3

61 4 0
                                    

Thẩm Hoài Khiêm phong mi nhíu lại, lập tức đứng lên, giận dữ nói: "Ngươi nói hươu nói vượn cái gì?"

Giang Lập Cảnh thanh âm không nhanh không chậm mà nói: "Ta nhìn đến sáng nay có account marketing nói ngươi tối hôm qua hư hư thực thực ở nhà ta qua đêm, như vậy ngươi có sao?"

Thẩm Hoài Khiêm một trương khuôn mặt tuấn tú bị tức giận đến biểu tình phi thường khó coi, hắn chưa từng có gặp được quá như thế không biết xấu hổ người, đến nỗi với này sẽ bị Giang Lập Cảnh như vậy vừa nói, thế nhưng một chốc một lát không thể tưởng được hồi dỗi lời nói.

Cuối cùng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Giang Lập Cảnh, khí hống hống một mông ngồi xuống, mặt triều một bên đi, ngực trên dưới phập phồng.

Những người khác đối Giang Lập Cảnh hơi hiện ngoài ý muốn, đồn đãi trung người này thích tường đầu thảo vuốt mông ngựa.

Thẩm Hoài Khiêm là Thẩm thị tập đoàn thiếu gia, này ở giới giải trí không tính cái gì đại bí mật, này Giang Lập Cảnh nếu là thông minh liền không nên cùng hắn đối nghịch.

Xem ra đồn đãi cũng không nhưng toàn tin a.

Đạo diễn càng là hận không thể tưởng tiến lên đi thân hai khẩu Giang Lập Cảnh, đệ nhất kỳ trailer có.

Nhưng thật ra võng hữu cùng với Thẩm Hoài Khiêm fans cây bìm bìm nhóm, tức giận đến hận không thể theo võng tuyến lại đây thế chính mình idol hết giận.

【 a a a a a a ta 40 mễ đại trường đao đâu, ta muốn chém chết đồ vô sỉ này. 】

【 các ngươi đều không cần cản ta, sang năm hôm nay chính là Giang Lập Cảnh kỵ | ngày. 】

【 chúng ta cây bìm bìm còn không có bắt đầu tay xé Giang Lập Cảnh tính cũ trướng, hắn cư nhiên còn dám đi sặc thanh Thẩm ca, ta muốn xé hắn. 】

【 đại gia không cần để ý đến hắn, Giang Lập Cảnh chính là cố ý, hắn chính là trò cũ trọng thi muốn dùng bêu danh đạt được chú ý độ, đây là hắn quen dùng thủ đoạn. 】

【 đối, chúng ta không cần để ý đến hắn, Giang Lập Cảnh tất hồ. 】

Dương Ngôn đứng ra cười hoà giải nói: "Sự thật chứng minh, account marketing phát tin tức không thể tin, các võng hữu vẫn là đến hướng phía chính phủ làm chuẩn."

Lấy nói giỡn phương thức, phá giải hai người khẩn trương không khí cùng hiện trường xấu hổ.

Thẩm Hoài Khiêm như cũ sắc mặt khó coi, lại cũng chính là ngạnh cổ không nói cái gì nữa.

Đạo diễn cũng là chuyển biến tốt liền thu, chạy nhanh cue tiếp theo cái lưu trình, nói: "Bởi vì mặt sau đại gia còn có thời gian dài du lịch, lẫn nhau hiểu biết là cần thiết. Chúng ta trước tới hiểu biết một chút các vị chán ghét ăn đồ vật đi, phương tiện các ngươi hiểu biết đối phương mặt khác khách quý lôi điểm."

Đạo diễn chỉ vào Giang Lập Cảnh bên này nói: "Lập Cảnh liền trước từ ngươi bên này theo thứ tự bắt đầu đi."

Giang Lập Cảnh nói: "Rau thơm." Thứ này kiếp trước kiếp này đều chán ghét.

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ