Thôi cờ thần ra ngựa sự tình làm được thực mau.
Tạp chí xã bên kia quyết định khai trừ trương xuân lan, vì tỏ vẻ xin lỗi thành ý, bồi thường mười vạn nguyên cấp Giang Lập Cảnh.
Lê Hạo ý tưởng là không chụp, không quay về chịu cái này điểu khí, đương nhiên hắn vẫn là sẽ hỏi qua Giang Lập Cảnh ý kiến.
Giang Lập Cảnh ý tưởng là chụp, cái này là tiết mục tổ tranh thủ tới tài nguyên, bên này nói không chụp, đối tiết mục tổ cũng không tốt lắm giao đãi.
Quan trọng nhất chính là Lê Hạo các fan đều biết hắn muốn đi chụp tạp chí, đầy cõi lòng chờ mong, đột nhiên nói không chụp, làm các fan hy vọng thất bại cảm giác cũng không tốt. Không chừng đến lúc đó những cái đó account marketing lại muốn nói như thế nào.
Tổng biên ở nhìn đến Lê Hạo cấp Giang Lập Cảnh họa ra tới thiên sứ tuyệt sắc trang dung sau, liền càng thêm hối hận, ở biết được Giang Lập Cảnh có mềm hoá sau ý tưởng, vì lưu lại lập tức tỏ vẻ, chỉ cần Giang Lập Cảnh cùng Lê Hạo lưu lại chụp ảnh, hắn liền ở tạp chí nội trang nhiều hơn hai trương Giang Lập Cảnh ảnh chụp.
Hắn dù sao là thấy rõ ràng, này lưu không lưu lại hoàn toàn quyết định bởi với Giang Lập Cảnh quyết định, Lê Hạo hoàn toàn là nghe hắn.
Phải biết rằng bọn họ loại này tạp chí, mỗi một tờ muốn phóng mấy trương ảnh chụp, mặt trên dự tính nhiều ít con số đều là trước tiên định tốt, lập tức phải cho Giang Lập Cảnh đằng ra tới hai bức ảnh vị trí xác thật là phi thường có thành ý.
Giang Lập Cảnh cũng thuận thế liền lưu lại tiếp tục quay chụp.
Vốn dĩ hôm nay chủ đề chính là hắc cùng bạch, ở nhìn đến Lê Hạo vì Giang Lập Cảnh họa trang dung sau, tạo hình sư bên kia liền kiến nghị Giang Lập Cảnh đổi một thân mỏng thấu một chút quần áo, như ẩn như hiện cái loại này.
Giang Lập Cảnh mắt mang ý cười nói: "Ta không thành vấn đề."
Làm một hàng giống một hàng, chỉ là xuyên thấu một chút quần áo mà thôi, đối với Giang Lập Cảnh tới nói thật không là vấn đề.
Nhưng thật ra tạo hình sư đang nói xong sau, trong đầu tưởng tượng một chút cái kia hình ảnh.
Giang Lập Cảnh ăn mặc một thân sa mỏng màu trắng quần áo, áo trên nút thắt không cần toàn hệ thượng, xương quai xanh vị trí đến lộ ra tới hai viên, không đối là ba viên.
Lộ ra tinh xảo lưu sướng xương quai xanh đường cong, trắng nõn da thịt ở ánh đèn hạ phiếm ra oánh oánh ánh sáng, dọc theo hai bên xương quai xanh đi xuống......
Thảo, muốn chảy máu mũi, không thể lại suy nghĩ, hình ảnh này quá dục, khẳng định không thông qua.
Tạo hình sư chỉ có thể đầy mặt đáng tiếc dùng hồi hiện tại này bộ quần áo.
Đồng thời nhiếp ảnh gia bọn người một bộ phi thường đáng tiếc bộ dáng.
Giang Lập Cảnh đứng ở studio, chung quanh ánh đèn đánh, hắn đứng ở trung gian, trên người xuyên chính là màu trắng áo sơmi, màu trắng hưu nhàn quần tây, hơi dài sơ mi trắng không nhét vào trong quần, tùy ý đáp tại hạ bãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...