~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,~'~,
Ara's POV
Magsh-shower na sana ako kaso biglang nagtext si Conyo :)
Tsss, nangangamusta lang pala kung pinagalitan nga kami ni Ate Abi. Nireply ko sa kanya na pinatawan kami ng suspension...
teka, sila ni Jeron yung masususpend diba? Haha. Gusto ko pa sana siyang lokohin na masususpend sya kaso wag na lang. Baka masira pa ang araw niya eh ^^
Ligong-ligo na ako kaso nagtext pa rin siya. Nang mabasa ko may 8am class pa daw sya. Ang lakas din ng topak neto ah. Male-late na nga text pa rin ng text. Pero sige rereplyan ko toh, mahalaga kaya toh sakin.
Hoy baka kung anong isipin nyo dun sa mahalag ha! Asa kayo :p
Akala ko madaling-madali na syang pumunta sa klase nya pero nagreply pa ng may 'take care'. Nakanang! Hindi bagay kay Thomas... Hindi kaya bading sya? xD
Anyway, nagshower na din ako at umuwi na sa dorm. Nakakalungkot, ako lang mag-isa dito -_-.
Si Bhes nasa McDo. Si Si Cienne at Kim may class. Si Ate Abi nasa Library daw. Si Ate Mich may date yata with Kuya Gian. Si Ate Wensh naman... nasan nga ba yun??? Alam ko wala syang klase pag Wednesday morning eh. Hmmm... baka bumili lang ng pagkain.
...
Ang boring naman, makapag-review na nga lang para sa quiz ko next week sa Sports History.
Dates...
Names...
Places...
Hayyy, medyo walang pumapasok sa utak ko. Basa lang ako nang basa. Isang page na nung hand-outs ang nabasa ko pero ughhh. Parang mata ko lang yung gumagana.
Naalala ko, tuturuan ko nga pala si Conyo sa FilKomu. Hanapin ko na nga lang yung quiz ko dun dati. Sana nandito pa at hindi ko pa naiuwi sa bahay o naitapon.
Naghanap ako dun sa patung-patong na brown envelopes...
Wala dun, puro hand-outs ko lang sa Theology...
Tinignan ko yung sulok sa likod ng study table. May papel akong nasilip...
Nakarolyo ito. Hindi yata ito yung quiz ko dati eh. Pero kunin ko na rin baka kay Bhes ito. Nilusot ko ang aking mahabang kamay para maabot ang papel sa likod ng mesa.
Huli ka! Tinignan ko na yung laman nung papel.
0_0
Dear Ara nakalagay
:)))
Ito nga pala yung letter ni Thomas na puro sorry :))
Hahaha, ang conyo niya talaga xD. Dyan ka munang papel ka. Babasahin ko toh pag nahanap ko na yung dapat kong hanapin.
Sinubukan kong tignan yung mga gamit na nasa ilalim ng kama ko.
Makalipas ang ilang minuto, CHARAN! Nahanap ko na din ang papel na kailangan namin ni Conyo. Matext nga sya...
.
..
8:51am, Me:
BINABASA MO ANG
I Love you Yesterday, Today and Thomara
FanfictionThis is another Thomas Torres and Ara Galang fanfiction. I will give my best in making their story more realistic and believable. Enjoy reading!