EPISODE 11

In the office

Santhosh : Adithi, naa site ku poren!! Paathu iru maa!! Tired ah iruntha rest pannu!!

Adithi : naanum varen!! Meeting details la yaaru edupa?

Santhosh : sonna kellu!! Inga iru!! Naa paathukuren!!

Adithi : work illa Santhosh.

Santhosh : Cheri, finance department la files check pannu!! Ellame disorder la iruku!! Check panni eduthu vechiru!!

Adithi pouted looking at him!!

Santhosh : naa ithula namba maaten!! Ingayae iru!! Naa 2 hours la varuven!!

Adithi : okayyy byeee!! Paathu po mazhaiya iruku!!

Santhosh : haan maa!!

He left and she just sat on her chair. She did some of her administrative work and went to the finance department!!

Adithi : Hi Rita!!

Rita looked at her.

Rita : Prithi, enna venum kelunga madam ku!!

Rita rolled her eyes and went to her place!!

Prithi : do you need anything from here??

Adithi : Prithi, Sir asked me check the files. Can I know where are the files??

Rita : Sir?? Wowww!! Madam, Santhosh thaana kupduvanga!!

Prithi : Rita!! Do you know what happened yesterday??

Rita and Prithi crossed their hands and were glaring at her!! All the other staffs were looking at them!!

Adithi : I just came here to get the files!! Could you just pass the files to me?? She raised her voice!!

Prithi : enna di? Unmaiya sollatum uh? Apdi enna di panna, until Santhosh unne tookitu pora alavuku???

Adithi : shut up Prithiii!! You don't have any rights to talk about me!!

Rita : ohhhhoohhh B**** plsss!!! Vantha konja nalaila Santhosh nalla mayakki vechiruka!! Ivangala pathi namma pesa kudatha!!

Adithi saw the other employees were also murmuring something about her!! She felt so embarrassed!!

Prithi : nalla wealthy ah irukura guy paathuta pothume!! Onna maari girls la enga irunthuthaan varingalo!!

Rita : evlo naal plan pottu ithula pandralo!!

Prithi : B****

Tears flow down her cheeks!! She couldn't say anything!! Everyone was looking at her like a rubbish!! She felt so embarrassed!! She immediately ran out from the office cryingly!! She took auto and went to her house!!

In office!!

Santhosh came back to office and went to his room!!

Santhosh : Adithi!!! Adithi!!

She was not there!! He saw her laptop and everything was on the table!! He called her and she was not answering the calls!!
He came out and saw a cleaner aunty!!

Santhosh : aunty, Adithi paathingala??

That's it for her!! Her tears rolled down her cheeks!! He was worried looking at her!!

Santhosh : aunty!! Ennachu?? Ava enga??

Aunty : antha ponna romba aasingama pesitanga thambi!! Pavom!! Azhuthute veliya poita

Santhosh : asingama pesunangala?? Yaaru??

Aunty : Ritavum Prithiyum!! Naa antha room vacuum panna pona!! Adithi vanthu etho files kettanga pola!! Enaku seriya terila thambi!! Avunga rendu perum antha pillaiya romba thappa pesi, asingama pesitanga thambi!!