Lê Hạo là quốc nội tuổi trẻ nhất đại mãn quán ảnh đế, trên tay hắn nhân mạch cùng tài nguyên rất nhiều, đắc tội hắn đối tạp chí xã có chỗ tốt gì?
Đại khái là hắn mấy năm nay đối trương xuân lan thật tốt quá, dẫn tới nàng càng ngày càng càn rỡ, phân không rõ cái gì kêu hiện thực.
Trương xuân lan từ đâu ra tự tin cảm thấy tạp chí xã hội vì nàng đi đắc tội Lê Hạo.
Vừa rồi cũng là mỡ heo che tâm, cư nhiên còn nghĩ thế trương xuân lan tranh thủ một chút, lại xem nàng này mang bất động bộ dáng, tổng biên thật là càng nghĩ càng hối hận.
Quan trọng nhất chính là hắn so người khác biết được lại nhiều một ít, Lê Hạo không chỉ chính mình rất lợi hại, hắn gia thế lợi hại hơn, chỉ là người này điệu thấp chưa bao giờ tú thôi.
Lúc này hắn hối hận đều tưởng cho chính mình một bạt tai.
Bị đánh một bạt tai trương xuân lan cả người đều bị đánh ngốc, từ nàng có danh tiếng tới nay, khi nào chịu quá loại này khí.
Có chút không thể tin tưởng nói: "Tổng biên, ngươi đánh ta? Ngươi dựa vào cái gì đánh ta?"
Tổng biên lạnh lùng nói: "Cút đi."
Tính tình đi lên trương xuân lan không quan tâm liền muốn tiến lên đi đem này một cái tát còn cấp tổng biên, bị phía sau chủ biên cùng với nhiếp ảnh gia chờ ngăn cản, đại gia khuyên bảo: "Bình tĩnh bình tĩnh."
Đại khái cũng là hoàn toàn cắt qua mặt, trương xuân lan cũng không thèm để ý, hướng về phía tổng biên mắng to nói: "Ta còn không biết ngươi cái gì tính tình a? Ngươi còn không phải là sợ Lê Hạo sao? Toàn bộ giới giải trí minh tinh nhiều như vậy, ngươi cái này sợ, cái kia sợ, liền không có gặp qua so ngươi càng túng túng trứng."
Tổng biên mặt tức giận đến đều tái rồi.
Mắng xong tổng biên sau, trương xuân lan lại hướng về phía Lê Hạo mắng to nói: "Ta mới là chuyên viên trang điểm, giống các ngươi loại này không có thẩm mỹ người cũng không biết xấu hổ tới nghi ngờ ta. Đừng tưởng rằng đương minh tinh liền cao cao tại thượng, ở trong mắt ta làm theo là cái đồ nhà quê. Các ngươi sẽ hoá trang sao? Các ngươi biết cái gì kêu phối hợp sao?"
Tổng biên vỗ trán, cả giận nói: "Các ngươi thất thần làm gì? Còn không mau đi đem nàng kéo ra ngoài?"
"Chờ một chút." Lúc này là Lê Hạo kêu đình, hắn ngước mắt nhìn về phía trương xuân lan nói: "Xảo, ta thật đúng là sẽ hoá trang."
Trương xuân lan đem giá chính mình hai người dùng sức mà giãy giụa khai, như là nghe được cái gì chê cười dường như, châm chọc nói: "Cười chết, ngươi không phải là quản tùy tiện mạt điểm BB sương kêu hoá trang đi?"
Lê Hạo không có đáp lại nàng, hỏi phía trước giúp hắn hoá trang vị kia hoá trang lão sư mượn rương trang điểm.
Chuyên nghiệp chuyên viên trang điểm, rương trang điểm đều là riêng, bên trong đồ vật nhiều đạt mấy trăm loại.
Các loại kích cỡ mắt ảnh, son môi, bàn chải từ từ, chỉ là khác nhau này đó đều có thể làm người thường cảm thấy đầu lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...