5

51 5 0
                                    

Thẩm Hoài Khiêm không nghĩ tới Giang Lập Cảnh sẽ nói lời này, lập tức trở nên nghẹn lời lên, "Ngươi...... Ngươi nói bậy gì đó a?"

Giang Lập Cảnh nhàn nhạt nói: "Không có sao? Ta còn tưởng rằng ngươi là như vậy tưởng."

Thẩm Hoài Khiêm tức giận đến mặt đều tái rồi, hắn rất ít có nhìn thấy giống Giang Lập Cảnh như vậy không biết xấu hổ người.

Người bình thường dù sao cũng phải có điểm cảm thấy thẹn chi tâm đi, nhưng hắn giống như hoàn toàn không có.

Giang Lập Cảnh không có nói nữa, nhưng thật ra Thẩm Hoài Khiêm phía sau người qua đường mở miệng nói: "Hai người các ngươi liêu xong rồi không có?"

Nghe mặt sau thúc giục thanh, Thẩm Hoài Khiêm thu hồi chính mình ác liệt biểu tình, ngồi xuống một bên ghế trên.

Cảm thấy chính mình thật là điên rồi, cùng loại người này có cái gì hảo liêu.

Giang Lập Cảnh nhân cơ hội khom lưng nhặt lên rơi xuống trên mặt đất vé máy bay, nghiêng người nhường đường người qua đi.

Hắn phi cơ vị trí dựa cửa sổ, cùng Thẩm Hoài Khiêm mà kề tại cùng nhau.

Hắn muốn đi vào nhất định phải trải qua Thẩm Hoài Khiêm, lại vừa thấy Thẩm Hoài Khiêm cặp kia thon dài lại không chỗ sắp đặt chân dài đem toàn bộ khe hở toàn chiếm, hỏi: "Có thể làm một chút sao?"

Thẩm Hoài Khiêm ngẩng đầu, biểu tình lược hiện không kiên nhẫn: "Ngươi muốn làm gì?"

Giang Lập Cảnh giơ giơ lên trên tay vé máy bay nói: "Ta vị trí ở bên trong."

Thẩm Hoài Khiêm trên mặt biểu tình xú xú, đầy mặt không tình nguyện cùng Giang Lập Cảnh ngồi ở cùng nhau, đứng dậy liền muốn kêu tiếp viên hàng không tới hỏi một chút có thể hay không vị trí.

Theo sau tưởng tượng cảm thấy không đúng lắm, chính mình làm gì trốn hắn, dường như sợ hắn dường như, nhìn ngồi xuống Giang Lập Cảnh, Thẩm Hoài Khiêm dứt khoát cũng một lần nữa ngồi xuống.

Giang Lập Cảnh không biết Thẩm Hoài Khiêm có nhiều như vậy nội tâm diễn, hắn ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, một đôi chân dài uốn lượn cũng không như thế nào thoải mái, cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa dừng ở ngoài cửa sổ, ánh mắt hơi phóng không.

Phi cơ cất cánh sau không một hồi Giang Lập Cảnh liền mơ màng sắp ngủ đi qua.

Thẩm Hoài Khiêm hân trường thân mình oa tại đây nho nhỏ ghế trên toàn thân đều không dễ chịu, thân mình thay đổi vài cái tư thế như cũ không thoải mái, mới ngồi nửa giờ liền cảm thấy eo đau cổ đau.

Sớm biết rằng khoang phổ thông như vậy khó chịu, làm trò chơi thời điểm hẳn là nghiêm túc một chút.

Nhìn về phía bên cạnh ngủ người, Thẩm Hoài Khiêm có chút nghi hoặc, này Giang Lập Cảnh vóc dáng cũng không thấp, hắn ngồi ở chỗ này không khó chịu sao? Cư nhiên có thể ngủ đến như vậy thoải mái.

Nói thoải mái cũng không đúng lắm, xem hắn cau mày bộ dáng, làm ác mộng?

Xứng đáng.

Phi cơ phi vững vàng lúc sau, Thẩm Hoài Khiêm lấy ra di động khởi động máy gửi tin tức cấp thường tự lâm: 【 thường ca, ngươi như thế nào đem ta buổi tối ngủ khi thói quen đều nói cho tiết mục tổ? 】

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ