang kakainin na nya sana yung gitna ko but suddenly I changed our position. Now I'm now on his Top and I kiss him aggressively.
Mmm~~Imee~~ - he moaned while hinahawakan nya yung pwet ko.
Bumaba yung halik ko patungo sa dib-dib nya and sa abs nya👅🥵
YOU ARE READING
END GAME
FanficPano kung magbabalik yung taong minahal mo nuon. Ano ang kaya mong gawin mabawi mo lang ang dapat ay sayo? Handa ka bang magparaya o ipaglalaban mo yung dapat ay sa'yo kahit alam mong may masasaktan?. Tunghayan ang pagmamahalang pilit inilalayo ng t...