Chapter 9

2.2K 12 0
                                    

Nagkita ang dalawang magkapares na sila Raj at Cassandra, at Hayley at nobyo nitong si David.

"wow! Double date! Finally! Hindi na third wheel ang best friend ko haha!"
Pang asar ni Hayley sa best friend niya

"shut up bitch!"
Usal ni Cassandra na matalim ang tingin sa kaibigan na karga ang asong si Shishi

Napagkasunduan nila na sa resto na lamang ni Roger sila kumain.

Nakarating sila agad sa Restaurant ni Roger at agad silang inasikaso, ipinakilala ni Raj sina Hayley at David sa kaibigang si Roger.

Itinali ni Raj ang alagang si Shishi sa kanyang upuan at binigyan ng dog food.

Nakisali na sa table si Roger at nakipag kwentuhan at inuman, malakas paring mang asar si Roger sa kaibigang si Raj.

"maiba tayo, saan ba ang condo ninyong magkaibigan para naman minsan eh mapadalhan ko kayo ng pagkain diba? Don't worry it's for free, for you girls!"
Usal at pagtatanong ni Roger kay Cassandra at Hayley

"Wow! Really? That's a good idea basta food push mo lang haha!"
Sagot naman ni Hayley at ibinigay ang address ng condo unit nila ni Cassandra

"Nako pare wag na, abala lang yan sayo and matakaw to si Hayley malulugi ka"
Sabad naman ni David

"okay lang dude! No worries! Kung gusto mo dadamihan ko pa serving para sainyong dalawa, and for you also Cassandra..  And Raj..Thanks sa address Hayley "
Sagot ni Roger na may malapad ang ngiti at tumitig kay Cassandra

"Well thank you Roger if you insist ikaw bahala"
Sagot naman ni Cassandra at tumingin kay Raj nang may ngiti

Sumang ayon na lamang din si Raj, kahit na hindi niya gusto na ibinigay ni Hayley ang address ng condo nila, sa isip ni Raj eh hindi naman mahilig magpadala ng foods ang kaibigang si Roger sa mga kakilala nito dahil alam niyang may pag ka kuripot ito, maliban nalang kung type niya ang mga babaeng  pagbibigyan.

Lumipas ang ilang oras at nakaubos ng ilang boteng alak ang magkakaibigan na nakasalo padin sa table si Roger, tumayo saglit si Roger at tumungo sa Bar area at tumulong sa assistant neto dahil sa biglang dumami ang customer nila.

Ilang minuto din ay tumungo si Raj sa Bar area nagpaalam muna kay Cassie at sa mga kasama nito na tutulungan saglit ang kaibigang si Roger.

"Bro, why? Balik kana dun kaya na namin to"
Usal ni Roger habang busy sa bar area

"okay lang bro, para makabalik ka kagad sa table natin, ah tanong ko lang bakit mo hiningi address ng condo ng mga girls? Anong trip mo bro?"
Tanong ni Raj sa kaibigan habang sinasalinan ng alak ang customer

"what? What trip are you talkin about bro? Gusto ko lang maging nice sa gf mo and friends niya, and I just want to share my blessings, ya know! Pinaghihinalaan mo ba akong may masamang balak? Bro?! For real? Haha!"
Sagot ni Roger sa kaibigan

"yeah! For real, kasi kilala kita bro! Di ka naman ganyan eh.. But sige thank you sa pagiging generous mo. Sana lang wala kang masamang balak."
Sagot ni Raj

"what the fuck bro! Haha! Trust me! Hahaha"
Sagot ni Roger na may malakas na tawa

Agad na bumalik si Raj at Roger matapos humupa ang dami ng customer sa resto bar at pinagpatuloy ang kanilang inuman at kwentuhan

Inabot na sila ng gabi at nagpasya nang umuwi at nagpaalam na muna pansamantala sa isat-isa.

Inihatid ni Raj ang kasintahan na si Cassandra sa condo at nagpaalam kay Hayley at David na nasa kabilang condo lang din.

Nag stay nang ilang minuto si Raj sa condo ni Cassandra

"nag enjoy kaba today baby?"
Tanong ng binata sa dalaga habang nakaupo sa sofa at nakaakbay sa balikat ng dalaga

"oO naman. Thanks sa mabait mong friend na si Roger, ikaw ba baby? Nag enjoy ka? Kaya mo pabang mag drive pauwi? Or dito ka nalang muna mag stay"
Sagot ni Cassandra na nakasandal ang ulo sa balikat ng binata

"yeah nag enjoy ako kasama kita eh, and yeah I can drive baby di naman ako lasing. Gusto ko sana na samahan ka tonight but I need to go home my mom is waiting for me may important lang kaming pag uusapan about business sa Germany"
Sagot ni Raj habang hinihimas ang pisngi ng nobya

"ganun ba? It's okay baby you may go home na, nandito naman si Shishi para bantayan ako, and tita's waiting for you. Pwede naman tayo magkita tomorrow after work diba?"
Usal ng dalaga

"yes syempre magkikita tayo after work, susunduin kita and hahatid pauwi okay.. Magpahinga ka ng maayos ngayon, You need to wake up early tomorrow."
Sagot ng binata at sabay halik sa noo ng dalaga

"you too baby, I love you!"
Sagot ni Cassandra

"I love you more baby!"
Sagot naman ni Raj at hinalikan sa labi ang nobya

Ginantihan din ng halik ni Cassandra ang nobyo at nilaro ang kanilang mga dila, dahan dahang inihiga ng binata si Cassandra sa sofa at patuloy sa paglasap ng halik, nag init ang kanilang mga pakiramdam nang biglang nag ring ang cellphone ng binata

Hindi ito pinapansin ng binata at patuloy sa paghalik sa kanyang nobya, ngunit patuloy din sa pag tunog ang kanyang cellphone

Inihinto ni Cassie ang paghalik kay Raj
"baby, tignan mo muna kung sino ang tumatawag baka mommy mo na yan"
Usal ni Cassandra

"No baby, hayaan muna natin, I want you.. Please tuloy na natin"
Usal ni Raj at akmang tatanggalin ang suot na skirt ng dalaga at sabik na hinalikan si Cassandra

"No! Tignan mo muna cp mo hindi tumitigil sa kakatunog"
Usal ni Cassandra at umayos ng upo

"Fine! Okay po my baby boss I'll check it na"
Usal ni Raj at umayos sa pagkakaupo at kinuha ang cp na kanina pa nagriring at sinagot ito

Tama nga si Cassandra, mommy ni Raj ang kanina pang tumatawag, pinapauwi na ito.
Agad ding nagpaalam si Raj sa kasintahang si Cassandra. Muli niya itong niyakap ng mahigpit at hinalikan bago umalis.

"see you tomorrow baby, I love you!"
Pagpapaalam ni Raj

"okay, I love you too baby! Message me when you get home."
Sagot ng dalaga

Nagasikaso ng sarili ang dalaga pag alis ng binata, naligo ito at agad na tumungo sa kanyang higaan at katabi niya ang alagang si Shishi.

Tumawag ang kanyang kaibigang si Hayley at nakipagchikahan muna,
Tinanong ni Hayley kung ano ang nangyari nung isang araw sakanila nung pumunta si Hayley nang umaga sa condo ni Cassandra

"kumusta naman ang gyera sis? Nalasog ba? Hahaha"
Tanong ni Hayley kay Cassandra

Losing Control (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon