Chapter 20

1.1K 10 0
                                    

WARNING ‼️

It contains mature scenes that is not suitable for young readers. Be responsible and please read at your own risk!

SPG/R-18!





Nakarating sina Raj at Cassandra sa airport nang mas maaga sa oras ng boarding niya.
Nasa parking area ang magkasintahan at kausap sa cellphone ni Raj ang assistant na si Joseph at sinabing maghintay na lang sa kanya sa loob ng airport.

Hindi muna bumaba ng kotse ang magkasintahan.

"dito muna tayo baby, maaga pa naman, tsaka gusto muna kita masolo"
Sambit ni Raj habang nakahawak sa hita ng nobya at nakangiti.

Ngumiti na lamang si Cassandra sakanya, at agad na hinalikan ni Raj ang nobya.
Hinalikan din naman pabalik ni Cassandra ang nobyo.

Torrid kiss iyon, habang sila ay naghahalikan niyakap ni Raj si Cassandra at iniangat ang katawan ng dalaga upang mapaupo ito sakanya.
Patuloy sila sa paglasap ng kanilang mga labi habang nakayakap at nakaupo sa mga hita ni Raj ang nobya.

Habang naghahalikan ay binuksan ni Raj ang butones ng kanyang pantalon at ibinaba ang zipper nito, inilabas ang nakatayong galit na alaga nito, agad namang hinawakan iyon ni Cassandra at hinimas.

Iniangat ni Cassandra ang kanyang katawan at itinaas ni Raj ang suot niyang mini skirt at inihubad ang panty, ipinasok ni Cassandra ang kahabaan ni Raj sa lagusan ng kanyang pagkababae at inupuan si Raj, ibinaba ni Raj ang sandalan ng kanyang upuan upang mapahiga ito ng bahagya, sa posisyong iyon si Cassandra ang nagmaneho, habang nasa loob niya ang kahabaan ng nobyo ay dahan-dahan niyang iginalaw ang kanyang hips.

Binayo ang nobyo na nakayakap sakanya, ramdam ni Cassandra ang bawat ulos ng kahabaan ni Raj, at napapaungol habang sila ay naghahalikan at bumabayo sa ibabaw ng nobyo.

"ahh yes baby, ahh fuck!... "
Usal ni Raj habang binabayo ni Cassandra na nakaibabaw sakanya.

Niyakap ni Raj si Cassandra ng maghigpit at kumalas sa labi ng dalaga.

Akmang bumangon ito na yakap ang nobya habang nasa loob pa din ni Cassandra ang kahabaan nito, at si Cassandra naman ang inihiga sa pwesto niya. Si Raj naman ang nakapaimbabaw sa posisyong iyon.

Hinugot ni Raj ang kahabaan nito, at muling ipinasok ng dahan-dahan at napakagat labi si Cassandra.

Ipinasok ng mariin ni Raj ang kalakihan at kahabaan nito at inilabas pasok iyon sa lagusan ni Cassandra, binayo nang mabilis habang ipinasok ang mga kamay sa loob ng blouse ni Cassandra at nilamas ang malusog na dibdib ng nobya.

Binayo ng mabilis at hinalikan ng may paglaro ng dila ang dalaga.

Sabay sa pagyugyog ang dibdib ni Cassandra sa pagyugyog ng kanilang sasakyan, wala silang paki alam, wala naman din makakakita sakanilang ginagawa dahil tinted ang mga salamin ng kanilang sasakyan.

Sarap na sarap sa pagbayo si Raj sa nobya, at napapaungol din sa sarap si Cassandra.

"baby.. Ahh.. Ahh... Ahhh~"

Nang naramdaman nang malapit na labasan ang binata ay lalo nitong binaon ang kahabaan at napaigtad si Cassandra, binayo ng madiin at mabilis na pag galaw ng hips.

"ahh, ahh.. Ohhh Raaaaj... Ahhhh~"

Halos mabaliw si Cassandra sa pag bayo sakanya, sa sobrang diin na ipinasok ni Raj ang kahabaan nito tila naabot ang rurok ng kaibuturan ni Cassandra.

Huminto sa pag bayo si Raj at hinugot ang kahabaan mula sa perlas ng dalaga, lumuhod ito at isinubsob ang mukha sa mamasa masang perlas ni Cassandra.

Nilapat ng mariin ni Raj ang kanyang nguso sa lagusan ng dalaga, dinilaan mula sa butas paangat sa clitoris at sinipsip ito, tuluyang nabaliw si Cassandra sa sarap na nadama niya habang gigil na sinakop ng bibig ng binata ang kanyang perlas, napatingala at ungol na nakapikit ng mata ang dalaga habang nasa gitna ng dalawa niyang hita ang ulo ng kanyang nobyo, halos masabunutan nito ang nobyo habang gigil sa pag dila si Raj at pagsipsip sa clitoris at pisngi ng ari ng dalaga. Napapaungol din si Raj habang nakasubsob sa perlas ng dalaga, habang nilalamas ang kanang dibdib ng nobya.

Matapos ang sampung minuto na pag kain sa perlas ng dalaga ay umangat itong muli at ipinasok ang kahabaan sa lagusan ng dalaga.

Bumayo ng mabilis ang binata habang yakap ang nobya at humahangos na parehas silang umuungol, ipinutok ni Raj ang kaniyang katas sa loob ni Cassandra. Idiniin ni Raj ang pagbayo ng marahan habang inilalabas ang katas kasabay ng pag ungol.

"ahhhrrrhhh~ that's so good baby"
Usal ni Raj habang nilalabasan

Patuloy sa mabagal na pagbayo si Raj, ayaw pa nitong hugutin ang kanyang kahabaan. Nakabaon lamang ito sa loob ni Cassandra.

Tumatawag na ang kaniyang assistant, kailangan na nitong pumasok sa airport.

"baby, baka maiwan ka ng airplane"
Usal sa mahinang boses ni Cassandra

"baby, ayoko umalis, gusto kong makasama ka pa"
Sagot ni Raj na bumulong sa nobya habang nakabaon padin ang kahabaan nito at maramahan na binabayo ang nobya

"baby, kailangan diba? Babalik ka naman. Mag aantay ako"
Sagot naman ng dalaga nang mabagal habang dinadama ang kalakihan ng nobyo sa loob nya

Niyakap ng maghigpit ni Raj ang nobya at muling hinalikan at bumayo ng madiin saka hinugot ang kahabaan nito.

"I love you baby"
Usal ni Raj at hinalikan ang nobya

"I love you too Raj"
Sagot naman ng dalaga nang nakatitig sa mga mata ng nobyo.

Inayos na nila ang kanilang mga sarili, at pagkaraan ng ilang minuto ay bumaba na sila ng sasakyan at nakipagkita na kay Joseph.

Agad silang nakita ng assistant ni Raj, ibinilin ni Raj ang nobya sa assistant nito na ihatid sa kanyang condo.

"I'll message you agad baby kapag nakarating na ako, mga 12 hours ang flight time ko, take care always okay? I love you so much!"
Sambit ni Raj at niyakap si Cassandra at hinalikan.

"antayin ko message mo, ikaw din mag iingat palagi, mas mahal kita baby"
Yumakap din ng mahigpit sa nobyo

Nagpaalam na muna pansamantala sa isat-isa ang magkasintahan.

Losing Control (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon