WARNING ‼️
It contains mature scenes that is not suitable for young readers. Be responsible and please read at your own risk!SPG/R-18
Patuloy sa paghalik si Raj kay Cassandra habang nakawak ang kanang kamay sa bewang ng dalaga at dahan dahang tinatanggal naman niya ang butones ng kanyang suot na puting longsleevesBumibilis ang paghalik at unti unting iniaangat ni Cassandra ang suot ni Raj upang mapabilis ang paghubad ng suot ng binata, nang matanggal na ang saplot pang itaas ay hinimas ni Cassandra ang dibdib nang binata habang mainit silang naghahalikan.
Hinila ni Raj ang bewang ni Cassandra papalapit sa katawan nito at binuhat ang dalaga, nakabuka ang dalawang hita ng dalaga na nakayakap sa bewang ng binata at nakakrus ang dalawang braso sa balikat ng binata, nakakarga ang dalaga habang patuloy nilang nilalasap ang kanilang mga labi at pinaglalaruan ang mga dila.
Habang nakakarga ang dalaga at naghahalikan ay naglakad si Raj patungo sa kwarto at inihiga si Cassandra sa kama.
Umupo si Cassandra at hinubad ang suot nitong pang itaas, tinulungan siya ni Raj at muling hinalikan ang dalaga at tinanggal ang hook ng bra habang hinahalikan ito, pagtanggal ay agad na isinubo ni Raj ang malusog na dibdib ni Cassandra at sinipsip habang nilalamas ang kabila, Napahiga at napaungol si Cassandra sa sarap na nararamdaman sa paglamas sakanya ni Raj.
Habang nilalamas at sinisipsip ang kanyang nipple ay naalala ni Cassandra ang napanuod niyang porn at napakagat labi ito.
Hinawakan ni Cassandra ang ulo ni Raj at iniangat upang makawala sa bibig niya ang dibdib ng dalaga at sinabi sa mahinang boses
"Baby, let me"
Nakatitig lamang ang binata tila di maintindihan ang ibig sabihin ng dalaga.
Bumangon ang dalaga at pumaimbabaw kay Raj, hinalikan niya si Raj sa mga labi nito at dahan dahang isinubsob ang mukha sa leeg ng binata, sinipsip ni Cassandra ang leeg ng binata at dinilaan,
Habang ginagawa iyon ng dalaga ay nilalamas ni Raj ang likod at dibdib ng dalaga.
Dahan-dahang hinalikan at dinilaan ni Cassandra si Raj patungo sa dibdib ng binata at sinipsip ang nipple ng binata, napapakagat labi si Raj sa ginagawa ng nobya at sabay sabing
"this is what you mean baby? Don't stop please"
Usal ni Raj sa mababang boses nito"shhh... quiet!"
Pagsuway ni Cassandra kay Raj at dinilaan ang dibdib ng binata, napaungol si Raj
BINABASA MO ANG
Losing Control (On-going)
RomanceWARNING: Matured theme- SPG/R-18 Having a trust issue is not easy. She doesn't believe in love. She was brokenhearted. Is there someone who can change her perspective on life? Can love change everything? Is she can control her feelings? Or let life...