(Pagkatapos ng meeting with business investors)
Raj's Pov
"Mom, hindi ba pwedeng next week kana umuwi ng Germany? Bakit naman agad-agad?"
Tanong ng binata habang nakapamewang na nakaharap sa mommy niya"We have an urgent meeting Florian! Your Dad needs me, So I need to be there, kaya huwag ka nang magreklamo diyan ihahatid mo kami ni Camila sa airport tomorrow morning! Okay?!"
Sagot ng mommy niya at agad na pumasok sa kwarto nito upang magpahinga.Pagkatalikod ng mommy niya ay agad siyang tumipa sa kanyang cellphone at nagchat kay Cassandra at sinabing natapos na ang meeting at sinabing hindi niya masusundo bukas ng maaga ang nobya.
Agad namang lumapit si Camila na may hawak na Alak at shot glass at sinalinan ito at iniabot kay Raj
"okay lang yan dude! O inumin mo muna nang kumalma ka, Don't worry about tita Rachel ako na bahala sakanya pagdating sa Germany"
Sagot ni Camila at bumalik sa kinauupuan nito sa bar table area sa kusina at sinalinan ang sariling shot glass at ininom ito.Si Camila ay kababata ni Raj Florian sa Germany, close niya ito at parang nakababatang kapatid na din nya. Assistant siya ng mommy ni Raj na si Madame Rachel taga asikaso ng mga papeles sa kumpanya nila sa Germany. Pansamantala ding nakatira si Camila sa bahay nila Raj sa Taguig kasama ang mommy ni Raj. Umuwi lang sila sa Pilipinas dahil may biglaan ding dapat asikasuhin at imeet na mga investors sa ibang business ng mommy niya.
Matangkad at sexy si Camila, artistahin din ang ganda, napagkakamalan silang magkasintahan ni Raj everytime na umaattend sila ng mga events or may mga meetings.
Dati nang umamin si Camila kay Raj na gusto niya ang binata ngunit parang kapatid lang talaga ang turing niya sa dalaga."Thank you Cams, lagi ka andyan para kay mommy"
Usal ni Raj pagkatapos inumin ang alak sa shot glass at lumapit sa table kung nasaan si Camila at tumabi sa kinauupuan nito."ano kaba Raj, wala yun! Maasahan mo ako lagi. Kumusta ka naman pala? Simula nung dumating kami dito ngayon nalang kita ulit nakausap ng matagal, na miss kita"
Sambit ni Camila habang hinimas ang braso ni Raj"ah Oo nga, ngayon lang tayo nagkausap ulit ng ganito, okay lang naman ako, busy lang, ya know and. Yeah I miss you too, actually We miss you.. Siguro pag di na tayo mga busy after ng aasikasuhin niyo ni mommy sa Germany magbonding tayo kasama si Roger and my..."
Hindi pa natapos sa sasabihin si Raj ay napahinto ito ng labi ni Camila.Nakatitig lamang si Camila sa mukha ni Raj habang nagsasalita ito at biglang inilapit ang mukha kay Raj at sinunggaban ang mga mapulang labi ng binata.
Nagulat ang binata at nanlaki ang mga mata habang patuloy sa pag halik sa kanya si Camila at napapikit ang binata nang biglang ipasok ni Camila ang kaliwang kamay sa loob ng pants ng binata at i dinakma ang kahabaan ni Raj sa loob ng underwear nito at pinisil ang kahabaan ng binata
Napatayo si Raj sa kinauupuan at hinila ang kamay ni Camila upang maalis sa pagkakadakma sa kahabaan niya
"Wait! Camila! Calm down!, what are you doing?"
Usal ni Raj na lumayo ng ilang agwat kay Camila"I'm sorry Raj, hindi ko napigilan sarili ko, mahal parin kita hanggang ngayon, I'm sorry"
Sagot ni Camila na napayuko, tila nahiya sa pagiging aggressive niya"Camila, I'm sorry din. Alam mo naman na kapatid lang turing ko sayo diba? And I have a girlfriend now, gusto ko nga sanang ipakilala siya sayo, sainyo ng parents ko, na meet na din siya ni Roger kaya kung magkaroon man ng chance sana ay gusto ko magkabonding tayo lahat I hope okay lang sayo"
Pagpapaliwanag ni Raj sa dalaga habang papalapit ito at hinawakan ang mga kamay ni CamilaAgad namang iniangat ni Camila ang kanyang ulo at tumingin sa mga mata ni Raj at sabing
"Ganun ba Raj, hmm, may girlfriend kana pala.. I'm happy for you. Yeah.. Wala naman akong magagawa tatanggapin ko nalang. I hope soon makilala ko siya and makapagbonding tayong lahat kasama fam mo and Roger. I'm sorry ulit sa nagawa ko"
Usal ni Camila sa malungkot na boses at niyakap si RajSinuklian din naman ng mahigpit na yakap ni Raj si Camila at sabing
"Thanks for everything Cams"
4am ng umaga ay gumayak na sina Raj, Camila at ang mommy nito patungo sa airport, kailangan nilang makarating sa airport bago ang flight nila na 7am. Habang nasa byahe ay nagsent ng message si Raj kay Cassandra na susunduin nalang niya ang nobya after work nito dahil dederecho nadin sa trabaho si Raj pagkatapos mahatid sina Camila at ang kanyang mommy Rachel.
#CamilaGirlDakma 😩
BINABASA MO ANG
Losing Control (On-going)
RomanceWARNING: Matured theme- SPG/R-18 Having a trust issue is not easy. She doesn't believe in love. She was brokenhearted. Is there someone who can change her perspective on life? Can love change everything? Is she can control her feelings? Or let life...