Cái này điện thoại là Lê Hạo người đại diện đánh tới, hai người bọn họ cùng nhau hợp tác mau mười năm, vẫn luôn là lẫn nhau tín nhiệm nhất người, Lê Hạo có một số việc nghiêm châu là biết đến.
Lê Hạo vẫn luôn đều ở tìm người nhà của hắn, tìm đều đã nhiều năm.
Nghiêm châu trả lời: "Lần này tham gia 《 chơi đi, các bằng hữu 》 khách quý cùng với trước đài phía sau màn nhân viên công tác, phụ họa điều kiện ta đều tra xét, không có tuổi thượng phù hợp ngươi người muốn tìm."
Lê Hạo mày rậm khẩn ninh, từ trước đến nay bình tĩnh hắn thanh âm lược vội la lên: "Như thế nào sẽ không có đâu trí ni đại sư rõ ràng nói ta chỉ cần tham gia tiết mục là có thể tìm được nha."
Nghiêm châu an ủi nói: "Có thể hay không là mặt sau xuất hiện phi hành khách quý? Lại hoặc là phối hợp tiết mục nhiệm vụ người qua đường? Trí ni đại sư chỉ nói ngươi có thể tại đây tiết mục trung tìm được muốn tìm người, chưa nói là thông qua cái gì phương thức, đối phương lại là khi nào toát ra tới, cho nên hiện tại còn hết thảy cũng chưa biết, lúc này mới tham gia tiết mục ngày đầu tiên, ngươi không nên gấp gáp, chân nhân tú kết thúc phía trước, khẳng định sẽ tìm được."
Lê Hạo duỗi tay nhéo nhéo chính mình giữa mày, hy vọng như thế đi.
Nghiêm châu hỏi: "Lê Hạo, trừ bỏ tuổi là 26 tuổi 8 nguyệt sinh ra cùng với hắn yêu thích ở ngoài, còn có hay không cái gì mặt khác đặc thù? Ngươi phía trước cung cấp mấy cái điểm phạm vi quá rộng điểm. Nếu là có thể cung cấp tường tế một ít, cũng phương tiện ta thu nhỏ lại phạm vi."
Lê Hạo nghĩ nghĩ nói: "Tả eo chỗ, ta đệ tả eo có một cái cùng loại tâm hình màu đỏ bớt." Nếu hắn xuyên đến thân thể này trên người bớt không có biến, như vậy hắn đệ đệ có lẽ cũng ở.
Nghiêm châu nói: "Ở trên eo này nhưng không hảo lộng, ta cũng không thể làm mỗi người cởi quần áo kiểm tra một lần. Như vậy đi, ta quay đầu lại ngẫm lại biện pháp thực thi."
Lê Hạo thật sâu thở dài một hơi, nói: "Nhiều năm như vậy đều đi tìm tới, thật vất vả có điểm manh mối, ta sẽ không từ bỏ."
Nghiêm châu nói: "Ta sẽ giúp ngươi, yên tâm đi."
Lê Hạo cầm di động trở về đi đến, tâm tư lược hiện trầm trọng.
Bên kia Giang Lập Cảnh tắm rửa tẩy đến không sai biệt lắm, tắt đi vòi hoa sen, cầm lấy đặt ở trí giá áo một bộ màu xám nhạt áo ngủ ăn mặc.
Tả bên hông một cái hồng nhạt tâm hình bớt theo mặc quần áo động tác như ẩn như hiện.
Đề quần thời điểm, nhìn bên hông tâm hình bớt, Giang Lập Cảnh nghĩ này có lẽ chính là duyên phận.
Nguyên chủ chẳng những diện mạo cùng hắn có vài phần tương tự, liền bên hông bớt đều giống nhau.
Đi ra khi vừa vặn di động có tin tức tiến vào, Giang Lập Cảnh cầm lấy chính mình trên tủ đầu giường di động, là đạo diễn tổ phát lại đây tin tức.
[ thỉnh cùng làm bạn cùng phòng rửa mặt, yêu cầu ở hắn không biết nhiệm vụ dưới tình huống. ]
Giang Lập Cảnh nhìn đến này tin tức khi, trán thượng tức khắc ba điều tuyến liền xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...