* alice pov *
* kriiiiiiiiiiiiing *
" yow ? " sagot ko sa phone..
( yats ! hindi ka umuwi ! nasan ka ba ?! )
inilayo ko ang phone sa tenga ko.. myghad this child ! >.<
" hinaan mo nga yang boses mo ! " sigaw ko kay gavin..
" sino yan ?? " tanong ni seth na nasa tabi ko..
( sino yan ha ate ?! may boyfriend ka ba ?! )
" ano bang klaseng tanong yan ha !! malate na ako !! maya na tayo magusap !! " sigaw ko sa kanya..
binabaan ko na siya.. kahit kailan talaga OA yun.. kahit ako ang panganay samin he's always treating me as a baby..
" sino yun princess ?? " tanong ni ethan..
" si gavin " sabi ko habang nagaayos ng buhok ko,.
" si gavin ?! matagal tagal ko na din pala siyang hindi nakikita ah.. " sabi ni seth..
" F.C ka talaga kahit kailan papa bear.. as much as i remember ayaw niya sayo kasi inaagaw mo ang atensyon ko sa kanya "
" haisxt those days.. kung hindi lang dahil-- " pinutol ko na ang sasabihin niya dahil alam ko na ang kasunod nun..
tinakpan ko na ang bibig niya.. " ok na papa bear., tapos na.. alis na tayo " sabi ko sa kanya.
" ok sabi mo eh.. " sabi niya..
sinuot ko na yung bag ko then wear my big glasses and retainer for my disguise.. wala na akong time para magsuot pa ng maraming eklat kasi malate na ako..
fuck that word !!
" by the way bunso.. bakit ka ba nag.disguise ?? " tanong ni papa bear..
" ah ito. kasi gusto ko mabuhay ng normal papa bear.. " sabi ko sa kanya..
" you can.. hindi ka naman mamumukhaan ng mga tao kasi bata ka pa nung umalis ka " sabi ni papa bear.
" oo nga pero sagabal kasi yung kagandahan ko sa mga misyon ko dito " sabi ko na may pagmamalaki..
" kahit kailan talaga--- AHH !!!!! " sigaw niya..
" touch my hair and you're gonna die !! dont you know how hard is it to tie this fucking hair !! " sabi ko sa kanya..
then padabog kong binagsak yung kamay niya..
" you cant hide it " sabi ni papa bear na parang tangang nakangiti..
" hide what ? "sabi ko..
" na kahit na ikaw ang pinaka malakas na gangster ikaw parin si alice na kikay na kilala ko " sabi niya..
" whatever "
tinaas na naman ni seth yung kamay niya..
" touch my hair again or else ! " sabi ko..
" hahahaha ! " tawa niya sabay kamot na ulo..
nakababa na kami sa parking lot at nakita ko sila kevin at ethan na dala yung motor niya..
" angkas ka na dito alice " sabi ni ethan sabay tap sa likod na upuan ng motor niya..
" no thank you.. naantok ako kay papa bear na lang ako sasabay " sabi ko sa kanya sabay hawak sa arms ni seth..
" let's go " sabi ko sa kanya..
" yeah.. " sabi niya " hahahahaha !! bago ka pumasok tignan mo muna kung nakaalis na si xander sa bahay nila " sabi ni seth..
BINABASA MO ANG
The Lost Gangster ?? Princess ?? o__O
Fanfictionisang babaeng may maitim na kahapon. tinalikuran ang lahat para lang makalimutan ang sakit ng pagkamaty ng kanyang ina at pagtalikod sa kanya ng kanyang ama. ngunit ng dahil sa mga bagay, nagbabalik siya para ayusin lahat ng pagkakamali. ngunit haba...