Third Person's POV
dumating na ang tatlo sakay ng tatlong napakagarang mga sasakyan.. ikinagulat ng lahat ng makita si alice na nagmamaneho ng isang magarang sasakyan..
emotionless ito at kita mong wala itong pakielam sa nangyayari..
" tinawagan ko na si master, after dinner mo na daw siya imeet.. may mga aasikasuhin lang daw siya.. " sabi ni frances kay alice..
" watch out for jiro.. get him captivated " sabi ni alice sabay alis..
naglakad na ang tatlo papasok ng airport sa pangunguna ni alice..
naglalakad lang si alice with her straight face kaya naman eh lahat ay umiiwas para padaanin lamang siya..
chineck in na nila ang kanilang nga bagahe at sumama na sa kanilang grupo..
" anong problema princess ? " tanong ni seth kay alice..
" don't you dare call her princess " mapagbantang sabi ni gavi na nasa tabi ni alice..
" don't get me started brat.. " inis na sabi ni seth..
" you retard.. stay away from my sister " sabi ni gavin..
" you " sabi ni ethan sabay duro kay gavin " you stay away from her can't you see your sister is mad at you " sabi ni ethan..
" you idiot ! though she's mad at me she's still my sister you're a nobody " sabi ni gavin.
" st-- ( BOOGSH ! ) op it "
pagkasipa ni alice sa upuan sa harap nila natigilan naman ang tatlo sa pagpapabangayan dahil na din sa death glare ni alice..
" shut up or i'll rip your mouth off " nakakatakot na sabi ni alice..
natahimik naman ang tatlo dahil sa sinabi ni alice..
kita naman ni xander ang pangyayari na nakaupo lamang sa likod na upuan nila alice..
' weird ' isip isip ni xander..
" kuya ! " sigaw ni angel na kakadating lang..
" bakit hindi mo ko hinintay ?! sabi sayo wala akong driver today eh ! " sigaw ni angel..
nung napansin niyang hindi nakikinig ang kapatid eh napatingin ito sa tinitignan niya at nakita niya si gavin sa harap na upuan..
" hubby ! " sigaw nito sabay back hug dito..
napatayo naman sa inis si alice..
" hands off " mapagbantang sabi ni angel kay gavin..
rinig naman ni angel mula pa lang sa boses ni gavin na badtrip ito kaya kumalas na ito sa pagkakapulupot..
umupo na lamang si angel sa tabi ng kapatid " problema nila ? " tanong ni angel..
ngunit hindi naman sumagot si xander, tumayo lamang iyo at umalis..
" problema nila ? " tanong ni angel sa sarili..
lalapit sana si xander kay alice ngunit pinigilan ito ni drew " back off " sabi ni drew kay xander habang nakaharang parin ang paa nito..
ngumisi naman si xander sabay talikod at alis..
-------------
ALICE's POV
" ok guys ! in a minute we'll be boarding in the plane.. we'll be using the private plane of the royal family so expect the chairs away from each other.. so we have 30 persons in our group going to korea, so we'll be pairing into twos and the buddy you guys are going to choose will be your partner the whole two weeks stay "
BINABASA MO ANG
The Lost Gangster ?? Princess ?? o__O
Fanfictionisang babaeng may maitim na kahapon. tinalikuran ang lahat para lang makalimutan ang sakit ng pagkamaty ng kanyang ina at pagtalikod sa kanya ng kanyang ama. ngunit ng dahil sa mga bagay, nagbabalik siya para ayusin lahat ng pagkakamali. ngunit haba...