chapter 20

172 3 2
                                    

* XANDER'S POV *

* knock knock knock *

" hay salamat ! " sigaw ko sabay tayo..

nag.inat inat naman ako.. kanina pa ako natutulig kay tanda eh ! ang aga aga ang dada masyado !

" Mr. Jackson ! seat down ! " sigaw ni tanda..

pssh ! as if namang sumunod ako ! kahit nga yung mga chix na teachers hindi ko sinusunod siya pa kaya ! baka pa.agahin ko pa ang buhay niya eh !

" Mr. Dean.. napasyal ho kayo " sabi ni tanda..

" pssh " sabi ko sabay upo..

hindi sa takot ako dito sa dean namin pero kasi ayoko namang mag.lunch sa detention no..

" ito ba yung scholar natin ? " sabi ni tanda..

* smirk *

mukhang may party pala dito mamaya ha ! mukhang masaya ang lunch namin ngayon ah !!

ngayon lang ulit nag.kascholar dito sa RU dahil na din sa mga bully dito.. oo bully ako pero sa Sullivan Academy lang.. mahirap mag.bully dito baka mag.kaworld war 3 or 4 or 5 basta ! yung kasunod sa last na world war !

" yes mr.feng ito yung scholar natin.. magpakilala ka na dun " sabi ni arthur..

O____O

nag.simula na ang bulong-bulungan sa loob ng room..

" hi.. my name is alice. alice park.. P.A and tutor ng young prince at young master.. nice to meet you "

si.. nerdy ?!

kita ko naman ang laki ng ngiti ng mga classmates ko.. recently lang nangyari yung sa pagkakatanggal sa kambal kaya mainit pa ang mata ng mga bata sa kanya..

saang mundo ba to galing ?! bakit hindi niya alam na binubully yung mga scholar dito ?! eh lagi kaya yung nasa headlines dati !

" Ms. Park you may sit beside mr. monterio " sabi ni tanda..

nag.bow muna siya sa dalawa bago mag.lakad..

kita ko naman mula dito sa upuan ko kung paano iharang nang classmate namin yung paa niya para patirin si nerdy..

* smirk * nag.sisimula na sila..

sumandal naman ako at lumipat na ng upuan sa kabilang row..

" OUCH ! BIT-- "

napatigil naman siya ng sigaw dahil tinignan siya ng masama ni nerdy.. waaah ! kahit malayo ako sa kanya ramdam na ramdam ko parin yung aura niya.. sino ka ba talaga alice park ??

habang tumatagal nahihiwagaan talaga ako sa babae na to..

umupo na si alice sa tabi ni monterio.. kita ko dito na may inabot na sulat si monterio kay nerdy..

siguro.. death threat ?? aga naman.. ganun ba katapang at tibay niya kay nerdy...

O___o hindi man lang natakot ?? may sinulat lang siya sabay bigay ulit kay monterio..

napatingin naman sa akin si nerdy sabay nilakihan ako ng mata..

" JACKSON ! "

napaiwas naman ako ng tingin kay nerdy nung narinig ko yung sigaw ni tanda..

sinamaan ko naman siya ng tingin..

" hindi mo ako madadaan sa mga patingin tingin lang Mr. Jackson.. wala akong paki kong ikaw pa ang anak ng hari o kung sino man.. now solve this problem on the board.. " sabi ni tanda..

The Lost Gangster ?? Princess ?? o__OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon