32

28 1 0
                                    

Đại khái là bên này thanh âm khiến cho chung quanh tò mò, đám người giữa cũng là có người nghe hiểu được H ngữ, ở chính mình quốc gia nghe người khác tính kế chúng ta người trong nước, hơi chút có điểm đồng lý tâm người đều nhìn không được.

Mọi người đều đối Hàn phác dân chỉ chỉ trỏ trỏ mà nghị luận.

"Người này da mặt hảo hậu a, ở chúng ta quốc gia còn dám như thế nói ẩu nói tả."

"Rốt cuộc ai trộm ai a? Bọn họ H quốc trộm đi chúng ta nhiều ít văn hóa a? Mênh mông đại quốc không cùng các ngươi so đo thôi."

"Ta phía trước còn nhìn đến có H quốc võng hữu nói là Cửu Vĩ Hồ cùng Khuất Nguyên đều là bọn họ quốc gia, cười chết. Làm ơn bọn họ lịch sử khóa hảo hảo học học đi."

"Lần trước bọn họ không phải còn xin chữ Hán đăng ký di sản thế giới sao? Kết quả bị Liên Hiệp Quốc chuyên gia cấp cảnh cáo."

"Quả nhiên không biết xấu hổ quốc gia, dưỡng ra tới đều là một ít điêu dân, chúng ta quốc gia cư nhiên mở ra bọn họ lại đây du lịch, nên cấm."

Nhìn chung quanh càng ngày càng nhiều người để sát vào nghị luận, Hàn phác dân chẳng sợ nghe không hiểu tiếng Trung, quang xem bọn họ biểu tình cũng biết khẳng định là đang nói chính mình.

Hàn phác dân cả giận nói, dùng H ngữ mắng: "Các ngươi những người này biết cái gì? Liền biết ở chỗ này nói một ít ta nghe không hiểu nói, có bản lĩnh dùng H ngữ nói một lần."

Giang Lập Cảnh dùng H ngữ nói: "Nghe không hiểu a? Muốn ta giúp ngươi phiên dịch sao? Bất quá ta còn là kiến nghị ngươi lần sau tới chúng ta Hoa Hạ quốc, hẳn là học vài câu tiếng Trung. Rốt cuộc không phải mỗi người đều sẽ giống ta như vậy có nhàn tâm đi học một cái non nửa đảo quốc gia ngôn ngữ."

Hàn phác dân gương mặt kia lúc xanh lúc đỏ, thực sự có bị khí đến, cũng không nghĩ tới Giang Lập Cảnh nhìn lịch sự văn nhã, nói chuyện như vậy tổn hại.

Chung quanh người xem hắn ánh mắt đều không quá hữu hảo bộ dáng, Hàn phác dân có điểm lo lắng vạn nhất có người thật kích động muốn đánh hắn, hắn khẳng định sẽ có hại.

Quyết định trước rời đi, ném xuống một câu H ngữ nói: "Ta không cùng các ngươi nói."

"Nói dối nói 10000 thứ cũng chung quy là nói dối, biến không thành thật sự." Cuối cùng Giang Lập Cảnh mỉm cười nói: "Tuy rằng ngươi thực vô sỉ, nhưng chúng ta là một cái hiếu khách quốc gia, hoan nghênh ngươi lần sau lại đến Hoa Hạ chơi."

Hàn phác ý chí của dân đến mặt đều tái rồi, chu chu môi một hồi lâu đều không có nghĩ đến thích hợp có thể dỗi trở về lời nói, cuối cùng tức giận lắc lắc ống tay áo, xoay người rời đi.

Ở hắn đi ra ngoài sau không vài bước lộ, liền thu được đến từ hướng dẫn du lịch tin tức: 【 nếu ngươi như vậy khinh thường Hoa Hạ người, kia xem ra cũng không cần ta cái này Hoa Hạ người đương hướng dẫn du lịch, chúc ngươi lữ đồ vui sướng! 】

Hàn phác dân bàn tay nắm tay, sắc mặt khó coi. Ngẫm lại an ủi chính mình không có gì ghê gớm, rốt cuộc hắn còn sẽ tiếng Anh, ở bên này du ngoạn vấn đề không lớn.

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ