Park Chaeyoung đã thoát ra khỏi nỗi buồn, phát hiện mình và Jeon Jungkook đang quá thân mật, đã thế còn đang ở trong lớp, ngay trước mặt các bạn học, cô vừa liếc mắt nhìn thì đã thấy bên ngoài có rất nhiều những cặp mắt kinh ngạc, ngưỡng mộ và cả ghen tỵ đang nhìn mình...
Cô mau chóng ổn định lại trạng thái, đẩy Jeon Jungkook ra, mất tự nhiên nói: "Em không sao nữa rồi..."
Sau đó lại cúi đầu, vuốt nhẹ mũi để che đi sự lúng túng, nói nhỏ: "Đi ăn thôi."
Nói xong liền xoay người đi ra ngoài luôn, Kim Jisoo đi cùng cô, giơ tay ôm vai cô, nháy mắt cười trêu: "Được học thần trao cho một cái ôm tình yêu, cảm giác thế nào hả?"
"..." Park Chaeyoung đỏ mặt, quát khẽ: "Cậu đáng ghét!"
"Chậc, không ngờ đấy, thì ra anh Park lại giỏi làm nũng như vậy."
"Mình đánh cậu đấy nhé!" Park Chaeyoung ra vẻ uy hiếp.
Kim Jisoo không sợ, còn làm mặt quỷ với cô.
Park Chaeyoung vừa thẹn vừa giận, đùa giỡn với Kim Jisoo, nỗi buồn lúc trước hầu như đã tan biến gần hết rồi.
Chou Tzuyu đứng ở cửa lớp, ban nãy còn định ra về rồi, nhưng nghe thấy tiếng động trong lớp thì lại quay đầu nhìn.
Hình ảnh Jeon Jungkook ôm Park Chaeyoung cứ thế xuất hiện ngay trước mắt...
Chou Tzuyu hai tay nắm chặt thành nắm đấm, sắc mặt trắng bệch, trong lòng như có hàng vạn mũi kim đang không ngừng cắm vào.
Cô thích Jeon Jungkook đã ba năm rồi, từ năm cấp hai khi học cùng lớp với cậu, người con trai cao lớn khôi ngô lại giỏi giang ấy đã thu hút cô, thế giới của cô, trừ việc học ra thì chỉ có cậu.
Cô chỉ dám yên lặng để ý tới cậu, yên lặng ngắm nhìn cậu, có đôi khi chỉ cần được thảo luận một bài tập với cậu trong lúc học nhóm thôi đã khiến cô hạnh phúc suốt cả ngày rồi.
Cô biết cậu cao ngạo lạnh lùng, ngày nào cũng có nữ sinh viết thư tình gửi cậu, nhưng cậu chẳng thèm ngó ngàng tới, chẳng bao giờ đọc mà cứ thế ném luôn vào thùng rác. Năm ấy hoa khôi của trường tỏ tình với cậu, vậy mà cũng bị cậu từ chối, cho nên cô lại càng thấy thích cậu hơn.
Thích một người như thế sẽ cảm thấy rất an toàn, không cần lo lắng đột nhiên sẽ có một cô gái đến cướp cậu đi.
Lên cấp ba, cô đã nhờ mẹ dựa vào các mối quan hệ trong trường để xin cho cô được học cùng lớp với Jeon Jungkook, lý do đưa ra là vì lớp mà Jeon Jungkook học chắc chắn là lớp tốt nhất khối.
Vào năm học mới, nhìn thấy cậu trong lớp, lòng cô xúc động đến thế nào thì chỉ có mình cô biết.
Thế là cô lại có thêm thời gian để cố gắng đến gần cậu hơn rồi, cậu thanh cao, cô sẽ cùng cậu thanh cao, cậu lạnh lùng, cô sẽ cùng cậu lạnh lùng, cậu không thích lo chuyện bao đồng, cô cũng sẽ như vậy, cô sẽ cho cậu ấy thấy rằng, hai người có rất nhiều điểm chung.
Thế nhưng, tất cả đã bị sự xuất hiện của Park Chaeyoung phá hỏng...
Cậu ấy thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀO
FanfictionJeon Jungkook nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ...