WARNING ‼️
It contains mature scenes that is not suitable for young readers. Be responsible and please read at your own risk!SPG/R-18!
Kachat ni Cassandra si Hayley habang hinihintay lumabas si Raj sa Cr.
Kinumusta ni Cassie ang alagang si Shishi.
Habang tutok ang dalaga sa pakikipag-chat ay gulat itong napahiga at nabitawan ang kanyang hawak na cellphone, bigla kasing hinila ni Raj ang kanyang dalawang paa at agad na hinubad ang underwear nito at ibinuka ni Raj ang mga hita ng dalaga .Agad na isinubsob ni Raj ang kanyang mukha sa hiyas ni Cassie.
Hindi nakapiglas ang dalaga dahil sa biglaang pangyayari at lalo na't pinanggigilan agad ng binata ang perlas nito.
Dinilaan ng mariin ni Raj ang ari ni Cassie, nilaro ng kanyang dila ang clitoris ng dalaga. Binilisan pa lalo ng binata ang pagdila at pagsipsip na siyang ikinabaliw ni Cassandra.Napapatingala si Cassandra sa sarap at napaungol nang
"Ssandaleee! Oh my god Raj!... Yes.. Ohh.. Raj.. Ahh"
Sa patuloy na pagdila ni Raj sa perlas ni Cassandra ay patuloy din sa pag labas ng katas ito at sinisipsip naman iyon ni Raj.
Nasasabunutan na ni Cassandra ang buhok ni Raj dahil sa sarap na nadarama niya.
Iniangat din ni Cassie ang suot niyang sando at nilamas ang sariling dibdib habang busy ang mga dila ni Raj sa ari niya.Nakahawak sa mga hita ng dalaga si Raj habang patuloy sa pagsubsob at pagsakop sa pagkababae ng dalaga.
Dinilaan ni Raj ang butas ng perlas ng dalaga ng mabilis at ipinapasok ang dila sa butas, umangat ang dila patungo sa clitoris at sinisipsip iyon, sabay sa pagdila ay ipinasok ni Raj ang dalawang daliri sa butas at napaungol ng malakas ang dalaga, sabay ng mabilis na pagdila, mabilis din ang paglabas pasok ng daliri ni Raj.
Hinugot ng binata ang mga daliri at itinigil ang pagdila sa ari ni Cassie.
Tumayo ito at hinubad ang sando ng dalaga, pagkatapos ay hinubad din ang suot niyang trunks.
Hinila niya ng marahan ang dalaga upang makabangon na nakaupo at ipinadapa sa higaan.
Pinatuwad nito ang dalaga at agad na ipinasok ang galit na kahabaan sa butas ng hiyas ni Cassandra.
Nagsimulang bayuhin ni Raj ang dalaga na nakatuwad at malakas na umuungol.
Nakaluhod ang binata na patuloy sa paglabas pasok ng kanyang kahabaan sa nakatuwad na si Cassandra. Damang dama ng dalaga ang pag ulos ng kalakihan ng binata sa loob niya.
Palakas ng palakas ang pagyugyog ng binata at pagyugyog din ng katawan ng dalaga.
Sabay silang humahangos at umuungol sa sarap.
Makaraan ang ilang sandali ay hinugot ni Raj ang kahabaan at pinatihaya ng marahan ang nobya. Pumaimbabaw ito at hinalikan ang labi ni Cassandra at nilalamas ang malulusog na dibdib nito. Niyakap ng mahigpit ni Cassandra ang nobyo habang sila ay naglalaplapan.
Biglang kumalas ang labi ng binata at tumitig sa dalaga.
Muling ibinuka nito ang mga hita ng dalaga at isinampay sa balikat niya ang kaliwang legs ni Cassandra saka ipinasok ang galit na kahabaan nito sa butas ng pagkababae ni Cassandra.
Ibang posisyon naman ginawa ng binata at muling binayo ang nobya habang nakaangat ang kaliwang paa sa balikat ng nobyo.
Sa posisyong iyon ay tila halo ang nararamdaman ng dalaga, halos mapaiyak ito sa sakit ngunit napapaungol din sa sarap, na napupuno ang kaibuturan nito dahil sa malaki at mahabang ari ni Raj.
Mabilis na binayo ni Raj si Cassandra at basang basa parehas ang mga ari nila.
Pagkatapos ng ilang minuto ay muling hinugot ni Raj ang kanyang kahabaan at humiga.
Si Cassandra naman ang pumaimbabaw sakanya.
Hinagod ng palad ni Raj ang malusog na mga dibdib ni Cassandra, habang nakatitig sakanya ang dalaga."let's cum together"
Sa mahinang usal ni Cassandraat biglang iniangat ang kanyang katawan at inupuan ang mukha ni Raj, humawak sa headboard ang dalaga habang nakanganga ang binata at kinakain ang basang hiyas ng dalaga, animo'y binabayo ni Cassandra ang mukha ng binata, patuloy sa pag galaw ng kanyang hips at sakop naman ng bibig ni Raj ang ari ng dalaga.
Napapaungol sa sarap si Cassandra habang bumabayo na nakahawak sa headboard ng kama.
Sarap na sarap naman si Raj sa pag sipsip sa ari ng dalaga habang sinasalsal ang sariling kahabaan.
Iniangat ng dalaga ang kanyang hips, at tumalikod sa mukha ni Raj, dumapa ito at isinubsob ang mukha sa galit na kahabaan ng nobyo, baligtaran naman ngayon ang posisyon ng magkasintahan. Patuloy sa pag kain si Raj sa basang ari ni Cassandra habang nakahawak sa pwetan ng dalaga. Gigil din na isinubo ni Cassie ang ari ni Raj at inilabas pasok sa bibig niya. Dinig ang parehas na pag ungol nila habang parehas na kinakain ang isat-isa. Gigil na gigil at sarap na sarap sa kanilang ginagawa. Matapos ang ilang minuto sa ganoong posisyon ay huminto si Raj sa pag dila sa ari ni Cassandra.
Bumangon ito at itinihaya ang nobya, ibinuka ng malaki ang mga hita nito at muling hinalikan ang dalaga at muling ipinasok ang kahabaan sa butas ng pagkakababae ni Cassandra.
Labas pasok ang kahabaan nito at binayo ng mabilis si Cassandra, mahigpit ang yakap ng dalaga sa binata habang niyuyugyog ito.
"let me fuck you hard baby ohhh.. "
Usal ni Raj habang binabayo ang dalaga ng mabilis"Y-yess baby.. Ahh..ahhh"
Sagot naman ng dalaga na sarap na sarap sa pagbayo sakanyaMabilis na pag galaw ng hips ng binata sabay sa ingay ng ungol nila parehas, pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Raj at patuloy sa pag-init nang kanilang katawan, naramdaman ni Cassandra na lalong diniinan at ibinaon ni Raj ang kahabaan nito at punong puno ang loob niya, ibinaon ni Raj ang kahabaan nito at ipinutok ang katas niya sa loob ni Cassandra. Napahinto sabay ng pagputok ng katas. Humahangos parehas ang dalawa, at nang maiputok ang katas ay marahan na hinugot ni Raj ang kanyang kahabaan at niyakap ang nobya.
Naghalikan muli ang magkasintahan.
"lulubusin ko na ang oras na magkasama tayo baby, mamimiss kita ng ilang araw"
Usal ni Raj"kaya pala grabe ka manggigil baby, kailangan mong magpahinga Raj, flight mo na bukas"
Sagot naman ni Cassandra na nakatitig sa nobyo"nagpapahinga, naman na ako, ikaw pahinga ko baby"
Sagot ng binata habang nakatitig rin sa nobya at sabay subsob ang mukha sa leeg ng dalaga at nilamas ang dibdib nito.Napangiti at napapikit na lamang si Cassandra at hinimas ang likod ng binata.
"Baby, okay lang ba na mag lunch tayo sa resto ni Roger tomorrow? Before flight mo ng afternoon? Isasama ko nadin sina Hayley and David, sinabihan ko na sila na doon nalang tayo magkita"
Sambit ni Cassie habang nakayakap sa nobyo"sure baby, derecho tayo doon after natin magbreakfast dito. Ipapaayos ko nalang din sa assistant ko mga gamit ko tomorrow para wala na kong aasikasuhin bago ang flight."
Sagot ni Raj na nakayakap sa nobya at sa mababang boses na nakasubsob ang mukha sa leeg ng nobya.Tila napagod ang magkasintahan kaya't di nila namalayan na parehas na sila'y nakatulog ng magkayakap.
BINABASA MO ANG
Losing Control (On-going)
RomanceWARNING: Matured theme- SPG/R-18 Having a trust issue is not easy. She doesn't believe in love. She was brokenhearted. Is there someone who can change her perspective on life? Can love change everything? Is she can control her feelings? Or let life...