Chương 10

229 17 0
                                    

Park Chaeyoung lại đưa mắt nhìn Jeon Jungkook bất kể lúc nào thì cậu cũng vẫn là người nổi bật nhất, đẹp trai nhất trong đám đông, đột nhiên cô cảm thấy có lẽ mình nghĩ nhiều quá rồi.

Một người tài giỏi xuất chúng lại thanh cao như vậy, sao có thể cùng cô yêu đương cơ chứ?

Hai người họ bây giờ thân nhau thế này, cũng là nhờ mối quan hệ của bố mẹ hai bên thôi.

Jeon Jungkook cuối cùng cũng lên đến đầu hàng, đây là lần đầu tiên cậu đi làm cái chuyện khổ sở thế này, lại còn chỉ vì một cốc nước.

...Con gái đúng là phiền phức thật.

Cậu cầm cốc trà sữa đưa tới, Park Chaeyoung vui vẻ nhận lấy, ngọt ngào nói "Cảm ơn anh", dáng vẻ vô cùng hạnh phúc.

Jeon Jungkook nhìn cô uống trà sữa ngon lành, cảm giác không vui khi phải xếp hàng lập tức tan biến.

"Để em chụp ảnh." Park Chaeyoung lấy điện thoại ra, để cốc trà sữa của mình kề sát cạnh cốc mà Jeon Jungkook cầm rồi chụp lại hình hai cốc trà sữa.

Cô đăng bức ảnh lên trang cá nhân, ghi là: Kết thúc tuần đầu tiên của năm cấp ba, vui quá ~

Jeon Jungkook liếc qua, nhận ra cô đang đăng cái gì, liền thờ ơ hút một ngụm trà sữa, khóe môi nhếch lên.

Lúc đi ngang qua khu Games City, Park Chaeyoung hăng hái nói: "Bọn mình vào đây chơi nhé?"

Jeon Jungkook đã không vào mấy khu game này từ mấy năm nay rồi, nhưng thấy hai mắt Park Chaeyoung đang trông đợi nhìn mình, cậu đành gật đầu đồng ý, coi như là đưa cônhóc này trải qua một ngày nghỉ trọn vẹn đi.

Park Chaeyoung muốn cùng Jeon Jungkook chơi trò nhảy, nhưng Jeon Jungkook phải xin cô thứ lỗi cho kẻ bất tài, nói: "Anh không biết chơi, em tự chơi đi."

Học thức làm cho người ta thông tuệ, nhưng cũng khiến cho người ta trưởng thành sớm.

Jeon Jungkook thật sự không có hứng thú với mấy trò này.

Park Chaeyoung đứng trên máy nhảy nhót, Jeon Jungkook thì buồn chán đứng một góc chơi trò bóng rổ.

"Anh Song, nhìn cô bé kia đi, cánh tay mảnh khảnh, cặp chân vừa trắng vừa thẳng lại mịn nữa, ngon phết!

"Chậc..."

"Ra dụ tí đi anh! Anh Song đã ra tay thì dễ như trở bàn tay."

Tiếng nói chuyện của hai thanh niên truyền vào tai, Jeon Jungkook dừng động tác ném bóng lại, quay đầu nhìn về phía phát ra giọng nói.

Người được gọi là anh Song đang đi về phía máy nhảy, Jeon Jungkook vung tay ném bóng đi, quả bóng thẳng hướng đập trúng gáy của anh ta.

Người kia bị choáng đứng không vững, xoay người trợn mắt quát: "Mẹ nó...Thằng chó nào..."

Jeon Jungkook lạnh lùng đứng trước mặt anh ta, thân hình cao lớn nhưng không gầy yếu, khí thế mạnh mẽ, ánh mắt sắc lạnh.

"Mày có ý gì?" Người đàn ông đó trông khá trẻ, chỉ vào mặt cậu nói.

Nhưng dù là ngoại hình hay khí chất thì cũng thua xa một trời một vực với Jeon Jungkook.

[ROSEKOOK] NĂM THÁNG NGỌT NGÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ