The Secret Video

990 24 3
                                    

Chapter 41: The Secret Video

~~~~

~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,
Mika's POV

KYAAAAAAAA! Kiligs Overload, Jeron naman sobrang naflatter ako <3 <3 <3

Ngayon ko lang naranasan na kantahan ng isang manliligaw in front of a lot of people, tapos sobrang unexpected pa. Swear, hindi ko inexpect na gagawin yun ni Jeron. Nung binigay ko yung mga conditions, akala ko mahihiya siya at hindi niya kayang gawin. Pero ang sweet niya talaga at ang effort. Kung ginawa niya yun para maimpress ako, well SUCCESSFUL siya.

Sobrang naappreciate ko yun dahil tuloy lang siya sa pagkanta kahit pinagtatawanan na siya ng buong team. Kaya naman wala na silang ibang masabi kundi ang 'Oo' na ang ibig sabihin ay payag silang ligawan ako ni Jeron. Yung coaches din, pumayag at tuwang-tuwa si Jeron nung moment na sumagot sila. Syempre ako din, sobrang juma-jumping jacks ang puso ko. Alam nyo yung feeling na magkasundo yung malalapit sayo at yung taong gusto mo. Sobrang heaven =)))))))

Kahit na nagthankyou na ako sa kanya bago sila umalis , nagtext pa rin ako sa kanya bago ako matulog. Gusto ko sana magpa-hard to get pero... MY HEART JUST CANNOT RESIST. I JUST CAN'T FIGHT THIS FEELING ANYMORE! Chos!

,

10:14pm, Me:

Uyyyy Jeron, thanks talaga haaaa. Sobrang naappreciate ko yung kanina. U made me so happy =)))))

,

10:15pm, My Hubby:

Sure Miksss, my pleasure. Basta para sayo ;)

,

Yup, pinalitan ko ang name niya sa phone ko hahaha. Feel ko husband ko na siya simula nung pumayag ang buong team :))

Nag-iisip pa ako kung ano pa pwede kong ireply nang:

10:19pm, My Hubby:

Pano ba yan, 2 out of 4 conditions na nagawa ko :p

,

10:21pm, Me:

Huh? Bakit 2?

,

Eh nagpaalam lang naman siya sa team eh. Hindi pa nga sya tapos sa parents ko sa profs ko at madami pa.

,

10:24pm, My Hubby:

1. Magpaalam sa coaches and sa team.
4. Patawanin ang buong team
Grades at UAAP ko na lang ang kulang =))

,

10:25pm, Me:

Correction, madami ka pang hihingan ng permit para manligaw! Tsaka may hindi natawa sa kanta mo. Tsaka hindi naman yun joke eh :p

,

10:26pm, My Hubby:

Kailangan ba joke? Sino naman yung hindi natawa sakin? Laughtrip nga silang lahat eh

,

10:27pm, Me:

Si Ara hindi =(

,

Unfortunately, sobrang bad mood talaga si Ara kanina. Malakas ang kutob ko na si Thomas ang dahilan. Wala kasi siya sa performance kanina ni Jeron eh. Sa lahat ng Green Archers siya yung pinaka-expected na maging back-up singer dahil BFF yata sila ni Jeron. Kaso nakita ko lang sya nung paalis na sila. May alam kaya si Jeron kung bakit parang naluging palengkera si Ara kanina?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love you Yesterday, Today and ThomaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon