XANDER's POV
argh ! sino ba nakaisip ng party na to at campfire pa ang naisip ?! tapos nakasuot pa kami ng weird na damit.. wala tuloy tigil tong si angel sa kaka.arte !
" OH MY GEE !! so dami naman ng flies dito ! "
" oo nga BFF ! "
argh ! I can't stand this !
tumayo na ako at pupunta na lang ako sa likod ng kubo na to o kung ano mang tawag sa bahay na to..
wala pa naman yung tatlo kasi pinapunta ko dun sa mafia place dito sa korea.. hindi na ako sumama dahil alam ko namang kaya na nung tatlo yun.. para saan pa at naging kanang kamay ko sila..
nakita ko naman dito sa likod ng bahay sila gavin at drew kasama si nerdy..
mukhang malilim yung pinag.uusapan nila pero hindi ko marinig.. malapit naman ako sa kanila pero hindi ko sila marinig.. bingi na ba ako ?
umalis na sila drew at gavin.. nakita ko namang napatingin sa akin si nerdy.. " bakit nandito ka ? " tanong niya sa akin..
" bakit mo tinatanong ? "
" bakit ? ayaw mo ba sagutin ? " tanong niya ulit.
" paano kung sabihin kong ayaw ko ? "
" edi wag mo sagutin.. " sabi niya sabay daan sa gilid ko..
pinigilan ko naman siya..
* lub dub lub dub *
napatingin siya sa kamay namin kaya naman napatanggal ako sa pag.kakahawak ko sa kanya.. ang weird ng feeling.. why is my heart beat raising?
" sigurado ka bang pupunta ka dun ? alam kong irita ka din sa kaartehan ng kapatid ko.. gusto mo pa ba pumunta dun? " sabi ko sa kanya..
tumango tango naman siya.. itong babaeng to ! pinag.iinit talaga ang ulo ko eh ! " do you want me to stay ? " tanong niya..
hindi na ako sumagot pero umupo naman siya sa tabi ko.. " i think I will stay here for awhile.. i hate loud people.. in short i hate your sister " sabi niya..
napahiga naman ako at napatingin sa buwan.. " i think that's our similarity.. i hate loud people too. but I dont hate my sister " sabi ko sa kanya..
humiga din siya sa tabi ko.. " i never expected to find peace here with you.. " sabi niya..
" you know what.. I can feel you're different.. but I dont know how to explain it.. you're nerd, but not so nerdy.. you're not ugly, but not pretty.. you're a loud person, but not so loud.. i don't hate you, but do i like you ? "
* ...... *
" * chuckles * don't think too much, you'll hurt your head " sabi niya sabay tayo sabay alis..
* lub dub lub dub *
' her smile.. just like her's '
---------
ALICE's POV
BINABASA MO ANG
The Lost Gangster ?? Princess ?? o__O
Fanfictionisang babaeng may maitim na kahapon. tinalikuran ang lahat para lang makalimutan ang sakit ng pagkamaty ng kanyang ina at pagtalikod sa kanya ng kanyang ama. ngunit ng dahil sa mga bagay, nagbabalik siya para ayusin lahat ng pagkakamali. ngunit haba...