Kim Jisoo sửng sốt một lúc mới phản ứng lại được, cô phì cười: "Thôi đi, đồ ngốc nhà cậu mới là tai họa đấy."
"Hai cậu nói chuyện gì thế? Muộn rồi mà còn chưa về phòng nghỉ ngơi đi."
Kim Seok Jin đi tới ngồi xuống ghế bên còn lại Kim Jisoo.
Kim Jisoo thu hồi ánh mắt, cười nhạt: "không ngủ được..."
Hai người sau khi chia tay đã nói là làm bạn, mà ba năm nay quả thật là họ cũng giữ mối quan hệ này, nhưng cảm giác vẫn không thể được như lúc ban đầu.
Từ người yêu trở thành bạn, nói thì dễ lắm, phải làm thì mới biết là việc này mang tính thách thức cỡ nào.
Kim Jisoo may mắn ở chỗ, ba năm nay, cô đã có thể dùng một thái độ bình tĩnh khi đối diện với Kim Seok Jin rồi.
Kim Taehyung lắc ly rượu trên tay, hào hứng nói: "nói chuyện cuộc đời, nói chuyện lý tưởng, nói chuyện tương lai."
Kim Seok Jin cũng cầm ly rượu, tự rót cho mình, cười nói: "Tôi cũng không ngủ được, xin phép được gia nhập vào tổ tâm sự nhé."
anh giơ tay lên, Kim Jisoo và Kim Taehyung rất nể tình mà chạm ly với anh.
Ba người cùng ngửa cổ uống hết một ly rượu, Kim Jisoo nói: "Bây giờ hẳn là nên kéo cả quả lê nhỏ đến đây mới đúng, nhóm mình có tám người, mà hai cặp thành đôi rồi, còn lại bốn kẻ độc thân đây, tụ tập cùng nhau hát một khúc ca độc thân thì vui phải biết."
Kim Taehyung cười nói: "Được đấy, rất hợp với tình hình." nói xong liền cầm điện thoại lên, dường như là muốn gọi cho Lisa.
Kim Jisoo vội nói: "Cậu gọi thật đấy à? Khuya rồi đừng làm ảnh hưởng đến việc ngủ sớm dưỡng nhan của quả lê nhỏ, người ta có thói quen làm việc và nghỉ ngơi điều độ, nào có giống bọn mình ngày đêm đảo lộn, lãng phí sinh mạng chứ."
Kim Taehyung: "Bốn chữ sau phải gạch đi, thay bằng ngày đêm đảo lộn, hưởng thụ hồng trần mới đúng."
Kim Seok Jin ngồi một bên nhìn hai người họ nói chuyện trêu đùa lẫn nhau, không nói câu gì, tất nhiên cũng là vì tính anh không thích nói nhiều như Kim Taehyung, cũng không biết ăn nói.
Kim Jisoo uống nốt rượu trong ly, cô đặt ly rượu xuống, nói: "Đầu tôi choáng rồi, tôi về phòng nghỉ trước đây, hai cậu cứ tự nhiên nhé."
Sau khi Kim Jisoo đi, còn lại Kim Taehyung và Kim Seok Jin mặt đối mặt, bỗng nhiên nhìn nhau rồi bật cười.
Hai người chạm ly với nhau một cái.
Kim Seok Jin hỏi: "Cậu muốn theo đuổi Jisoo đúng không?"
Kim Taehyung không trả lời, chỉ híp mắt nhìn cậu bạn: "Chi bằng tôi hỏi ngược lại cậu nhé, có phải cậu đang muốn quay lại với Jisoo không?"
Kim Seok Jin trầm tư mấy giây rồi gật đầu: "Đúng vậy."
"Có vẻ tự tin nhỉ?" Kim Taehyung cười nói.
"Lý do bọn tôi chia tay là vì nghề nghiệp của tôi, mấy năm nay tôi đã dần lui về phía sau sân khấu rồi, không bao lâu nữa là có thể rút lui hoàn toàn." Kim Seok Jin hít sâu một hơi, "Đến lúc đó tôi và Jisoo sẽ không còn bất kỳ chướng ngại nào nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀO
FanfictionJeon Jungkook nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ...