BREE's POV
O___O
" a-ate france ?! O_O !! "
" crown princess.. " sabi niya sabay tungo. " ako po ang mamumuno bilang court lady niyo " sabi ni ate france.
" tss " yun na lang ang nasabi ko.
" sabihin niyo na lang po sa akin kung may mga kailangan kayo " sabi niya.
" whatever ! " sabi ko sabay irap.
" dont be so stuborn princess !! hindi ito madali para sa akin alam mo namang isang kapatid na may matigas na ulo na ang turing ko sayo diba " sabi niya.
" why make things hard for you ?! you can treat me the way you used to !! " sigaw ko.
" dont you dare give me an attitude young lady !! pinagkatiwala ka sakin ng lolo mo !! at hindi na ikaw si mizuki na nakasanayan ko simula nung nagdesisyon kang bumalik sa pilipinas !! " sigaw niya.
" whatever! so here's a deal treat me like a princess when everybody's around and a dongsaeng when not ?? how does it sounds to you ?? sounds neat ey ?? " sabi ko.
" deal ! aish !! " sabay upo niya " kapagod magpanggap ha !! mukhang mahihirapan ako dito ah !! " sabi niya.
" pssh !! "
after several hours.
" haisxt.. welcome to philippines welcome to hell " bulong ko.
" mizuki.. " sabi niya.
pinutol ko ang sasabihin niya " dont call me mizuki ate france we're not in korea already " sabi ko
" fine. alice pano tayo pupunta sa inyo eh wala naman tayong car " sabi niya.
" no worries i called someone to pick us up " sabi ko habang naglalakad parin.
napatigil ako sa paglakakad nung may nakita akong lalaking palapit sa amin.. tinanggal ko yung sunglasses ko para makita ko ng mabuti kung sino..
ah ok.
siya na pala yun..
" alice ! " tawag niya sa akin sabay yakap nung makalapit na siya sa amin..
" you've change a lot huh ^_^ " sabi niya.
" tss. let's talk about this later we're tired so i want to go home ok ?? " sabi ko sabay lakad.
" yeah you've changed " sabi ni drew ng pabulong pero rinig ko pa din..
" hayaan mo na yung alaga ko ah ^__^ may topak lang kasi eh. ako nga pala si france ang head of court lady ni miz-- i mean crown princess alice.. you can call me ate france na lang " sabi ni ate france..
tumingin ako sa kanila " yah !! enough for the chitchat unnie !! kaja !! " sigaw ko. ( ate lets go !
" araso !! nyeoseog-i :P " sabi niya ( alrighy little brat ! :P )
lumapit na sa akin yung dalawa.
" nakaready na ang private plane para sa atin " sabi ni drew..
" let's go home faster im tired. i have to discuss important matters pa sa hari about my comeback " sabi ko.
habang naglalakad kami biglang may pumalibot sa aming mga lalaking nakaformal suit at nakashades.
tss...
taas ng araw..
" who's this freakish things ?? " bulong ko kay drew.
" bodyguard " sabi niya..
BINABASA MO ANG
The Lost Gangster ?? Princess ?? o__O
Fanfictionisang babaeng may maitim na kahapon. tinalikuran ang lahat para lang makalimutan ang sakit ng pagkamaty ng kanyang ina at pagtalikod sa kanya ng kanyang ama. ngunit ng dahil sa mga bagay, nagbabalik siya para ayusin lahat ng pagkakamali. ngunit haba...