Chương 101

70 10 0
                                    

Tất nhiên trong ngày đặc biệt này, anh sẽ không từ chối chụp ảnh chung cho cô và các bạn học.

Park Chaeyoung cùng các bạn chụp ảnh kỷ niệm, Park Hyung Sik với Park Bo Young cũng tỏ ý muốn chụp mấy tấm ảnh cùng con gái, thế là Jeon Jungkook lại chụp ảnh một nhà ba người, đương nhiên cũng không thể thiếu ảnh chụp chung của anh và cô.

Ngày này cứ thế qua đi trong niềm hạnh phúc hân hoan của mọi người.

Ăn xong bữa tối, bố mẹ của Park Chaeyoung rất tâm lý, tạo không gian riêng cho hai đứa trẻ.

Hai đứa cùng học chung một trường đại học, lại trải qua ba năm yêu xa, trong mắt bố mẹ Park Chaeyoung, Jeon Jungkook đã là con rể của họ rồi.

Park Chaeyoung cùng Jeon Jungkook lên quán bar trên tầng thượng khách sạn, uống chút rượu và nghe nhạc, ngắm nhìn thành phố khi về đêm, vui vẻ tận hưởng thời gian riêng tư của hai đứa.

Park Chaeyoung cảm thấy bầu không khí lúc này rất tuyệt, liền ngồi đối diện với anh, lấy một hộp quà nhỏ trong túi ra đưa cho anh.

"Quà tặng anh à?" Jeon Jungkook hỏi.

Park Chaeyoung đưa tay chống cằm, nhìn anh cười khúc khích: "Vâng."

"Cái gì vậy?" anh lại hỏi.

"anh mở ra xem thì biết." Nụ cười trên mặt cô gần như không ngừng lại được nữa rồi.

Jeon Jungkook nhận ra sự chờ mong trong ánh mắt cô, anh không mở nó ra ngay mà cười nói: "anh giữ lại đã, mai xem."

Park Chaeyoung khó chịu: "Nào có ai lại làm người ta mất hứng như anh chứ, người ta tặng quà cho anh rồi mà anh lại không chịu mở ra ngay là sao!"

anh cố tình trêu cô: "Vậy em nói cho anh nghe trước đi, em tặng anh cái gì vậy?"

"không nói không nói, anh tự nhìn đi."

anh cười: "thật ra anh cũng có quà muốn tặng cho em đấy."

Park Chaeyoung hào hứng hỏi: "Quà gì ạ?"

anh không trả lời, chỉ cười nói: "Để anh xem quà của em trước đã."

anh bóc giấy gói bên ngoài ra, mở nắp hộp nhung lên, bên trong là một cặp nhẫn bạch kim được đặt cạnh nhau.

Jeon Jungkook ngỡ ngàng, anh còn tưởng là đồng hồ hoặc điện thoại, không ngờ lại là...

Park Chaeyoung cười tủm tỉm: "Cái này em mua bằng tiền lương thực tập năm tư đấy!"

Món quà này cực kỳ quan trọng, cho nên cô muốn đổi lấy nó bằng số tiền mà mình kiếm được từ công việc đầu tiên trong cuộc đời, dù lương của cô không cao, nhưng tích góp một năm cũng đủ để mua cặp nhẫn bạch kim này.

Jeon Jungkook chậm rãi cầm chiếc nhẫn lên, ngón tay vuốt nhẹ lên nó, anh thấy ở mặt trong của nhẫn có khắc chữ và số KC1314*, mới đọc đã hiểu luôn ý nghĩa.

*KC1314: KC là viết tắt tên của hai người
Kook - Chae, 1314 nghĩa là một đời một kiếp.

anh mỉm cười nhìn cô, nét mặt cô có phần ngượng ngùng, nhưng hai mắt vẫn ngời sáng, hỏi anh: "Đẹp không?"

[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ