"bakit magkakape kana agad baby? Hindi ka pa kumain"
Tanong ni Raj"Parang gusto ko humigop ng mainit, para akong sinisikmura eh"
Usal naman ng dalaga na nakahawak sa tyan niya"baka napasukan ka ng lamig baby? Ako na magtitimpla ng kape mo"
Usal ni Raj at nag-init ng tubig para sa nobya"sino ba naman di papasukan ng lamig sa ginawa natin kanina? Haha!"
Napatawa na sagot ng dalaga at natawa nalang din si Raj at nagpatuloy sa pagtimpla ng kape.Natapos sa pagtimpla si Raj at iniabot sa nobya ang kape, sumimsim ng mainit na kape ang dalaga at medyo naging ayos na ang kanyang pakiramdam, sinimulan pagsaluhan ng magkasintahan ang mga pagkain na kanilang hapunan habang nagkukwentuhan.
Roger's POV
"How are you Miss gorgeous? Long time no talk huh? Na miss kita! Hindi mo ba ako kakamustahin man lang? Si Raj talaga agad hinahanap mo?"
Usal ni Roger sa kausap niya sa telepono habang nasa loob ng kanyang office at umiinom ng alak."Sorry di kita namiss, si Raj lang. Nasaan ba kasi yun at ano ginagawa? Hindi ko kasi siya macontact kukumustahin ko lang sana"
Sagot naman ng dalaga"kaya pala ako tinawagan mo? Haha! Grabe ka talaga sakin Camila, til now napakasungit mo padin, buti nalang maganda ka. Haha! Si Raj ba? Malamang hindi mo talaga makokontak yun dahil ayaw paistorbo. He's with her gf kaya hayaan mo na muna.
Sagot naman ni Raj"ah ganun ba.. Kaya pala"
Sagot naman ni Camila"Don't tell me, til now you still love Raj? Hahaha! Move on na girl! Masaya na siya with miss beautiful Cassie! Nandito naman ako oh. I'm single. C'mon Cams! Haha!
Sagot na pang aasar ni Roger"tseh! ikaw? De bale nalang. Gaano ba kaganda yang gf ni Raj ah, anong meron siya na wala sa'kin?!"
Sagot ng dalaga na may pagtataray"well, miss Cassie? is beautiful. Maganda ka din naman Camila but Cassie is so damn beautiful! Hahaha and sexy rawr! Hahaha Raj is so lucky to have her."
Usal naman ni Roger"talaga lang huh?! Sana all! May pa rawr kapa dyan, manyak nang dating mo ha. So it seems like you like her too ha?!"
Sagot ng dalaga"well, I can't deny. She's so attractive. Yeah, I like her.haha! But may Raj na siya eh. Lumbay"
Usal ni Raj at tinungga ang hawak na bote ng alak"bakit ka naman malulumbay eh hindi pa naman sila kasal, go get her if you want!!"
Sagot ni Camila"wow Cams! Tapang ah?! Haha pag-aawayin mo pa kami ni Raj? Haha! But dude thanks sa advice hahaha! Tayo nalang kasi Cams. Life's no fun when you don't love anyone!"
Pangungulit naman ni Roger"mag-away kayo, I don't care! And huwag ako Roger, anong Life's no fun when you don't love anyone kapa diyan, alam mo kung sino love ko! Sige na. Bye na! Lasing ka lang! Tseh!"
Sagot ni Camila at ibinaba ang telepono"Wow! Ang sungit!"
Usal ni Roger at tinignan ang telepono na inialis sa tenga niyaMuling nilagok ni Roger ang alak at hinithit ang sigarilyo na hawak niya.
Binitawan ang bote ng alak at ipinatong sa mesa na nasa harap niya at kinuha ang maliit na plastic na nasa bulsa ng kanyang pantalon.
Duon ay sinimulan niyang gamitin ang droga.
Isinabay nito ang droga at alak.
Habang ginagawa iyon ay pinapanuod niya sa isang niyang mobile phone kung saan nakakonekta ang cctv mula duon sa beach resort nila ni Raj, pinapanuod niya sina Raj at Cassandra na kumakain.Nakatutok lamang ang mga mata ni Roger kay Cassandra, tingin na may pagnanasa sa dalaga at pulang pula na ang mga mata nito.
"Napakaganda mo Cassandra"
Biglang sambit ni Roger na nakatitig sa mga legs ng dalagaSimula palang talaga nang makita ni Roger ang dalaga ay iba na ang naramdaman niya doon, kung hindi lang iyon kasintahan ng kaibigan niyang si Raj ay sa malamang niligawan na niya ito.
Nagpatuloy sa panunuod sa cctv si Roger habang unti-unti niyang nararamdaman ang tama ng droga at naghubad ito ng tshirt, binuksan ang butones ng kanyang pantalon, ibinaba ito ng bahagya at inilabas ang kahabaan niya na nakatayo, habang titig na titig kay Cassandra sa Cctv ay hinagod ng kanyang kamay ang kahabaan nito, pataas at pababa, nagmasturbate ang binata habang pinapanuod ang dalaga.
Hinagod ng pataas at baba ng mabilis habang umuungol.
"ahh.. Cass.... Fuck... Ahhh"..
Pabilis nang pabilis ang pag galaw ng kanyang kamay, hindi pa nalalabasan ay napahinto siya sa pagsalsal nang tumayo ang magkasintahan at pumasok sa kanilang kwarto.
Wala nang cctv duon kaya't hindi na niya makita si Cassandra.
"damn it!"
Usal ni Roger na pagalit habang nakahawak sa kahabaan nitoNgunit dama niya ang pagkabitin at sumakit na ang puson niya, kailangan niya itong mailabas kaya't ipinagpatuloy niya ang pagsalsal, habang nakapikit at iniimagine na lamang si Cassandra.
Mabilis na nagsalsal at napapaungol pa ang binata at nang malapit na itong labasan ay mabilis na ang galaw ng kanyang kamay na may kasamang ungol na pangalan ni Cassandra, biglang sumirit ang maraming katas nito at basang basa ang kanyang kamay at huminga nang malalim na paungol.
Nabusog ang magkasintahan at nagpasya nang pumasok sa kanilang kwarto. Dumerecho si Raj sa Cr at nagpaalam na magtotoothbrush muna dahil sa nalansahan sa kinaing seafoods, at si Cassandra naman ay sa kama dumerecho at umupo na nakasandal sa headboard ng higaan at nagcellphone.
BINABASA MO ANG
Losing Control (On-going)
RomanceWARNING: Matured theme- SPG/R-18 Having a trust issue is not easy. She doesn't believe in love. She was brokenhearted. Is there someone who can change her perspective on life? Can love change everything? Is she can control her feelings? Or let life...