Thường tự lâm ở nhận được Lê Hạo hôn mê trước tiên liền ngồi xe chạy tới.
Lê Hạo từ xuất đạo tới nay vẫn luôn phi thường chuyên nghiệp, vì đóng phim bị thương cũng là chuyện thường ngày.
Lúc trước Lê Hạo chính mình đề nghị muốn tham gia này đương chân nhân tú khi, thường tự lâm cũng là không có gì nhưng phản đối.
Một là hắn rõ ràng Lê Hạo thông qua trí ni đại sư nói, biết hắn thân nhân sẽ tại đây tiết mục trung tìm về, nhị là cảm thấy hắn hàng năm đóng phim, tiếp cái chân nhân tú thả lỏng một chút cũng khá tốt.
Kết quả chụp cái chậm tổng hình chân nhân tú còn bị thương hôn mê nằm viện.
Ra loại chuyện này, thường tự lâm không cho Lê Hạo đi tham gia này đương chân nhân tú, tương quan trách nhiệm còn muốn xem tiết mục tổ thái độ cùng với Lê Hạo ý nguyện lại nói.
Ở trên đường thời điểm, thường tự lâm liền đem giải ước hợp đồng chia tiết mục tổ.
Vừa đến bệnh viện, bên này tiết mục tổ phái người đến thăm, thái độ phi thường thành khẩn, nhiều lần bảo đảm sẽ không lại phát sinh cùng loại sự tình, nhìn ra được tới bọn họ không nghĩ Lê Hạo rời khỏi cái này chân nhân tú.
Tiết mục tổ người đi rồi không bao lâu, Lê Hạo liền tỉnh.
Thường tự lâm đem hắn đem giường ngủ chỗ tựa lưng cấp diêu đi lên.
Lê Hạo mới vừa tỉnh lại đầu óc còn có điểm ngốc, thân mình dựa vào gối đầu thượng, đầu óc phảng phất liên tục đóng phim thức đêm hai ngày hai đêm dường như, lộn xộn thực.
Thường tự lâm đổ một chén nước cho hắn, nói: "Bác sĩ nói, ngươi không có gì đại sự, chính là đâm hôn mê mà thôi. Ngươi cũng thật là, một cái chân nhân tú mà thôi, ngươi như vậy liều mạng làm gì."
Lê Hạo lấy quá ly nước uống lên hai khẩu, lạnh lẽo chất lỏng theo yết hầu đi xuống, làm nguyên bản khô ráo giọng nói trở nên thoải mái không ít.
Thường tự lâm kéo qua một bên ghế dựa ngồi xuống nói: "Tiết mục tổ bên kia phái người đã tới, ta đem giải ước sự tình cùng bọn họ đề ra. Ta biết ngươi khả năng sẽ không đồng ý, ngươi muốn ở tiết mục tìm được ngươi đệ đệ, chính là ngươi hiện tại ra loại chuyện này, thuyết minh tiết mục tổ an toàn phòng bị rất có vấn đề, làm ta như thế nào yên tâm ngươi tiếp tục quay chụp này đương chân nhân tú, ngươi......"
Thường tự lâm nói còn không có nói xong, Lê Hạo kia lược hiện hỗn độn đầu óc rốt cuộc chậm rãi phản ứng lại đây.
Đệ đệ.
Lê Hạo đột nhiên duỗi tay bắt lấy thường tự lâm, thanh âm lược hiện kích động nói: "Giang Lập Cảnh ở đâu? Ta muốn gặp hắn."
Thường tự lâm hỏi: "Ngươi thấy hắn làm cái gì? Ta nói cho ngươi, tiết mục tổ tính toán cắt quang hắn màn ảnh việc này hắn là rất oan, nhưng là giới giải trí vốn dĩ chính là như vậy tàn khốc, hắn không bối cảnh không danh khí cũng chỉ có bị khi dễ phân, ngươi cũng đừng bởi vì cùng hắn đánh một ván cầu liền thật đem người lấy đương bằng hữu, ngươi quên hắn trước kia như thế nào cọ ngươi nhiệt độ......" Nói sau khi, thường tự lâm phản ứng lại đây ngẩng đầu hỏi: "Ngươi mới vừa tỉnh, như thế nào biết Giang Lập Cảnh chân nhân tú màn ảnh phải bị cắt quang sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.
HumorTác phẩm: Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng. Tác giả: Mặc Ngôn Mộc. Đăng tải nội dung: Doãn Mộc. ---Văn án: Giang Lập Cảnh xuyên tiến trong sách thành pháo hôi nam xứng, là trong quyển sách này tiểu thụ đối chiếu tổ.Tiểu thụ đỉnh lưu...