Ở Lê Hạo nghĩ đối phó giang thanh thời điểm, Giang Lập Cảnh bên kia đồng dạng cũng không nhàn rỗi.
Tắm xong sau hắn ngồi dựa vào trên giường, trong miệng ngậm căn dâu tây vị kẹo que, một bên hừ không biết tên tiểu khúc một bên run rẩy chân nhỏ, biểu tình rất là thích ý.
Trên đùi phóng một notebook, cặp kia phi thường thích hợp đàn dương cầm đôi tay đặt ở bàn phím thượng, mười ngón nhanh chóng gõ bàn phím, notebook mặt trên một đống số hiệu nhanh chóng lăn lộn.
Cùng hắn bên này trình nhàn nhã bộ dáng không giống nhau chính là, □□ bên kia gấp đến độ toàn bộ công ty đều gà bay chó sủa, lập trình viên toàn bộ đều bị kêu trở về khẩn cấp tăng ca, tổng giám đốc, đổng sự chờ một đám gấp đến độ nắm tóc.
Giang thanh phụ thân giang ngộ dân chỉ vào những cái đó lập trình viên mắng to: "Các ngươi được chưa a? Mỗi năm hoa nhiều như vậy tiền thỉnh các ngươi là ăn mà không làm sao? Liền như vậy điểm việc nhỏ đều làm không xong." Nhìn không ngừng biến mất văn kiện, giang ngộ dân gấp đến độ khóe miệng đều phải mạo phao.
"Giang đổng, người này thực giảo hoạt, lỗ hổng bổ hảo một cái toát ra tới hai cái, bổ hảo hai cái toát ra tới bốn cái, cảm giác đối phương như là ở cố ý lăn lộn chúng ta, vui đùa chúng ta chơi."
Giang ngộ dân nhéo nhéo giữa mày, rất là không kiên nhẫn nói: "Đừng cùng ta nói những cái đó, chỉ nói cho ta ngươi có thể hay không giải quyết."
Lập trình viên cũng thật sự là không có gì nắm chắc, trên trán mồ hôi lạnh đều mau nhỏ giọt tới, liếm liếm khô ráo môi nói: "Chúng ta tận lực."
Giang ngộ dân huyệt Thái Dương đều thình thịch nhảy dựng lên, "Tận lực? Mỗi năm hoa nhiều như vậy tiền thỉnh các ngươi, kết quả cuối cùng nói cho ta tận lực, tất cả đều là phế vật."
Giang ngộ ý chí của dân đến tưởng đem những người này toàn cấp khai trừ rồi, chính là này sẽ còn cần bọn họ chỉ có thể đem sở hữu tính tình nhịn xuống tới, kia trương nguyên bản bảo dưỡng cũng không tệ lắm mặt, này sẽ khí đến liền nếp gấp đều ra tới.
Mọi người luống cuống tay chân lộng hơn nửa giờ, kia bug là càng lộng càng nhiều, căn bản không hề đánh trả năng lực, đang lúc đại gia một sầu mạc triển khi, công kích lại ngừng.
Những cái đó biến mất văn kiện một đám lại toàn bộ đều phục hồi như cũ đã trở lại.
Kết quả đại gia còn không có vui vẻ một hồi, ở sở hữu văn kiện phục hồi như cũ lúc sau, □□ tổng công ty sở hữu máy tính toàn bộ biến thành hắc bình, mặt trên có một hàng màu đỏ tự chậm rãi từ hữu đến tả lăn lộn.
【 ta là cha ngươi, kêu ngươi nhi tử thiếu trêu chọc hắn gia gia 】
Nền đen chữ đỏ, mười lăm cái thấy được chữ to ánh vào mọi người mi mắt.
Mọi người đều ngây ngẩn cả người, làm nửa ngày, đây là Giang thiếu gia gây ra phiền toái?
Nhìn dáng vẻ đối phương lần này chỉ là tưởng cấp cái cảnh cáo, lần sau liền chưa chắc nhẹ nhàng như vậy giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...