Thẩm Hoài Khiêm đỉnh một đầu lược hiện hỗn độn đầu tóc, ánh mắt còn lược hiện tinh tùng, biểu tình lại mang theo vài phần bị dọa sau khẩn trương mộng bức.
Quan trọng nhất chính là trên người hắn ăn mặc một kiện Patrick Star áo ngủ, trong tay còn ôm một con ước 70 centimet tả hữu lớn lên Patrick Star oa oa.
1 mét 8 mấy vóc dáng cao, ăn mặc hồng nhạt áo ngủ, trong tay ôm hồng nhạt Patrick Star hình ảnh này thấy thế nào đều không thể quá hài hòa.
Đại gia chỉ cảm thấy ngày thường Thẩm Hoài Khiêm ở bọn họ trước mặt duy trì cao lãnh soái ca hình tượng lập tức toàn bộ đều sụp đổ.
Khó trách hắn phía trước kiên quyết không cho Giang Lập Cảnh nói ra, thì ra là thế.
Thẩm Hoài Khiêm nhìn trong phòng nhiều người như vậy, nhân ngủ mà bất động đầu óc bắt đầu hậu tri hậu giác mà vận hành lên.
"Các ngươi......" Thẩm Hoài Khiêm lập tức kéo bên cạnh chăn che lại chính mình thân mình, ý đồ bịt tai trộm chuông, chỉ vào mọi người hỏi: "Các ngươi vào bằng cách nào."
Nguyên bản rất bình thường một cái hành động, chính là trang bị vừa rồi Patrick Star áo ngủ cùng oa oa hình ảnh, đại gia mạc danh cảm thấy có chút đáng yêu.
Lâm Húc cười nói: "Tiểu Thẩm a, ngươi đừng biểu hiện ra này một bộ thẹn thùng bộ dáng, không biết còn tưởng rằng ngươi trong sạch khó giữ được đâu."
Dương Ngôn gật đầu: "Không sai biệt lắm là khó giữ được, ít nhất ngươi thần tượng tay nải là vỡ đầy đất."
Trình Hữu nói: "Tiểu Thẩm, ta không nghĩ tới, ngươi cùng nữ nhi của ta có cộng đồng hứng thú yêu thích, ta cảm thấy các ngươi có thể thêm cái WeChat tán gẫu một chút."
Lê Hạo thân mình ỷ ở một bên, giản ngôn ý hãi nói: "Rất ngoài ý muốn."
Chỉ có Giang Lập Cảnh trên mặt biểu tình không có gì biến hóa, sớm biết rằng sự tình.
Thẩm Hoài Khiêm nhìn bên cạnh phòng cameras, hắn ngủ phía trước là có quan hệ rớt, nhìn đến hiện tại còn đóng lại, tức khắc yên tâm một ít.
Nhìn này đó xông tới người, dù sao đều bị phát hiện, dứt khoát bất chấp tất cả, một phen xốc lên chính mình chăn, cao lớn vóc dáng đứng ở trên giường, đôi tay cắm eo ngạo kiều mà nói: "Đúng vậy, ta chính là thích Patrick Star như thế nào lạp? Thật mãnh nam nên thích Patrick Star."
Kia lời nói hô lên tới khí thế miễn bàn nhiều đủ.
Đại gia bị hắn bộ dáng này chọc cho tới rồi, sôi nổi cười ha ha.
Thẩm Hoài Khiêm ngồi ở trên giường, một bộ tùy tiện các ngươi thấy thế nào bộ dáng, nói: "Các ngươi cười đi, quay đầu lại ta liền một đám sờ đến các ngươi phòng giết người diệt khẩu."
Lê Hạo nói: "Vậy ngươi muốn tiêu diệt khẩu đối tượng có điểm nhiều."
Nói từ chính mình trong túi lấy ra tới một cái loại nhỏ cameras nói: "Ta nhiệm vụ, ở đối phương không hiểu rõ dưới tình huống, chụp được đối phương ngủ khi bộ dáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...