18

40 4 0
                                    

Băng cầu là hạng nhất lẫn nhau đối kháng tập thể tính cạnh kỹ vận động, hơn nữa cũng là hay thay đổi trượt băng tài nghệ cùng nhanh nhẹn thành thạo khúc côn cầu tài nghệ tương kết hợp, là đối kháng tính so cường tập thể thể thao trên băng hạng mục chi nhất.

Đối trượt băng kỹ thuật yêu cầu tương đối cao.

Này đó khách quý mới huấn luyện hai ngày, liền muốn cùng lương vũ này đó từ nhỏ luyện tập băng cầu người so sánh với, là không có khả năng có thắng cơ hội.

Tiết mục tổ cùng băng cầu câu lạc bộ chỉ ở tuyên truyền, đều không phải là nghiền áp thức thi đấu.

Thi đấu quy tắc đối trích tinh đội tới nói tương đối tương đối tùng, bọn họ chỉ cần có thể đánh tiến một cái cầu liền tính bọn họ thắng.

Cứ việc như thế, đối với Lâm Húc, Dương Ngôn này đó ở mặt băng bình thường trượt đều còn có chút khó khăn người, ' trích tinh đội ' như cũ nhìn không tới thắng hy vọng.

Vì tiết mục nhưng xem tính, tiết mục tổ còn phái ra đạo diễn tổ trong đó một vị nhân viên công tác đảm đương người chủ trì.

Lên sân khấu trước người chủ trì hỏi hai bên đội trưởng: "Xin hỏi các ngươi đều cho chính mình đội ngũ khởi tên là gì đâu?"

Microphone đầu tiên là đưa tới Lê Hạo bên này, hắn đầu hơi thấp, mê người thanh âm vang lên: "Trích tinh đội."

Xem Lê Hạo hiển nhiên sẽ không nói thêm nữa bộ dáng, người chủ trì cũng bất đắc dĩ tiếp tục nói tiếp nói: "Chúng ta Lê ảnh đế như nhau tức hướng duy trì cao lãnh lời nói thiếu hình tượng ha."

Nói lại đem microphone đưa tới lương vũ bên kia, hỏi: "Như vậy hỏi một chút lương vũ bên này, các ngươi đội ngũ tên gọi cái gì?"

Lương vũ nhìn thoáng qua Giang Lập Cảnh đám người nói: "Chúng ta đội ngũ kêu nghiền tinh đội."

Người chủ trì: "......"

Một câu lạc, hiện trường không khí đều trở nên xấu hổ lên.

Trích tinh đội.

Nghiền tinh đội.

Nói không phải cố ý đều rất khó làm người tin tưởng.

【 người này không bệnh nặng đi? So cái tái mà thôi, cần thiết mùi thuốc súng như vậy trọng sao? 】

【 vừa rồi liền cảm giác bọn họ xem lê ca ánh mắt, không phải thực thích bộ dáng. 】

【 đại gia trước không cần vọng hạ định nghị, đỡ phải cấp các ca ca thêm phiền toái, có lẽ chính là tuổi còn nhỏ tính cách ái chơi khốc thôi. 】

Này không khí như vậy làm, người chủ trì dứt khoát nói vài câu trường hợp lời nói lúc sau liền từ bỏ.

Hai đội nhân mã phân biệt tiến vào trình diện nội.

Chuẩn bị đi vào phía trước, Dương Ngôn còn nhìn thoáng qua Giang Lập Cảnh, hỏi: "Ngươi có thể chứ?"

Ngày đầu tiên Giang Lập Cảnh tham gia thời điểm chỉ huấn luyện thể năng, ngày hôm sau cùng ngày thứ ba băng thượng huấn luyện động tác khi chính là Lạc Thiên Du tới, Giang Lập Cảnh rời khỏi.

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ