chapter 15.5

217 2 0
                                    

ALICE's POV

ARGH !

ang ingay naman ! sino bang siraulo ang nagiingay ng ganitong kaumaga ?!

napadilat ako ng mata dahil sa ingay na naririnig ko.

OH SH*T !! nasa school clinic pa pala ako..

binuksan ko ang puting kurtina at nakita ko and tatlong kuto na nag.babangayan na naman.

" ikaw na gumising kay princess baka masapak na naman ako eh " sabi ni ethan kay kevin.

" bakit ako ?? ikaw na lang seth tutal ikaw naman ang pinaka matanda ah. tska ikaw yung papa bear ni princess " sabi ni kevin kay seth..

" bakit din ako ?! baka masapak pa ako eh mabawasan pa ang kagwapuhan ko " sabi ni seth..

=_= kahit kailan talaga mahangin talaga tung si papa bear.

" bakit hindi na lang kaya tayong tatlo ang gumising sa kanya " pagsa.suggest ni papa bear.

" ayoko nga ! " sabay naman na sabi ni kevin at ethan.

" oh ganito. dahil ayaw naman nating tatlo na gumising kay princess mag.bato-bato-pik na lang tayo para fair " sabi ni papa bear.

" oh sige. ! " pag.sang ayon naman ng dalawa.

" bato bato---" silang tatlo

" ahem " singit ko..

" PRINCESS ! " sigaw ni ethan.

" kanina ka pa ba gising ?? gutom ka na ba ?? nauuhaw ka ba ?? may masakit pa ba sayo ?? " sunod sunod na tanong ni ethan.

" sino yung maingay kanina ?? " pananakot na tanong ko sa kanila.

" si ethan yun ! " turo ni kevin kay ethan.

" anong ako ?! si seth kaya yun ! " panunuro naman ni ethan kay seth

" ano ako si kevin kaya yun ! " turo naman ni seth kay kevin.

" blah blah blah blah blah " pag.babangayan nila.

haisxt. hindi ko alam kung paano naging mga mafia itong tatlo na to at mas lalong pinag.tataka ko ay kung paano ko sila naging mga kaibigan 

" gutom na ako " sabi ko sabay daan sa harap nila at labas ng clinic.

" anong gusto mo princess ?? sa restaurant. dyan sa cafeteria niyo o suon sa royal club ?? " tanong ni ethan.

" dyan na lang. " tipid na sagot ko.

habang nag.lalakad kami ay napapansin kong nakatingin sa amin ang lahat ng tao kaya hindi ko maiwasang mapakunot ng nuo.

" princess wag ka ng magtaka kung bakit nakatingin sa atin ang lahat. syempre naman ngayon lang sila naka.kita ng naka.suot ng uniform ng sullivan university na kasing ganda mo " sabi ni seth.

ano namang connect nung dalawa ??

anong kinalaman ng uniform sa ganda ng nag.susuot ??

stupid =.=

pero wait..

anong sabi niya ??

MAGANDA ??

GANDA ?

AKO ??

MAGA--

" oh shit " bulong ko sa sarili ko sabay kuha ng cap ni kuya seth.

" medyo matagal ang processing nun princess ah " sabi ni seth sabay tawa.

" shut up " gigil na sabi ko.

wag na kayo mag.taka kung bakit naka.cap ang tatlong tu.

nasa S.U ( sullivan university ) lang naman sila. syempre ayaw naman nila dagsain ng fangirls ulit tulad ng nangyari kanina.

" KYAAHHHHH ! SI PRINCE SETH ! " 

napatingin naman ako bigla kay papa bear.

oh shit ! 

kinuha ko agad yung cap na nakasuot sa akin at nilagay sa ulo ni seth sabay takbo.

" you idiot ! " sigaw ko kay seth.

napatingin ako sa likod ko at nakitang kong naka.sunod parin yung mga fangirls nila.

" oh shit dead end " sabi ni ethan.

" sa puno " sabi ko sabay talon at lambitin sa puno.

ng makapanik na ako " ETHAN ! " sigaw ni kevin.

napatingin naman ako sa kanilang tatlo.

nakita kong naka.takip sa mata ni ethan ang kamay ni kevin habang naka.tingala si kevin at ang dalawa naman ay nakalingon sa ibang direksyon at namumula ang mga pisngi.

OH GREAT ! nakapalda nga pala ako.

napatingin naman ako sa mga fangirls at nakita kong malapit na sila kaya nag.madali na akong tumalon papunta sa royal academy.

isang malaking wall lang kasi ang nag.hahati sa S.U at R.A

nang makatalon ako ay napatingin ako agad sa harapan ko. 

" oh no " bulong ko.

* boogsh * ----> talon ng tatlo.

" that was close " sabi ni ethan.

napa.laki naman ng mata si seth at kevin. agad agad na tinakpan ni kevin ang bibig ni ethan at hinarap sa unahan.

" oh no " sabay sabay na sabi ng tatlo

-------------------------------------------------------------------------------

The Lost Gangster ?? Princess ?? o__OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon