30

27 3 0
                                    

Thẩm Hoài Khiêm không nghĩ tới Giang Lập Cảnh sẽ tiếp nhận nhiệm vụ này, hắn nhìn gầy gầy nhược nhược, thật có thể không sợ cao sao?

Có chút lo lắng hỏi: "Ngươi không sợ cao sao? Nếu là sợ hãi nói không có quan hệ, ta...... Ta có thể." Cứ việc tưởng tượng đến cái kia độ cao, quang ngẫm lại này sẽ liền sợ hãi chân mềm.

Giang Lập Cảnh thực đạm nhiên nói: "Ta không có bệnh sợ độ cao, nhảy rất đúng ta tới nói không phải cái gì vấn đề."

Bình thường thực bênh vực người mình Lê Hạo lần này đảo cũng không ngăn đón, rốt cuộc Giang Lập Cảnh trước kia nhảy dù, lướt đi nào giống nhau không có chơi qua, nhảy cực thật sự không tính cái gì.

Nhưng là đệ đệ cư nhiên giúp đỡ Thẩm Hoài Khiêm, khó chịu.

Thẩm Hoài Khiêm trong lòng có chút cảm động, đáy lòng tuyến phảng phất bị người nắm một chút.

Giang Lập Cảnh hỏi Lý đạo: "Lý đạo, ta có thể thế hắn đi."

Lý đạo nói: "Đương nhiên có thể, bất quá ta kiến nghị ngươi xem hoàn toàn bộ yêu cầu."

Thẩm Hoài Khiêm nghi hoặc: "Còn có yêu cầu?" Nói qua lại lật xem một chút kia tờ giấy, chỉ thấy mặt trái viết: Yêu cầu tìm một vị ngoại tịch bạn bè bồi ngươi cùng nhau nhảy cực.

Giang Lập Cảnh nghe yêu cầu này, giống như cũng không có gì vấn đề.

Thành phố A vốn dĩ chính là thành phố du lịch, nơi này mỗi năm có rất nhiều người nước ngoài tới bên này du lịch, chỉ cần tiến đến đường đi bộ, cảnh khu những cái đó địa phương gặp được người nước ngoài còn là phi thường đơn giản.

Giang Lập Cảnh đáp ứng nói: "Hảo."

Từ Thẩm Hoài Khiêm trong tay tiếp nhận kia tờ giấy.

Thẩm Hoài Khiêm cặp kia mắt phượng thật sâu nhìn mắt Giang Lập Cảnh, theo sau nói: "Cảm ơn."

Giang Lập Cảnh trả lời: "Không khách khí."

Hắn là thật không cảm thấy có cái gì, cũng không có cố ý giúp Thẩm Hoài Khiêm, chủ yếu là không nghĩ hắn bị dọa đến tiến bệnh viện, đến lúc đó còn phải một lần nữa tìm khách quý, vạn nhất tìm tới cái gì yêu nghiệt liên lụy ca ca.

Thẩm Hoài Khiêm: Hắn liền không khách khí đều nói được vân đạm phong khinh, chính là vì làm chính mình không cần quá có chịu tội cảm đi, hắn giống như thật sự rất thích chính mình.

Ở Thẩm Hoài Khiêm tự mình não bổ khi, Lý đạo cue lưu trình, Thẩm Hoài Khiêm đệ nhất tờ giấy nhường ra đi vậy đến một lần nữa trừu.

Kết quả đương đệ nhị trương rút ra khi, sắc mặt của hắn lại lần nữa biến đổi.

Lý đạo đều bị hắn như vậy cấp dọa tới rồi, "Không thể đi, ta này trong rương nhiệm vụ đều là không lặp lại, ngươi tổng không có khả năng lại trừu đến nhảy cực đi."

Thẩm Hoài Khiêm có chút khóc không ra nước mắt, nói: "Đảo không phải nhảy cực, thải mật ong."

Trình Hữu vẻ mặt thiên chân hỏi: "Khiêm ca, ngươi sẽ không còn sợ ong mật đi"

[ ĐM ] Cả nhà xuyên thư thành đại lão sau ta bạo hồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ