15

41 4 0
                                    

Thẩm Hoài Khiêm nguyên bản đang nghe người đại diện chia hắn tân ca demo, nghe xong không sau khi, liền lại thu được người đại diện truyền tới một phần tư liệu, là về Giang Lập Cảnh.

Phía trước Giang Lập Cảnh có thể biết được hắn không có đối ngoại tuyên truyền quá sự tình, hơn nữa hắn hiện tại chỗ đã thấy Giang Lập Cảnh cùng phía trước truyền thông truyền Giang Lập Cảnh không quá giống nhau.

Ở giới giải trí liền dài hơn cái tâm nhãn, làm người đại diện hơi chút tra một chút chuyện của hắn.

Vạn nhất hắn thật ở tiết mục trung có điều mưu đồ, cũng có thể sớm một chút ứng đối.

Cầm di động đi ra bên ngoài xem xét bưu kiện nội dung, nhìn di động mặt trên tư liệu, vừa đi vừa nhìn.

Đương nhìn đến bên trong nội dung khi, Thẩm Hoài Khiêm lược hiện khiếp sợ.

Phía trước hai ngày tiếp xúc liền cảm thấy Giang Lập Cảnh biểu hiện không giống ngoại giới như vậy, ít nhất nhìn không giống như là ngốc nghếch cọ nhiệt độ nịnh bợ người,

Không nghĩ tới nhìn ái cọ nhiệt độ kéo dẫm người Giang Lập Cảnh, cũng không như mặt ngoài chỗ đã thấy như vậy.

Từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, khi còn nhỏ phát dục không hảo hơn nữa lớn lên tú khí thường tao trong viện những người khác khi dễ.

11 tuổi năm ấy hắn bị nhận nuôi, dưỡng phụ mẫu đối hắn cũng không tệ lắm, đáng tiếc như vậy nhật tử cũng cũng chỉ qua hai năm.

Dưỡng phụ làm buôn bán khi bị người tiên nhân nhảy phá sản, nhảy lầu tự sát, hắn dưỡng mẫu ở gặp trọng đại kích thích dưới trúng gió tê liệt trên giường.

Cứ việc dưỡng phụ mẫu còn để lại một ít phòng ở cùng tiền, nhưng khi đó mới 13 tuổi Giang Lập Cảnh nơi nào có thể ở bầy sói hoàn hầu thân thích trung bảo vệ cho những cái đó tiền.

Ngay từ đầu thân thích nhóm vì Giang Lập Cảnh cùng dưỡng mẫu ở nhà ai cư trú nháo đến túi bụi, mọi người đều một bộ rất muốn nhận nuôi bộ dáng của hắn.

Sau lại nhất trí quyết định dưỡng mẫu nằm viện trị liệu, Giang Lập Cảnh thì tại các thân thích nhóm trong nhà thay phiên trụ.

Một năm sau trên người hắn giá trị cũng bị ép khô đến không sai biệt lắm, không có thân thích lại nguyện ý dưỡng hắn, Giang Lập Cảnh bị đuổi ra gia môn.

Giang Lập Cảnh việc học toàn dựa học bổng hoàn thành, trừ bỏ đọc sách còn muốn bài trừ thời gian kiếm dưỡng mẫu tiền thuốc men, người khác ở chơi tuổi, hắn mỗi ngày trừ bỏ đi học chính là làm công.

Tuổi còn nhỏ rất nhiều công tác đều không thể làm, nơi nơi cầu người nhận hết xem thường.

May mắn sau lại Giang Lập Cảnh bằng vào cao gầy dáng người xinh đẹp khuôn mặt lên làm mặt bằng người mẫu, cấp một ít trang phục tạp chí cùng poster chụp quảng cáo, kiếm lời một ít tiền, miễn cưỡng duy trì dưỡng mẫu bệnh tình cùng chính mình sinh hoạt phí tổn.

Lại sau lại dưỡng mẫu bệnh càng ngày càng nghiêm trọng, phải tốn tiền cũng càng ngày càng nhiều, bệnh viện bên kia còn hạ quá ba lần bệnh tình nguy kịch thông tri thư, chụp tạp chí đổi lấy tiền cũng không thể duy trì được dưỡng mẫu bệnh tình, hắn yêu cầu đem dưỡng mẫu đưa vào càng tốt bệnh viện thỉnh càng tốt bác sĩ.

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ