CHARACTERS

211 2 0
                                    

hey chingus ! ^___^

i'll just make changes with the following following characters:

Brianna Alice Sullivan - from Sulli Choi to Baek Suzy

Xander Jackson - from Jaejoong to Lee Seunggi

Ethan Choi - from Donghae to Jaejoong

and merong characters na madadagdag sa characters:

Victoria Song - Song Ji hyo

Jiro Kim - Kim So Hyun

CHARACTERS AND THEIR ROLES

Brianna Alice Sullivan - the ex princess who turned into a legendary gangster whose now coming back as the Princess Alice and leaving the whole legendary gangster thing behind.

Blue Moon ng AOA o Ace Of Angels. Isang grupo ng apat na babae na tinalo mostly ang mga magagaling at malalakas na gangster sa korea at buong mundo. Hindi naman sila isang uri ng grupo ng deliquent pero nakikipaglaban sila kapag nalalagay sa panganib ang mahal nila sa buhay.

Isang prinsesa na tinalikuran ang lahat pati na ang kanyang ama at kapatid ng dahil na din sa pag.kamatay ng kanyang ina.

Sumama siya sa kanyang lolo at naging isang malakas na gangster.

Xander Jackson - anak ng isang ex mafia prince at ex mafia princess. tinalikuran niya ang kanyang magulang matapos mawala ng taong pinakamamahal niya. sumama siya sa kanyang lolo para maipaghiganti ang pag.kawala ng kanyang kasintahan. siya na ngayon ang mafia prince.

Zoey Tan - kaibigan na matalik ni alice. tinalikuran ang isang simpleng buhay pag.katapos maaksidente mga magulang at sumali sa gangster family.

Leader ng Black Swan at kabilang sa AOA at kilala sa tawag na Tsukiko o Sky angel.

Ethan Choi - isang makulit at masiyahing lalaki. Kababata ni Alice. Simula nung umalis si Alice at sumama sa lolo. naging kabilang siya sa mafia family.

Sunny Montenegro- kaibigan din ni Alice. kapatid ni autumn. Matagal ng myembro ng Gangster family ang magulang nila sunny at autumn kaya't nung napunta si alice at zoey sa korea ay sila ang naging kaibigan ng dalawa.

Leader ng Black Dragon at kabilang din sa AOA at kilala sa tawag na Taigi o Shadow Angel.

Kevin Smith- kabilang din sa mafia family na kilala sa tawag na dos. kababata din ni Alice na tinatawag niyang boo.

Autumn Montenegro- bunso sa AOA at batang kapatid ni sunny.

Leader ng Black Butterfly at kabilang sa AOA at kilala sa tawag na Taini o Dark Angel. Pinaka happy-go-lucky sa AOA ngunit pangalawa sa pinaka malakas at handang pumatay alangalang sa kanyang mahal sa buhay.

Frances Tan- myembro din ng Gangster Family at matagal ng kanang kamay ng lolo ni alice. siya ang umampon kay zoey nung namatay ang magulang ni zoey at tinuring niya itong kapatid. kilala dati sa tawag na silent princess dahil sa galing nito makipag.laban.

Victoria Song- myembro ng mafia family. kanang kamay ng lolo ni xander. mortal na kaaway ni frances. kilala sa tawag na Cleopatra.

Drew- ang crown prince. kasali din siya sa gangster family. ampon ni arthur na tito ni alice. mukha siyang normal na crown prince ngunit once na ginalit mo at dinamay mo pa ang mahal niya sa buhay, he'll be your worst nightmare.

Gavin Sullivan- ang young prince at kasama din sa gangster family. kapatid ni alice. isang happy-go-lucky na tao ngunit kapag ininsulto mo ang pamilya nila at dinamay mo pa ang kanyang ina. handa siyang pumatay para rito.

Angel Jackson- kapatid ni xander. kabilang sa mafia family at die hard fan ni Alice sa pagiging magaling na gangster. ngunit magaling din siya makipag.laban at leader ng AOA philippine version.

Katie Evans- bestfriend ni angel jackson na die hard fan ni zoey. Sky angel ng AOA philippine version.

Jiro Kim- matalik na kaibigan din nila alice, zoey, autumn at sunny. Ngunit dahil sa isang trahedya nag.kahiwalay sila ng landas at ngayon ay nagbabalik para protektahan ng palihim si alice.

-------------------------------------------------------------------------------------------

yan na po ang mga characters for now.

actually wala akong permanent na plot kaya pwedeng may mabawas at pwede ding may madagdag kaya stay tuned na lang kayo para sa ibang update.

The Lost Gangster ?? Princess ?? o__OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon