* alice pov *
" you have to be kidding me " sabi ko..
" princess ?! " sigaw ng tatlong lalaki na niluwa ng basag na salamin..
" ano bang ginagawa niyo bakit niyo kami sunusundan ?! " sigaw ko sa kanila
" namiss ka kasi namin !!! " sigaw din nila sa akin..
" i missed you too but you dont have too follow us like that like a fucking retard !!! "
" sorry na princess we just missed you so much kaya nga sinusundan ka namin para malaman namin kung saan ka nakatira " sabi ni papa bear..
" haisxt.. i miss you too papa bear " sabi ko sabay hug sa kanya..
hindi ko alam pero pagdating talaga sakanila nagiging malambot ako..
" kami din !!! " sigaw ni boo tska ni tan-tan..
* condo *
nagpasundo kami sa driver ni tantan kaya kami nakapunta dito sa condo ko..
" princess aalis na ako kita na lang ulit tayo bukas " paalam sa akin ni ate franz..
" ok ingat na lang.. " sabi ko sa kanya..
" bye boys ! take care of the princess or else !! " sabi ni ate franz..
feeling close talaga to kahit kailan..
" yes boss !! " sigaw nung tatlo..
nagpaalam na sa akin yung driver/bodyguard ko at umalis na sila..
" magligpit na lang kayo dyan tska umalis matutulog na ako " sabi ko sa kanila na nanunuod sa plasma tv ko..
" hep hep hep !!!!!! dito kami matutulog ! " sabi ni tantan..
" mga utot niyo !! isa lang ang kama ko no !!! " sigaw ko sa kanila..
" ano naman dati nga tabi tabi tayo matulog eh !!!! " sabi ni boo sabay pout..
oo cute siya pero kala niya tatabla sa akin.. eww kaya ang cuteness.. kairita lang..
" ewan ko sa inyo basta ayaw !!!!! rape.in ko kayo dyan eh !! " sigaw ko sabay pasok sa kwarto ko..
naghubad na ako ng uniform.. hindi kasi ako nakapagpalit kanina eh..
nung nakasando na lang ako biglang may pumasok..
pagtingin ko sa kanila ganito ang mga mukha nila O_____O
" wag nga kayong maarte sabay sabay nga tayo naliligo dati eh !! " sigaw ko sa kanila habang nakatalikod..
" dati yun ! ngayon dalaga ka na !! fully developed na yang.. yang.. yang.. " sabi ni papa bear..
napatalikod silang tatlo.. * smirk *
lumapit ako kay papa bear at lumapit sa tenga niya " ang alin ha papa bear ?? " sabi ko na parang nangaakit sabay tumawa ng malakas..
naglakad na ako papunta sa walk in closet ko para kumuha ng damit..
hinubad ko na yung sando ko kaya nka bra na lang ako..
" ano ba yan bunso ?! "
" magdamit ka nga !!! "
" ganyan ka ba sa korea ?! "
napatigil sila sa pagsigaw at napasinghap naman ako ng biglang may naramdaman akong mainit sa likod ko..
napalingon ako " papa bear ?? "
hindi niya ako tinignan at nakatingin lamang sa likod ko..
* smirk *
sa tingin ko alam ko na ang tinitignan niya..
" ho-hoy !! " sigaw ni ethan..
" hoy !! seth ang pervert mo talaga !! pati ba naman si princess !!!!!!!!! " sigaw ni kevin habang akmang susuntukin si papa bear pero napanganga din siya..
*smirk*
" w-what's that ?! " bulol na tanong ni kevin..
" AOA ?? "
napatingin naman ako sa nagsalita at nakita ko si ethan na nakatingin sa tattoo sa tagiliran ko..
* smirk *
sinuot ko na yung sando ko at umupo sa kama...
para naman silang aso na sumunod..
" this scar ?? " i started.. " i got it when i was 9.. na.kidnap ako.. i wasn't brave enough that time.. even though i know how to fight im still a kid.. pero niligtas ako ni lolo.. and it happened na yung boss ng mga kumidnap sakin ay ang mortal na kaaway ni lolo.. you know naman that daddy lolo is the king of all gangsters in korea at dahil presidente sa korea ang kumidnap sa akin kaaway niya si daddy lolo.. "
" hanggang ngayon presidente parin siya ?? " tanong ni kevin..
" eh loko pala yun eh !! " sigaw ni ethan na parang tanga..
" presidente ?? no.. " sagot ko sa tanong ni kevin..
" eh nasaan siya ?? " tanong ni papa bear..
" dapat lang sa kanya yun no !! sira ulo pala siya eh !! " sigaw na naman ni ethan..
" who knows kung saang lupalo na siya ng mundo naruon.. after nun never na nagpakita yung lalaking yun sa amin at naging presidente na din ang bff ni lolo " sabi ko..
" pero maiba tayo princess.. AOA ?? parang narinig ko na yun somewhere pero hindi ko lang matandaan " tanong ni ethan..
* haisxt * buntong hininga ko sabay sandal sa board ng kama ko habang sila parang mga batang nakikinig lang sa storyteller..
" ace of angels " sabi ko sa kanila,.
" ace of angels ?! " sigaw ng tatlong ugok na nakatingin sa akin na may malaking mata..
" bakit kilala niyo ba yun ?? " tanong ko sa kanila..
" oo naman !! sila kaya yung apat na chicks na sikat na sikat sa korea !! " sigaw ni ethan..
" bakit kilala mo ba sila ?! " tanong ni kevin..
" siguro idol mo sila kaya may tattoo kang ganyan no ! " pang.aasar ni ethan..
* smirk *
" paanong hindi namin sila makikilala princess eh sikat na sikat sila sa buong mundo bilang legendary gangsters dahil sa lakas nilang apat kahit na apat sila na puro babae tinalo nila lahat ng mga sikat na gangsters sa korea "
" hindi lang yun naging mga underlings niya pa yung ibang mga boss nun.. " sabi ni ethan..
" at kahit tig-10 lang ang underlings nang mga under niyang gang kaya nilang sumakop ng isang bansa ganun sila kalakas "
" alam ko " sabi ko.
" kilala mo ba sila princess ?? " tanong sakin ni papa bear..
" oo kilalang kilala.. " sabi ko sa kanila..
" wow ! princess pakilala mo naman ako sa kanila !!! " sigaw ni ethan..
" wag ka ngang maingay !! " sigaw ni boo at papa bear sabay batok kay ethan..
" aray ko naman ! " sigaw ni ethan..
" ano ba ?! ang ingay ng bunganga mo !!!!!! " sigaw ni papa bear sabay takip sa bunganga ni ethan..
" gusto niyo ba malaman ang kahinaan ni blue moon ?? " tanong ko sa kanila..
at automatic naman silang tumahimik..
* smirk *
lumapit ako sa kanilang tatlo
" ang kahinaan niya ay--- "
" isa siyang.. "
" isa siyang ?? " tanong ni ethan..
" isa siyang.. "
" .. prinsesa "
" ah prinsesa " sabi nung tatlo na wala lang..
" HA PRINSESA ?!?!?! " sigaw nilang tatlo..
* smirk *
---------//////----//-------------
BINABASA MO ANG
The Lost Gangster ?? Princess ?? o__O
Fanfictionisang babaeng may maitim na kahapon. tinalikuran ang lahat para lang makalimutan ang sakit ng pagkamaty ng kanyang ina at pagtalikod sa kanya ng kanyang ama. ngunit ng dahil sa mga bagay, nagbabalik siya para ayusin lahat ng pagkakamali. ngunit haba...