Giang Lập Cảnh tiến vào phòng bếp nấu cơm, Dương Ngôn ở bên cạnh nói: "Tiểu giang, ta cấp nữ nhi gọi điện thoại, một hồi liền tới đây rửa rau."
Giang Lập Cảnh nói: "Tốt."
Dương Ngôn nói: "Kia cần thiết. Nữ nhi của ta nhìn đến khẳng định sùng bái chết ta."
Lâm Húc nghe nghe chính mình trên người xú vị nói: "Vậy các ngươi làm đi, một hồi cơm nước xong ta tới rửa chén, này trước đi lên tắm rửa, này trên người thật sự là xú khó chịu."
Thẩm Hoài Khiêm cũng đi theo đi lên, Lâm Húc hỏi: "Ngươi cũng phải đi tắm rửa?"
Thẩm Hoài Khiêm lắc đầu nói: "Không phải, người đại diện đã phát tân ca khúc demo cho ta, ta đi thử nghe một chút trước."
Lâm Húc nói: "Ngươi không tẩy, ta đây đi ngươi phòng tẩy, ta cái kia phòng dòng nước tương đối tiểu, tẩy lên không thoải mái."
Thẩm Hoài Khiêm nói: "Hảo."
Trình Hữu cũng có việc về trước phòng, một hồi công phu, nơi này người liền đi được chỉ còn lại có Lê Hạo một người.
Lạc Thiên Du trong lòng có chút khó chịu, những người này ở giới thiệu qua đi liền như vậy đem chính mình lượng ở chỗ này, không có trong tưởng tượng như vậy mà hoan nghênh chính mình.
Nhưng trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, nhìn đến trong phòng khách chỉ còn lại có Lê Hạo, Lạc Thiên Du thanh âm ôn nhu hỏi: "Lê lão sư, ta đây hôm nay buổi tối ngủ nơi nào a?"
Lê Hạo đang ở thoát áo khoác, nghe được Lạc Thiên Du thanh âm, giản ngôn ý hãi nói: "Ngươi hỏi tiết mục tổ."
Lạc Thiên Du sửng sốt: "A?"
Lê Hạo nói: "Chỉ có bốn cái phòng."
Lạc Thiên Du hơi chút suy nghĩ một chút, liền biết bốn cái phòng có hai người là phòng đơn.
Giống nhau giới giải trí phân phòng cũng là luận tư bài bối, giống Lê Hạo như vậy ảnh đế thế nào đều có thể phân đến đơn độc một gian phòng.
Lạc Thiên Du đánh bạo mở miệng nói: "Lê lão sư, ta đây có thể cùng ngươi một phòng sao?"
Lê Hạo không có do dự, trực tiếp từ chối nói: "Không thể."
Này cự tuyệt thanh nghe vào trong tai, Lạc Thiên Du đáy mắt lộ ra hơi ủy khuất biểu tình.
Bộ dáng này ở những cái đó đang xem phát sóng trực tiếp Lạc Thiên Du fans trong mắt, đau lòng cực kỳ.
【 nhà của chúng ta ngàn du rõ ràng là muốn cùng đại gia làm tốt quan hệ, những người này vì cái gì đều phải khi dễ hắn? 】
【 Lê Hạo thân là tiền bối, như vậy đối đãi một cái vãn bối thích hợp sao? Ngàn du lấy hắn đương thần tượng muốn nhiều thân cận một ít, ngươi cùng hắn ngủ một phòng lại làm sao vậy? 】
【 kỹ thuật diễn lại hảo lấy thưởng lại nhiều cũng vô dụng, Lê Hạo cách cục nhỏ. 】
【 nha nha nha đây là nơi nào tới bún ốc a? Khi dễ chúng ta lê ca không fans sao? 】
【 ta bốn cái đôi mắt đồng thời xem, cũng không thấy ra tới đại gia nơi nào khi dễ hắn, chẳng lẽ tới cái khách quý còn phải lệ đội đưa hoa phóng pháo mừng hoan nghênh mới được? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
UmorismoTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...