Chapter 15

2K 16 2
                                    

WARNING ‼️
It contains mature scenes that is not suitable for young readers. Be responsible and please read at your own risk!

SPG/R-18!

"hope you like it"Usal ni Raj habang nakangiti sa dalaga

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"hope you like it"
Usal ni Raj habang nakangiti sa dalaga

"grabe kana sa pa surprised baby, I love it! Thank you.."
Sagot ng dalaga at niyakap ang kasintahan.

Agad na umupo ang dalawa sa nakalatag na sapin at iniabot ni Raj ang bouquet na bulaklak para kay Cassandra, at sinalinan nang wine ang kanilang wine glass.

Tahimik lamang ang dalaga at nakangiting nakatanaw sa karagatan at dinadama ang hangin at ang tunog ng hampas ng mga alon.

"okay ka lang ba baby?"
Tanong ng binata

"yes baby, sobrang nakakarelax lang. Napaka romantic"
Sagot ni Cassandra

"Glad na nagustuhan mo"
Sagot ng binata at lumapit sa dalaga at niyakap mula sa likod ito.

Nag-aya ang dalaga na maglaka- lakad muna habang pinapanuod ang sunset, huminto sila sa paglalakad at nakatayo lang habang nakayakap at nakahilig ang ulo ng dalaga sa dibdib ng binata at pinapanuod nila ang paglubog ng araw, kasabay ng paghampas ng alon sa kanilang mga paa.

Habang nakayakap at nakahilig ang ulo ng dalaga sa dibdib ng binata ay sabay sabi si Raj nang

"you're so short baby"

Sumagot naman ang dalaga ng

"Okay, put some inches in me then"

Sabay tingin sa binata at ngumiti.

"oh"
Ang sagot ng binata at may pilyong ngiti.

Biglang kinarga ng binata ang nobya at tumakbo patungo sa dagat at nagtampisaw sa mababaw na bahagi ng dagat.

Hinubad ni Raj ang kanyang saplot at akmang huhubarin nadin ang suot ng nobya nang biglang pinigilan ito ni Cassandra at sabing

"wait Raj, baka may makakita sa atin"

"Don't worry baby, tayo lang tao dito. Nakauwi nadin mga tauhan ko, sinabihan ko na sila na ako na bahala dito sa resort"

"talaga ba?"
Sagot ng dalaga

At gulat nito nang bigla siyang hatakin ng nobyo at hinubad ang suot nito at ibinato ng binata ang kanilang mga saplot sa buhanginan.

Hubo't hubad ang magkasintahan na mag kayakap at dinala ni Raj sa medyo malalim na parte ng dagat ang nobya.

"baby, huwag mo ko bitawan di ako marunong lumangoy"
Usal ni Cassandra na kapit na kapit sa nobyo.

"Di ka pala marunong lumangoy baby? Don't worry, di ka malulunod, lulunurin lang kita ng pagmamahal ko".
Sagot naman ng binata at niyakap ng mahigit ang nobya, at napanganga si Cassandra dahil sa biglang ipinasok ni Raj ang kahabaan niya sa ari ng dalaga.

Napakapit ng mahigpit ang dalaga, animo'y linta at nakabukaka at karga siya ng nobyo habang nakalublob sa tubig ang kanilang katawan.

Ulo nila parehas ang naka ahon, habang binabayo ni Raj si Cassandra, nasa ilalim man ng tubig ang kanilang mga  katawan patuloy sa pagbayo si Raj at dama nang kanilang mga ari ang sarap na pagulos sa labas masok na kahabaan ni Raj nahuhumaling sila parehas, napaigtad sa sarap si Cassandra sa ginagawa sakanya ni Raj.

"I wanna travel and fuck you in every city we go to baby" Usal ni Raj habang binabayo ang kasintahan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"I wanna travel and fuck you in every city we go to baby"
Usal ni Raj habang binabayo ang kasintahan

"oh fuck.. Ahhh~"
Usal ni Cassandra habang umuungol

Bumayo nang mabilis si Raj at damang dama ni Cassandra hanggang sa kaibuturan ang kahabaan at kalakihan nito.

Napayakap ng mahigpit si Cassandra at lalong ibinaon ni Raj ang ari nito sabay nang mabilis na pag bayo, at nang nilabasan ay hindi na nahugot pa ni Raj ang ari sa loob ni Cassandra.

Dahan-dahang naglakad si Raj habang karga parin ang nobya pabalik sa buhanginan at dahan-dahang inihiga ang nobya at nakapaimbabaw si Raj sakanya.

"how are you feeling?"
Tanong ng binata

"I'm feeling safe with you babe, stay inside me"
Usal ng dalaga na nakatitig sa binata

Ngumiti si Raj at hinalikan ang mga labi ng dalaga.

Matapos ang pinagsaluhan na mainit na sandali ay hinugot ni Raj ang kahabaan nito at muling hinalikan ang dalaga.

Nakaramdam nang gutom ang magkasintahan matapos ang ginawa nila, kaya't bumalik na muna sila sa kanilang kwarto.

Sa labas ng kwarto ay naroon ang mesa na puno ng pagkain na inihanda ng mga tauhan ni Raj.

Nagbihis muna ang magkasintahan, nagsuot lang ng trunks si Raj at si Cassandra naman ay manipis na white sando lamang at panty ang suot.

Pagkatapos makapagbihis ay tumungo na silasa mesa na puno ng mga pagkain.

"baby? May hot water ba at kape?"
Biglang tanong ng dalaga habang nakaupo sa hapag kainan at nakatunganga lamang sa maraming pagkain na nakalatag sa harap niya.

A/N: ( Photos are not mine, credit to the owners)

Losing Control (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon