Thời đại học trôi đi rất nhanh, bốn năm sinh viên của Park Chaeyoung đã qua, thời điểm tốt nghiệp đã tới.
Mặc dù chuyên ngành của cô là Quản trị kinh doanh, nhưng năm cuối cô có đi thực tập ở đài truyền hình và có biểu hiện rất tốt, cho nên đài truyền hình tính toán đợi sau khi cô tốt nghiệp thì sẽ ký hợp đồng chính thức với cô.
Park Chaeyoung thật sự không ngờ rằng, sau một lần tình cờ có cơ hội làm MC hồi năm nhất, cô lại có thể đi theo con đường làm MC chuyên nghiệp.
cô tỏ ra tiếc nuối nói với bố: "Bố à, có khả năng con không thể làm trợ lý đắc lực cho bố được rồi."
Park Hyung Sik cười nói: "Con làm cái gì mà con thấy vui là được, không ai quản con đâu, nhà mình cũng không cần người kế thừa ngôi vị hoàng đế."
Park Bo Young nói: "Nếu một ngày cảm thấy mệt mỏi quá thì cứ thoải mái về nhà ăn uống miễn phí nhé, bố mẹ không phản đối đâu."
Park Chaeyoung cười híp mắt, chắp tay trước ngực nói: "Park tiên sinh, Park phu nhân, con xin thề đời này hai người chính là người mà con yêu thương nhất!"
"thật không? Thế còn trạng nguyên nhà con thì sao?" Park Bo Young cười hỏi.
"anh ấy cũng là người con yêu nhất! Con yêu nhất cả ba người nhưng ở các mức độ khác nhau!" Park Chaeyoung cười.
"Phải rồi, bao giờ thì nó về thế con?" Park Hyung Sik hỏi.
Mới chớp mắt mà thằng bé đã ra nước ngoài được ba năm rồi, mỗi năm Tết đến nó đều về nước rồi đến nhà thăm hỏi chúc Tết. Park Hyung Sik biết rất rõ về tình hình của Jeon Jungkook, thằng bé học tiến sĩ ở trường Massachusetts, đã phát biểu rất nhiều luận văn nghiên cứu khoa học, đạt được không ít thành tựu, còn đi thực tập ở một số công ty.
Park Chaeyoung cười tủm tỉm đáp: "Cuối tuần này anh ấy về để dự lễ tốt nghiệp của con, anh ấy cũng nhận bằng tiến sĩ rồi, chờ làm xong nốt mấy việc ở trường thì về nước luôn, anh ấy bảo nhiều nhất cũng chỉ một hai tháng thôi ạ."
Lần này trở về Jeon Jungkook không chỉ có một mình, mà còn đi cùng Kim Taehyung nữa.
Từ sau khi Jeon Jungkook đi Mỹ, hai người tuy không ở cùng thành phố nhưng tốt xấu gì cũng cùng một đất nước, số lần gặp nhau cũng khá nhiều. Nhờ có cậu bạn thân tới nên Kim Taehyung coi như cũng giữ được thành tích học ở mức tương đối, lăn lộn vài năm ở nước ngoài, Kim Taehyung may mắn đã tốt nghiệp một cách thuận lợi.
Tuy rằng người bạn cùng lứa là Jeon Jungkook thì đã trình bày được rất nhiều luận văn, đạt được một số thành quả nghiên cứu xuất sắc, dựa vào năng lực xuất chúng mà trở thành sinh viên lấy được bằng tiến sĩ nhanh nhất trong những năm gần đây. Thế nhưng tâm thế của Kim Taehyung vẫn rất tốt, giống như hồi trung học hai đứa vẫn luôn ngồi cùng bàn thôi, cậu bạn là học thần đứng nhất toàn thành phố, còn mình thì học dốt nhất lớp, nhưng hai đứa vẫn chơi thân với nhau.
Trước đây anh đã từng nói rằng: "Tôi không cần biết các anh em học hành thế nào, đằng nào cũng giỏi hơn tôi thôi." Sau đó liền bị Kim Jisoo nói là không biết xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀO
FanfictionJeon Jungkook nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ...