"Ca, hôm nay chúng ta chơi bóng rổ lại thắng ai, chúng ta thật là quá có ăn ý."
"Chúng ta là thân huynh đệ, tự nhiên là có ăn ý."
"Ca, ta muốn vì chúng ta thắng lợi, tưởng một cái độc đáo một chút thủ thế."
"Vậy ngươi muốn làm cái gì thủ thế?"
"Ca, ngươi xem cái này động tác thế nào?"
Thiếu niên tay phải ngón áp út cùng ngón út uốn lượn, mặt khác tam chỉ duỗi thẳng, nhanh chóng bên trái ngực cùng ngực phải gian điểm một chút, ngón giữa cùng ngón cái chi gian búng tay một cái, bàn tay nhanh chóng biến thành một cái □□ động tác chỉ vào chính mình.
Toàn bộ động tác không đến hai giây.
Thiếu niên cặp kia mỹ lệ mắt đào hoa mang theo chờ mong hỏi: "Ca, ngươi cảm thấy thế nào?"
Kỳ thật toàn bộ quá trình ở ngay lúc đó hắn xem ra rất trung nhị, chính là từ trước đến nay đau đệ đệ hắn vẫn là gật gật đầu, trên mặt mang theo nhợt nhạt ý cười nói: "Rất khốc, rất có sáng ý."
Thiếu niên cằm vừa nhấc, lược hiện ngạo kiều: "Ta cũng như vậy cảm thấy, về sau ta mỗi lần thắng thi đấu đều phải làm cái này động tác, soái cực kỳ."
Hoàng hôn hạ, thiếu niên lúm đồng tiền như hoa, cặp kia cùng chính mình trường chấm đất mô giống nhau mắt đào hoa đôi mắt cong cong, lóe lấp lánh vô số ánh sao.
Phía sau hoàng hôn đánh vào hắn trên người, vì hắn phủ thêm một tầng hơi mỏng kim hồng nhạt sa y.
Lê Hạo trong khoảng thời gian ngắn trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh.
Có đệ đệ cùng hắn ở chung khi, cũng có Giang Lập Cảnh cùng hắn ở chung khi.
Đồng dạng không yêu ăn rau thơm.
Thích bò trên giường trần trụi chân.
Đồng dạng thích chạy bộ buổi sáng.
Trước kia rất nhiều chưa từng chú ý tới chi tiết, này sẽ toàn bộ đều chậm rãi hiện lên.
Lê Hạo lại xem trước mắt ly chính mình không đến hai mét xa người, Giang Lập Cảnh trên mặt thắng lợi sau vui sướng còn không có rút đi, hẹp dài mắt đào hoa hàm chứa vài phần ý cười, khóe miệng khẽ nhếch.
Giang duyệt chính là Giang Lập Cảnh.
Giang Lập Cảnh chính là cái kia chính mình từ nhỏ đau đến đại, tìm mười năm đệ đệ.
Trước mắt người cùng trong đầu hồi ức chậm rãi hòa hợp nhất thể.
Này nhìn như dài dòng hồi ức, thực tế cũng liền mới qua vài giây.
Lê Hạo lập tức liền muốn qua đi ôm một cái đệ đệ, có thật nhiều lời nói muốn nói cho hắn.
Còn không có chờ hắn trượt đến Giang Lập Cảnh trước mặt, Lê Hạo chỉ cảm thấy chính mình bị dùng sức đụng phải một chút, cả người bay lên không phiên khởi lại thật mạnh rơi xuống trên mặt đất trượt đi ra ngoài, phía sau lưng đụng vào mặt sau trên mặt tường.
Hôn mê phía trước, Lê Hạo thấy được Giang Lập Cảnh sốt ruột hướng hắn bên này tới rồi hình ảnh.
Bất thình lình biến cố, đánh đến mọi người một cái trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...