Hai cái PD nhìn nhau liếc mắt một cái, gật gật đầu, mở ra camera tiếp theo quay chụp, bất quá cũng may mặt sau cũng không có gì hà khắc vấn đề, bình an quá quan.
Xe khai một giờ tả hữu, rốt cuộc mau đến địa phương, vị kia cùng chụp PD nghĩ nghĩ cuối cùng là nhắc nhở một câu: "Giang lão sư, xuống xe bắt đầu, chúng ta liền phải bắt đầu phát sóng trực tiếp."
Giang Lập Cảnh khóe miệng hơi cong: "Tốt."
Tiết mục sẽ phân hai bên mặt truyền phát tin, một bộ phận sẽ lấy phát sóng trực tiếp phương thức tiến hành, cho là cấp những cái đó đối tiết mục cùng với thích tới tiết mục khách quý fans một cái phúc lợi.
Một khác bộ phận sẽ ở quay chụp sau khi kết thúc, lấy cắt nối biên tập qua đi bộ dáng thượng tinh truyền phát tin.
Cùng chụp PD đây là thiện ý nhắc nhở.
Giang Lập Cảnh gật đầu.
Vừa xuống xe mở ra phát sóng trực tiếp, những cái đó đã sớm ngồi canh ở phòng phát sóng trực tiếp các fan, tiến vào trước hết nhìn đến người là Giang Lập Cảnh, tức khắc phun tào thanh một mảnh.
【 Giang Lập Cảnh thật đúng là tới, như thế nào nào đều có người này, hắn là nhà ai hoàng tộc sao? 】
【 ta tiêu tiền là tới xem gương mặt này sao? Này tiết mục tổ thỉnh khách quý thật là càng ngày càng low. 】
【 đen đủi, có họ Giang ở chỗ này, này tiết mục ta không nhìn, lui lui. 】
Giang Lập Cảnh vừa xuất hiện, phòng phát sóng trực tiếp chính là đối hắn che trời lấp đất mạn mắng, chẳng sợ hắn giờ phút này cái gì đều không có làm.
Hắn là cái thứ nhất trình diện, xuống xe liền thấy được trước mặt phô thật dài thảm đỏ, vẫn luôn kéo dài đến khách sạn đại đường bên trong, mặt trên còn có một mặt ký tên tường, dựa theo chỉ thị lấy bút ở mặt trên ký tên sau, nghe nhân viên công tác chỉ dẫn đến hậu trường phòng nghỉ chờ.
Phòng nghỉ có trái cây tài trợ thương đồ uống chờ.
Đang ở hậu trường giám thị này hết thảy đạo diễn tổ nhóm, lược hiện hưng phấn: Tới tới, này đó ghế dựa đều là có chú ý.
Tổng cộng sáu trương ghế dựa, ở bên trong ghế dựa tự nhiên là C vị, Giang Lập Cảnh tính cách khẳng định sẽ chọn trung gian ngồi.
Nếu là hôm nay khách quý tới chính là người thường còn chưa tính, chính là này một quý đạo diễn vì ratings cũng là phí không ít tâm huyết thỉnh tới rồi cấp quan trọng khách quý.
Giang Lập Cảnh ngồi trung gian, một hồi khác khách quý lại đây chỉ có thể chọn bên cạnh ngồi, kia fans còn không được mắng chết hắn, chiến hỏa không phải thiêu cháy sao.
Đạo diễn hưng phấn nhìn Giang Lập Cảnh đi đến trung gian, còn không có chờ Giang Lập Cảnh có điều hành động, cửa phòng lại lần nữa bị đẩy ra.
Giang Lập Cảnh đầu tiên nhìn đến chính là cặp kia chân dài, màu đen phá động quần jean lộ ra đầu gối, kia trương công khí mười phần đường cong rõ ràng mặt, màu đen áo sơmi che đậy không được hắn bên trong lưu sướng cơ bắp đường cong, dấu phẩy lưu hải phía dưới là một đôi sắc bén mặt mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...