19

41 4 0
                                    

Trận thứ hai thi đấu bắt đầu.

Lương vũ phát hiện phía trước trích tinh đội trận hình thay đổi.

Tiên phong biến thành Giang Lập Cảnh, Lạc Thiên Du cùng Lê Hạo ba người.

Hậu vệ còn lại là Lâm Húc cùng Dương Ngôn, thủ môn biến thành Thẩm Hoài Khiêm.

Này đội hình thực sự làm lương vũ xem không hiểu.

Hắn không có nhìn đến quá Giang Lập Cảnh thực lực, nhìn đến hắn làm đằng trước tiên phong, không khỏi mà cười nói chấm đất "Xem ra các ngươi là tính toán tự sa ngã."

Giang Lập Cảnh khóe miệng khẽ nhếch, mang theo tươi đẹp tươi cười nói: "Chờ ngươi thật sự thắng lại khoe khoang đi."

Nói xong thân mình hơi hơi khom lưng, làm tốt chơi bóng chuẩn bị.

Lương vũ khóe miệng một phiết, lộ ra khinh thường biểu tình.

Theo trọng tài đem dùng vứt khởi, lương vũ đôi mắt theo sát cầu, liền ở muốn rơi xuống đất thời điểm, huy động gậy golf tính toán quét cầu.

Kết quả trước mắt nhoáng lên, cầu bị một khác côn gậy golf dán dịch đi rồi, Giang Lập Cảnh ở lương vũ còn không có phản ứng lại đây thời điểm, đi vội chuyển biến vòng qua hắn, mang theo cầu nhanh chóng trượt.

"Ngăn chặn hắn, trở hắn......" Lương vũ hô to, kỳ thật không cần hắn kêu nghiền tinh đội đội viên khác liền bắt đầu đi lên ngăn trở.

Giang Lập Cảnh trượt tốc độ phi thường mau, chẳng sợ nhìn đến phía trước có ba người đồng thời ở ngăn chặn hắn, trượt động tác cũng một chút đều không có dừng lại, nhanh chóng chọn dùng xà hình hơn người pháp phi thường linh hoạt tránh đi mọi người, ở mặt băng thượng bay nhanh chạy như bay.

Uyển chuyển nhẹ nhàng dáng người dùng dưới lòng bàn chân băng đao vẽ ra từng điều duyên dáng đường cong, tới gần khung thành.

Đương mau đến khung thành khi, nghiền tinh đội bên kia một khác danh hậu vệ xông lên ngăn chặn, Giang Lập Cảnh trước dùng một cái giả động tác mê hoặc đối phương, tránh đi đối phương sau, hai tay về phía trước huy chụp, thân mình trọng điểm chuyển qua chân trước, hai tay bắt lấy gậy golf huy chụp động tác dần dần nhanh hơn, khấu cổ tay huy chụp, màu đen băng cầu từ băng cầu chụp tiêm xoay tròn mà ra, bay vụt tiến nghiền tinh đội khung thành.

Nghiền tinh đội bên kia thủ môn thậm chí đều không có phản ứng lại đây, cầu liền đi vào.

Ở mọi người còn không có phản ứng lại đây thời điểm, trích tinh đội bắt được một phân.

Thính phòng thượng những cái đó tới thế nghiền tinh đội cố lên người tất cả đều ngốc tại nơi đó, căn bản cũng không dám tin tưởng vừa rồi nhìn đến một màn này.

Trong đó một người lẩm bẩm nói: "Hắn...... Vừa rồi dùng chính là trở tay tay hãm sút gôn?"

Một người khác trả lời: "Hắn không phải nghệ sĩ sao? Như thế nào lợi hại như vậy?"

【 ngọa tào ngọa tào ngọa tào, ta trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên dùng nói cái gì tới hình dung. 】

【 có người thấy rõ ràng sao? Này đã xảy ra cái gì? 】

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ